GDPR là gì?
GDPR được tạo ra để thống nhất việc bảo vệ dữ liệu trong Liên minh châu Âu. Mục tiêu chính của nó là bảo vệ thông tin cá nhân của công dân châu Âu. GDPR có hiệu lực từ ngày 25 tháng 5 năm 2018.
Frequently Asked Questions
Bạn định nghĩa GDPR như thế nào?
GDPR, hay Quy định bảo vệ dữ liệu chung, là khung pháp lý hướng dẫn thu thập và xử lý dữ liệu cá nhân của những người sống trên lãnh thổ của Liên minh châu Âu. Vì quy định này được áp dụng bất kể nơi đặt trang web nên nó phải được áp dụng cho tất cả các trang web thu hút khán giả châu Âu .
Các nguyên tắc của GDPR là gì?
GDPR đã xác định bảy nguyên tắc chính liên quan đến dữ liệu cá nhân là nguyên tắc hợp pháp, nguyên tắc công bằng và minh bạch, nguyên tắc giới hạn mục đích, nguyên tắc tối giản hóa dữ liệu, nguyên tắc chính xác, nguyên tắc hạn chế lưu trữ, nguyên tắc toàn vẹn và bí mật, tức là bảo mật, cũng như các trách nhiệm pháp lý. Bộ quy định này xác định rõ ràng cách thu thập dữ liệu, cách xử lý và cách quản lý dữ liệu an toàn.
Bạn có thể tìm hiểu thêm về GDPR ở đâu?
Bạn có thể tìm hiểu về GDPR trực tiếp trên trang web GDPR.eu với các hướng dẫn đầy đủ về việc tuân thủ GDPR. Đây là nguồn thông tin cho các cá nhân cũng như tổ chức để kiểm tra mức độ tuân thủ GDPR của các hoạt động và những việc phải làm để tuân thủ GDPR.
Sau khi đọc trang này, bạn có thể muốn tìm hiểu thêm về cách mà LiveAgent đáp ứng tiêu chuẩn GDPR trong bài viết về phần mềm hỗ trợ khách hàng đáp ứng tiêu chuẩn GDPR. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các biện pháp bảo vệ dữ liệu mà LiveAgent áp dụng để đảm bảo an toàn thông tin khách hàng.
Ngoài ra, để biết thêm về các quy định và quyền lợi liên quan đến GDPR, bạn có thể tham khảo bài viết chi tiết về quy định chung về bảo vệ dữ liệu (GDPR). Bài viết này cung cấp thông tin về quyền xóa dữ liệu và những biện pháp bổ sung để bảo vệ dữ liệu cá nhân của bạn.
Cuối cùng, nếu bạn quan tâm đến việc bảo mật trong phần mềm hỗ trợ khách hàng, đừng bỏ lỡ bài viết về bảo mật phần mềm hỗ trợ khách hàng. Bài viết này giải thích rõ ràng các tính năng bảo mật như mã hóa HTTPS và xác minh 2 lớp để bảo vệ thông tin của bạn.
Khám phá dịch vụ hỗ trợ khách hàng tối ưu với LiveAgent! Tìm hiểu sự khác biệt giữa dịch vụ khách hàng và hỗ trợ khách hàng, cùng những lợi ích thiết yếu từ việc cải thiện trải nghiệm khách hàng qua các kênh như email, điện thoại, và live chat. Bắt đầu dùng thử miễn phí để nâng cao sự hài lòng của khách hàng!
Quy định chung về bảo vệ dữ liệu (GDPR)
Khám phá LiveAgent, phần mềm hỗ trợ khách hàng tuân thủ GDPR, bảo vệ quyền riêng tư và bảo mật thông tin theo quy định của EU. Bắt đầu dùng thử miễn phí để trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ khách hàng hàng đầu và cam kết của chúng tôi đối với sự minh bạch và bảo mật.