Hỗ trợ đa kênh là gì?
Mang đến cho khách hàng rất nhiều tùy chọn tiếp cập bạn bằng cách tích hợp mốt số lượng các kênh giao tiếp khác nhau.
Bạn có thể chọn từ một loạt nền tảng truyền thông xã hội như Facebook hay Twitter để tiếp cận khán giá lớn hơn và thu hút nhiều khách hàng tiềm năng mới.
Tương tự, hãy cố gắng phổ biến doanh nghiệp của bạn đến nhiều loại thiết bị hơn và dễ dàng tiếp cận mọi nơi và mọi lúc. Bạn có thể mở rộng doanh nghiệp đến điện thoại di động, nhà cung cấp email hoặc bắt đầu sử dụng dịch vụ chat để kết nối với khách hàng ngay lập tức.
Frequently Asked Questions
Định nghĩa của hỗ trợ đa kênh là gì?
Hỗ trợ đa kênh nghĩa là dịch vụ khách hàng đa kênh được tiến hành trong hơn hai kênh khác nhau. Nó đề cập đến tình hình khi một công ty cung cấp hỗ trợ qua nhiều kênh và khách hàng có thể chọn cái thuận tiện nhất. Bằng cách này, công ty có thể hỗ trợ khách hàng trên kênh yêu thích của họ.
Các nguyên tắc của hỗ trợ đa kênh là gì?
Có nhiều quy tắc để vận hành đa kênh. Đầu tiên là hiểu khán giả mục tiêu của bạn. Nhờ có nó, bạn biết nơi nào có nhiều đại diện của khách hàng tiềm năng hơn và họ sẽ muốn liên lạc với cái gì nhất. Một điều khác là lên kế hoạch cho các dịch vụ, không phải các kênh. Điều quan trọng là có một mục tiêu trong tâm trí, chứ không chỉ là một con đường. Một quy tắc khác hiếm khi diễn ra là, khách hàng đi từ điểm A đến điểm B. Bạn phải tính đến việc anh ta thường chạy khỏi con đường đã chọn. Một quy tắc nữa là trải nghiệm khách hàng không có giới hạn, do đó ngôn ngữ giao tiếp của toàn bộ thương hiệu và nhân viên về thương hiệu nên nhất quán. Cuối cùng, điều quan trọng là thử nhiều giải pháp khác nhau.
Bạn có thể cung cấp hỗ trợ đa kênh khi sử dụng LiveAgent?
Với LiveAgent bạn có thể cung cấp hỗ trợ đa kênh. LiveAgent là một bộ phận hỗ trợ đa kênh. Hãy tích hợp Email, Live Chat, Điện Thoại, Facebook và Twitter trong một ứng dụng. Nhờ vào đó, dịch vụ khách hàng của thương hiệu có thể được thực hiện trên một cấp độ cao và đa kênh.
Nếu bạn quan tâm đến việc cải thiện dịch vụ khách hàng của mình, hãy đọc bài viết về Dịch vụ Khách hàng Đa kênh - Omnichannel. Bài viết này giải thích sự khác biệt giữa Multichannel và Omnichannel, cùng với các lợi ích mà dịch vụ khách hàng đa kênh mang lại.
Thêm vào đó, nếu bạn muốn biết cách tích hợp ứng dụng live chat vào trang web của mình, hãy đọc bài viết này. Nó không chỉ giúp bạn hiểu về cách vận hành công cụ live chat mà còn nhấn mạnh tầm quan trọng của live chat đối với ngành thương mại điện tử.
Đừng quên tìm hiểu về tính năng Đa ngôn ngữ để hỗ trợ khách hàng từ nhiều quốc gia. Các tiện ích đa ngôn ngữ này sẽ giúp bạn giao tiếp hiệu quả hơn với khách hàng toàn cầu.
Cuối cùng, hãy khám phá thêm về Hỗ trợ chat. Bài viết này cung cấp thông tin chi tiết về cách hỗ trợ chat có thể cải thiện trải nghiệm khách hàng và tăng cường hiệu quả dịch vụ.
Trải nghiệm khách hàng đa kênh
Khám phá trải nghiệm khách hàng đa kênh để tối ưu hóa tương tác với thương hiệu qua dịch vụ hỗ trợ, marketing, và bán hàng. Tăng tính tiện lợi, gắn kết thương hiệu, và giảm tỷ lệ chuyển động khách hàng. Tìm hiểu cách các thương hiệu như Disney, Starbucks, và Sephora triển khai thành công mô hình này. Bắt đầu ngay với tài khoản miễn phí tại LiveAgent!
Nhân viên đại diện hỗ trợ khách hàng
Trang web giải thích vai trò của nhân viên đại diện hỗ trợ khách hàng trong đội ngũ dịch vụ khách hàng. Họ có quyền xử lý và chuyển phiếu yêu cầu hỗ trợ, truy cập vào các phòng ban nhất định, và thực hiện các cấu hình nhỏ. Đăng ký LiveAgent để trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng đầu với bản dùng thử miễn phí không ràng buộc!