Hệ thống helpdesk là gì?
Một hệ thống Help desk là một nơi chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề và thắc mắc khác nhau. Nó có thể được vận hành bởi các cá nhân hoặc một nhóm các chuyên gia. Họ sử dụng phần mềm helpdesk nhằm cung cấp hỗ trợ và trả lời các câu hỏi kỹ thuật. Họ giao tiếp với khách hàng thông qua nhiều kênh khác nhau như điện thoại, chat trực tuyến hoặc email.
Phần mềm helpdesk cung cấp cho bạn nhiều chức năng và tính năng – các báo cáo, trò chơi hoá, live chat, và hơn thế nữa.
Frequently Asked Questions
What is helpdesk system?
The helpdesk system is a place of comprehensive customer service that ensures information is sent to customers who need help. It enables faster and more efficient resolution of customer complaints, thanks to the automatic process of dealing with complaints. It can be used both externally - for the company's clients, and internally - dedicated to employees.
What are the types of helpdesk system?
There are four main types of Helpdesks. The first is a web helpdesk, which is about cloud hosting or software as a service (SaaS), i.e. companies that can rent a subscription solution. Another kind is on premise helpdesk. It is used when the company owns and hosts the system and has full control of the support department. The third type is enterprise helpdesk, or helpdesk, which goes beyond answering customer inquiries, but also includes features that improve the company's performance. The last type is open source helpdesk. This type of helpdesk staff does not test user licenses or permissions to gain access to the source code.
How long does it take to implement helpdesk system?
The time it takes to implement the helpdesk depends on how long it will take you to determine how you will use technical support. In assessing the implementation time, you need to include: time to implement employees, time to create a technical helpdesk and planning how you will measure the efficiency of the helpdesk.
Nếu bạn muốn hiểu sâu hơn về cách hoạt động của Helpdesk, hãy khám phá phần mềm helpdesk là gì. Bài viết này sẽ giúp bạn nắm bắt các thành phần cơ bản của một hệ thống helpdesk hiệu quả.
Để biết ai là người sử dụng helpdesk và những vấn đề nào mà nó có thể xử lý, đừng bỏ qua các thông tin chi tiết trong bài viết. Khám phá cách mà helpdesk có thể giải quyết các vấn đề phổ biến như phiếu hỗ trợ không được trả lời và khách hàng không hài lòng.
Ngoài ra, bạn cũng nên tìm hiểu về lợi ích của việc sử dụng quầy helpdesk. Bài viết này sẽ chỉ ra cách helpdesk có thể cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng và tiết kiệm chi phí.
Cuối cùng, nếu bạn đang cân nhắc lựa chọn một giải pháp helpdesk, bài viết về cách chọn một helpdesk sẽ là nguồn thông tin hữu ích. Nó sẽ hướng dẫn bạn từ việc viết ra các yêu cầu cho đến việc yêu cầu một buổi demo để giới thiệu sản phẩm.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Landing PPC Archive - LiveAgent
Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh với tính năng live chat, ticketing, tích hợp và thử miễn phí 30 ngày!"