Chat miễn phí với khách hàng là gì?
Chat miễn phí với khách hàng là một phần mềm trên máy tính người dùng cho phép xử lý tin nhắn ngay lập tức và có khả năng kết hợp tất cả các tài khoản IM của người dùng.
Phần mềm này được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho mọi người dùng. Ai cũng có danh sách bạn bè gồm tất cả thông tin danh bạ. Trong ứng dụng này, bạn có thể sắp xếp danh bạ vào các nhóm khác nhau, thay đổi trạng thái hoặc gửi hình ảnh hay liên kết đến những người dùng khác.
Chat miễn phí với khách hàng có thể được sử dụng trong cả giao tiếp cá nhân và công việc. Ví dụ: để giải thích rõ hơn, chúng tôi có thể so sánh với các nền tảng như Whatsapp hoặc Nhắn tin nhanh của Facebook (Instant Messaging, IM).
Loại phần mềm dịch vụ khách hàng nào cung cấp ứng dụng này?
Phần mềm dịch vụ khách hàng, như LiveAgent, có nhiều tính năng. LiveAgent khiến cả nhân viên và khách hàng của bạn hài lòng vì nó có một Hộp thư đến chung chứa mọi câu hỏi của khách hàng. Nghĩa là chứa câu hỏi từ tất cả các loại nền tảng như Phương tiện truyền thông mạng xã hội, Email, LiveChat, Cuộc gọi… Nhờ vậy bạn có thể xử lý tất cả phiếu yêu cầu từ một giao diện. Hãy thêm một số tính năng tự động hóa và nhân viên bộ phận khách hàng của bạn sẽ có ngay một quy trình công việc hiệu quả và hiệu suất. Phần mềm Live Chat cũng thuộc LiveAgent. Live Chat cho phép bạn chat với khách hàng trong thời gian thực để nhanh chóng đưa ra các câu trả lời cho câu hỏi của khách hàng.
Hãy dùng thử ứng dụng chat miễn phí với khách hàng của LiveAgent. Đăng ký tài khoản miễn phí tại đây.
Các tính năng tuyệt với khác của LiveAgent:
- Hệ thống lưu trữ kiến thức
- CRM
- IVR
- SLA & Quy tắc
- Nhân viên và báo cáo kênh
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thì dưới đây là tất cả các tính năng của LiveAgent.
Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các gói đăng ký có tính năng bổ sung giúp cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn ngay lập tức. Để tìm hiểu thêm, hãy đọc Định giá. Nếu bạn muốn dùng thử một trong số các gói đăng ký của chúng tôi, hãy nhận bản dùng thử miễn phí 30 ngày ở bên dưới.
Try out LiveAgent for FREE
Handle all customer inquiries from one interface. Start improving your customer service with a 30-day free trial right away!
Frequently Asked Questions
Định nghĩa của chat miễn phí với khách hàng là gì?
Chat miễn phí với khách hàng là một phần mềm trên máy tính của người dùng cung cấp khả năng xử lý tin nhắn ngay lập tức, đồng thời cho phép kết nối tất cả các tài khoản người dùng. Quan trọng là phần mềm này được cung cấp miễn phí cho mọi người dùng. Ngoài sử dụng trong giao tiếp riêng tư thì phần mềm này còn có thể được sử dụng trong giao tiếp giữa nhân viên. Nó hoạt động giống như WhatsApp.
Vai trò của chat miễn phí với khách hàng là gì?
Chat miễn phí với khách hàng cho phép bạn xử lý các tin nhắn ngay lập tức và đồng bộ hóa tất cả các tài khoản người dùng ở một nơi. Ở đó, bạn có thể sắp xếp danh sách địa chỉ liên hệ vào các nhóm khác nhau theo ý thích, thay đổi trạng thái hoặc gửi các tin nhắn và tệp quan trọng.
LiveAgent có cung cấp ứng dụng chat miễn phí với khách hàng không?
LiveAgent có cung cấp ứng dụng Chat miễn phí với khách hàng đem lại niềm vui cho cả khách hàng và nhân viên. Bằng ứng dụng này, nhân viên có thể sử dụng tất cả các nền tảng như phương tiện truyền thông mạng xã hội, email, live chat và các kết nối khác ở một chỗ. Việc này hỗ trợ tự động hóa và trò chuyện thời gian thực với khách hàng, cho phép phản hồi nhanh.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách hoạt động của ứng dụng chat miễn phí với khách hàng, hãy đọc bài viết Lý giải về ứng dụng chat miễn phí với khách hàng. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những lợi ích và cách sử dụng hiệu quả ứng dụng này.
Để có cái nhìn sâu sắc về cách dịch vụ khách hàng hoạt động, đừng bỏ lỡ bài viết Giới thiệu cho người dùng - Dịch vụ khách hàng (+Ví dụ). Bài viết này bao gồm các chiến lược hữu ích để cung cấp giá trị cho khách hàng và hướng dẫn bạn cách tối ưu hóa quy trình hỗ trợ.
Nếu bạn đang tìm kiếm cách cải thiện dịch vụ khách hàng của mình, bài viết Các mẫu chat trực tiếp (Sao chép & Dán) | LiveAgent có thể là nguồn tài nguyên tuyệt vời. Bạn sẽ tìm thấy các mẫu chat trực tiếp có thể giúp bạn giao tiếp hiệu quả hơn với khách hàng.
Nhân viên đại diện hỗ trợ khách hàng
Trang web giải thích vai trò của nhân viên đại diện hỗ trợ khách hàng trong đội ngũ dịch vụ khách hàng. Họ có quyền xử lý và chuyển phiếu yêu cầu hỗ trợ, truy cập vào các phòng ban nhất định, và thực hiện các cấu hình nhỏ. Đăng ký LiveAgent để trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng đầu với bản dùng thử miễn phí không ràng buộc!