Hệ thống quản lý ticket IT là gì?
Hệ thống quản lý ticket IT (IT ticketing system) là một bộ phận của phần mềm hỗ trợ khách hàng giúp tư vấn viên phản hồi nhanh chóng cho khách hàng, đồng thời khách hàng của bạn cũng dễ dàng nhận được sự trợ giúp hơn. Khi khách hàng email cho bạn, chat với tư vấn viên thông qua live chat hoặc kết nối với công ty của bạn thông qua những kênh tương tác khác – tất cả thông tin liên hệ này đều được lưu trữ thành ticket. Hệ thống quản lý ticket IT quản lý tất cả các ticket này, do đó, giúp cho nhân viên CSKH của bạn làm việc quy củ và hiệu quả.

Sau khi tìm hiểu về hệ thống quản lý ticket IT, bạn có thể muốn khám phá thêm về các phần mềm quản lý ticket hàng đầu. Bài viết này cung cấp danh sách các phần mềm tốt nhất và so sánh giá để giúp bạn lựa chọn giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp của mình.
Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu về quản lý dịch vụ khách hàng. Bài viết này sẽ giải thích những lợi ích và phương pháp tốt nhất để cải thiện dịch vụ khách hàng, giúp nâng cao sự hài lòng và giữ chân khách hàng.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Landing PPC Archive - LiveAgent
Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh với tính năng live chat, ticketing, tích hợp và thử miễn phí 30 ngày!"