Hệ thống Ticketing qua cuộc gọi là gì?
Mỗi một cuộc gọi từ khách hàng đến helpdesk sẽ được chuyển thành Ticket. Các Ticket này chưa đầy đủ thông tin về người gọi, nhân viên hỗ trợ và nội dung trao đổi giữa họ. Khi một cuộc gọi khác đến liên quan đến cùng vấn đề, thông tin sẽ được thêm vào Ticket đã tạo trước đó.
Ticketing rất quan trọng để lưu trữ và theo dõi hoạt động. Không chỉ các cuộc gọi mà còn emails và các phương thức giao tiếp khác đều sẽ được chuyển thành Tickets. Điều này giúo bạn duy trì tính nhất quán và trật tự hệ thống giữa các kênh.
Frequently Asked Questions
Hệ thống Ticketing qua cuộc gọi là gì?
Các cuộc gọi từ khách hàng đến helpdesk sẽ được chuyển thành Tickets. Các Ticket này chứa đầy đủ thông tin về người gọi, nhân viên nào đang hỗ trợ, và nội dung trao đổi giữa họ
Tôi có thể dụng Hệ thống Ticketing qua cuộc gọi như thế nào?
Các Tickets tạo ra từ cuộc gọi cho phép bạn thu thập đầy đủ thông tin về khách hàng, những thông tin đã được trao đổi giữa khách hàng và doanh nghiệp. Nhờ vào đó, bạn sẽ có sự nhất quán và đảm bảo trật tự giữa các kênh giao tiếp.
Tôi có thể sử dụng Hệ thống Ticketing qua cuộc gọi qua LiveAgent không?
LiveAgent cung cấp tính năng tạo ticket từ cuộc gọi. Nhờ vào tính năng này, bạn có thể tận dụng tối ưu hơn thiết bị điện thoại và từ đó gia tăng mức độ hỗ trợ khách hàng.
Sau khi tìm hiểu về hệ thống ticketing qua cuộc gọi, bạn có thể muốn khám phá thêm về tính năng gọi lại của dịch vụ khách hàng. Tìm hiểu lý do tại sao khách hàng yêu cầu gọi lại và cách tính năng này có thể cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn. Nếu bạn đang cân nhắc chuyển đổi từ LiveCall, hãy xem qua chuyển đổi dữ liệu từ LiveCall. Tìm hiểu cách bạn có thể di chuyển dữ liệu sang LiveAgent một cách dễ dàng và hiệu quả. Ngoài ra, bạn có thể quan tâm đến chuyển cuộc gọi. Khám phá các lợi ích của việc chuyển cuộc gọi và cách nó có thể nâng cao trải nghiệm khách hàng. Cuối cùng, hãy xem xét VoIP dành cho thiết bị di động. Tìm hiểu về công nghệ VoIP di động và những lợi ích mà nó mang lại cho doanh nghiệp của bạn.
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent: giải pháp đa kênh toàn diện với live chat, tổng đài, quản lý ticket. Dùng thử miễn phí 30 ngày!
Landing PPC Archive - LiveAgent
Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh với tính năng live chat, ticketing, tích hợp và thử miễn phí 30 ngày!"
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!