Ghi chú riêng là gì?
Ghi chú riêng, hay Internal Tickets trên hệ thống LiveAgent, là một cách hiệu quả để trao đổi thông tin mà không hiển thị cho bên thứ ba. Bạn có thể tạo các ghi chú riêng và gửi nội dung này đến một một người nhận nhất định. Ghi chú riêng cho phép bạn cung cấp những thông tin quan trọng đến đồng sự mà các nhân viên hỗ trợ và khách hàng hoàn toàn ghi nhận được.
Frequently Asked Questions
Ghi chú riêng là gì?
Ghi chú riêng là những nội dung mà một nhân viên hỗ trợ có thể để lại trên môt ticket nhất định. Khách hàng liên hệ không thể nhìn thấy những nội dung này. Nó chỉ được hiển thị để kiểm tra bởi các nhân viên hỗ trợ có quyền truy cập vào ticket đó.
Làm thế nào để tôi có thể sử dụng Ghi chú riêng cung cấp dịch vụ hỗ trợ tốt hơn?
Ghi chú riêng cho phép bạn viết lại những thông tin quan trọng nhất liên quan đến vấn đề cần hỗ trợ. Bổ sung những thông tin này cũng giúp nhân viên khác tiếp tục giải quyết vấn đề một cách dễ dàng hơn. Thêm vào đó, bạn có thể thêm các thông tin mà nhân viên hỗ trợ có thể sẽ không thể tìm kiếm được.
Tôi có thể sử dụng tích năng Ghi chú riêng với LiveAgent không?
Với LiveAgent, bạn được quyền lựa chọn sử dụng Ghi chú riêng. Nhờ vào đó, công việc của nhân viên hỗ trợ trở nên dễ dàng hơn và cho phép họ thực hiện các hoạt động hỗ trợ ở mức độ cao hơn.
Nếu bạn hứng thú với việc nâng cao dịch vụ khách hàng, hãy khám phá bài viết về DirectCall. Tại đây, bạn sẽ tìm hiểu cách tích hợp DirectCall có thể cải thiện trải nghiệm khách hàng của bạn một cách hiệu quả.
Một lựa chọn khác là tìm hiểu về dịch vụ khách hàng trực tiếp. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách phục vụ khách hàng trực tiếp và những lợi ích mà nó mang lại.
Bạn cũng có thể xem qua Tổng Quan Các Khung Chat để nắm rõ hơn các tính năng hữu ích và lợi ích cho doanh nghiệp khi sử dụng công cụ này.
Ngoài ra, nếu bạn quan tâm đến việc quản lý hiệu quả, hãy đọc bài viết về Quản lý tổng đài. Tài liệu này cung cấp mẹo và thủ thuật để tối ưu hóa hoạt động của tổng đài.
Cuối cùng, để cải thiện kỹ năng giao tiếp với khách hàng, bài viết về Giao tiếp khách hàng sẽ là nguồn tài liệu quý giá. Bạn sẽ học được các mẹo hữu ích để giao tiếp chuyên nghiệp hơn với khách hàng.
Các tiện ích thích nghi với ngôn ngữ
Khám phá tiện ích thích nghi ngôn ngữ của LiveAgent - giải pháp hỗ trợ khách hàng hiệu quả với nhiều ngôn ngữ. Nâng cao sự hài lòng và trung thành của khách hàng với công cụ dịch vụ đa ngôn ngữ. Dùng thử miễn phí ngay hôm nay!
Chính sách quyền riêng tư bảo mật
Tin tưởng bởi hơn 17,000 khách hàng, LiveAgent cam kết bảo mật dữ liệu với các tính năng như xác thực hai yếu tố, mã hóa HTTPS, và bộ lọc SPAM thông minh. Trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế, bảo vệ mạng lưới chặt chẽ, và chiến lược phục hồi sau thảm họa đảm bảo an toàn thông tin và dịch vụ không gián đoạn. Khám phá thêm về chính sách bảo mật hàng đầu của chúng tôi!