Ghi chú riêng là gì?

Ghi chú riêng, hay Internal Tickets trên hệ thống LiveAgent, là một cách hiệu quả để trao đổi thông tin mà không hiển thị cho bên thứ ba. Bạn có thể tạo các ghi chú riêng và gửi nội dung này đến một một người nhận nhất định. Ghi chú riêng cho phép bạn cung cấp những thông tin quan trọng đến đồng sự mà các nhân viên hỗ trợ và khách hàng hoàn toàn ghi nhận được.
Frequently Asked Questions
Ghi chú riêng là gì?
Ghi chú riêng là những nội dung mà một nhân viên hỗ trợ có thể để lại trên môt ticket nhất định. Khách hàng liên hệ không thể nhìn thấy những nội dung này. Nó chỉ được hiển thị để kiểm tra bởi các nhân viên hỗ trợ có quyền truy cập vào ticket đó.
Làm thế nào để tôi có thể sử dụng Ghi chú riêng cung cấp dịch vụ hỗ trợ tốt hơn?
Ghi chú riêng cho phép bạn viết lại những thông tin quan trọng nhất liên quan đến vấn đề cần hỗ trợ. Bổ sung những thông tin này cũng giúp nhân viên khác tiếp tục giải quyết vấn đề một cách dễ dàng hơn. Thêm vào đó, bạn có thể thêm các thông tin mà nhân viên hỗ trợ có thể sẽ không thể tìm kiếm được.
Tôi có thể sử dụng tích năng Ghi chú riêng với LiveAgent không?
Với LiveAgent, bạn được quyền lựa chọn sử dụng Ghi chú riêng. Nhờ vào đó, công việc của nhân viên hỗ trợ trở nên dễ dàng hơn và cho phép họ thực hiện các hoạt động hỗ trợ ở mức độ cao hơn.
Nếu bạn hứng thú với việc nâng cao dịch vụ khách hàng, hãy khám phá bài viết về DirectCall. Tại đây, bạn sẽ tìm hiểu cách tích hợp DirectCall có thể cải thiện trải nghiệm khách hàng của bạn một cách hiệu quả.
Một lựa chọn khác là tìm hiểu về dịch vụ khách hàng trực tiếp. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách phục vụ khách hàng trực tiếp và những lợi ích mà nó mang lại.
Bạn cũng có thể xem qua Tổng Quan Các Khung Chat để nắm rõ hơn các tính năng hữu ích và lợi ích cho doanh nghiệp khi sử dụng công cụ này.
Ngoài ra, nếu bạn quan tâm đến việc quản lý hiệu quả, hãy đọc bài viết về Quản lý tổng đài. Tài liệu này cung cấp mẹo và thủ thuật để tối ưu hóa hoạt động của tổng đài.
Cuối cùng, để cải thiện kỹ năng giao tiếp với khách hàng, bài viết về Giao tiếp khách hàng sẽ là nguồn tài liệu quý giá. Bạn sẽ học được các mẹo hữu ích để giao tiếp chuyên nghiệp hơn với khách hàng.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Landing PPC Archive - LiveAgent
Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh với tính năng live chat, ticketing, tích hợp và thử miễn phí 30 ngày!"