Hệ thống Ticketing qua cuộc gọi là gì?
Mỗi một cuộc gọi từ khách hàng đến helpdesk sẽ được chuyển thành Ticket. Các Ticket này chưa đầy đủ thông tin về người gọi, nhân viên hỗ trợ và nội dung trao đổi giữa họ. Khi một cuộc gọi khác đến liên quan đến cùng vấn đề, thông tin sẽ được thêm vào Ticket đã tạo trước đó.
Ticketing rất quan trọng để lưu trữ và theo dõi hoạt động. Không chỉ các cuộc gọi mà còn emails và các phương thức giao tiếp khác đều sẽ được chuyển thành Tickets. Điều này giúo bạn duy trì tính nhất quán và trật tự hệ thống giữa các kênh.
Frequently Asked Questions
Hệ thống Ticketing qua cuộc gọi là gì?
Các cuộc gọi từ khách hàng đến helpdesk sẽ được chuyển thành Tickets. Các Ticket này chứa đầy đủ thông tin về người gọi, nhân viên nào đang hỗ trợ, và nội dung trao đổi giữa họ
Tôi có thể dụng Hệ thống Ticketing qua cuộc gọi như thế nào?
Các Tickets tạo ra từ cuộc gọi cho phép bạn thu thập đầy đủ thông tin về khách hàng, những thông tin đã được trao đổi giữa khách hàng và doanh nghiệp. Nhờ vào đó, bạn sẽ có sự nhất quán và đảm bảo trật tự giữa các kênh giao tiếp.
Tôi có thể sử dụng Hệ thống Ticketing qua cuộc gọi qua LiveAgent không?
LiveAgent cung cấp tính năng tạo ticket từ cuộc gọi. Nhờ vào tính năng này, bạn có thể tận dụng tối ưu hơn thiết bị điện thoại và từ đó gia tăng mức độ hỗ trợ khách hàng.
Sau khi tìm hiểu về hệ thống ticketing qua cuộc gọi, bạn có thể muốn khám phá thêm về tính năng gọi lại của dịch vụ khách hàng. Tìm hiểu lý do tại sao khách hàng yêu cầu gọi lại và cách tính năng này có thể cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn. Nếu bạn đang cân nhắc chuyển đổi từ LiveCall, hãy xem qua chuyển đổi dữ liệu từ LiveCall. Tìm hiểu cách bạn có thể di chuyển dữ liệu sang LiveAgent một cách dễ dàng và hiệu quả. Ngoài ra, bạn có thể quan tâm đến chuyển cuộc gọi. Khám phá các lợi ích của việc chuyển cuộc gọi và cách nó có thể nâng cao trải nghiệm khách hàng. Cuối cùng, hãy xem xét VoIP dành cho thiết bị di động. Tìm hiểu về công nghệ VoIP di động và những lợi ích mà nó mang lại cho doanh nghiệp của bạn.
Tổng Đài Cuộc Gọi: Mẫu Nội Dung Kết Thúc/Tạm Dừng Một Cuộc Gọi
Khám phá các mẫu nội dung kết thúc và tạm dừng cuộc gọi của LiveAgent để duy trì sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng. Tìm hiểu cách kết thúc cuộc trò chuyện một cách tích cực và hiệu quả!