Giám sát phiếu yêu cầu hỗ trợ là gì?
Có những lúc bạn cần theo dõi tiến trình xử lý một Phiếu yêu cầu hỗ trợ, mặc dù nó đã được giao cho một đại diện hoặc bộ phận cụ thể. Điều này có thể xảy ra trong nhiều tình huống, chẳng hạn như phiếu yêu cầu hỗ trợ do một khách VIP tạo ra hoặc phiếu đang được xử lý bởi một nhân viên mới và bạn cần giám sát hiệu quả làm việc của nhân viên đó.
Frequently Asked Questions
Giám sát phiếu yêu cầu hỗ trợ nghĩa là gì?
Người giám sát phiếu yêu cầu hỗ trợ là người theo dõi tiến trình xử lý một phiếu yêu cầu hỗ trợ cụ thể nhưng không chịu trách nhiệm về nó. Người này sẽ nhận thông báo khi có cập nhật, chẳng hạn như khi phiếu yêu cầu hỗ trợ được trả lời hoặc thay đổi trạng thái.
Vì sao bạn nên dùng giám sát phiếu yêu cầu hỗ trợ?
Rất nên sử dụng người giám sát phiếu yêu cầu hỗ trợ khi có phiếu được tạo, chẳng hạn như yêu cầu từ một khách VIP, hoặc bạn cần kiểm tra xem nhân viên mới có xử lý tốt với các phiếu yêu cầu hỗ trợ hay không hoặc bạn cần quyền kiểm soát một phiếu cụ thể.
LiveAgent có cung cấp lựa chọn giám sát phiếu yêu cầu hỗ trợ không?
LiveAgent cung cấp tùy chọn giám sát phiếu yêu cầu hỗ trợ. Bạn có thể liên kết một vé nhất định vào chế độ xem của một đại diện cụ thể hoặc của toàn bộ ban ngành.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ hoạt động và lợi ích của nó, hãy đọc bài viết Hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ là gì?. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các tính năng hữu ích và chi phí của hệ thống trong LiveAgent.
Bạn cũng có thể quan tâm đến việc tìm hiểu về hợp nhất phiếu yêu cầu hỗ trợ. Bài viết này không chỉ giải thích khái niệm mà còn cung cấp thông tin về cách tính năng này có thể cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn.
Ngoài ra, nếu bạn quan tâm đến hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ mã nguồn mở, hãy xem qua bài viết Hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ mã nguồn mở (Giải thích). Đây là một hướng dẫn chi tiết giúp bạn hiểu rõ cách thức hoạt động và lợi ích của việc sử dụng mã nguồn mở.