Diễn Đàn Cộng Đồng là gì?
Diễn Đàn Cộng Đồng là nơi mà khách hàng của bạn và các Nhân Viên Hỗ Trợ có thể gặp và hỗ trợ lần nhau giải quyết các vấn đề. Mỗi một bài đăng sẽ được chuyển thành một Phiếu yêu cầu hỗ trợ. Diễn đàn giúp tiết kiệm thời gian của các nhân viên đại diện. Khách hàng cso thể dễ dàng hỗ trợ lẫn nhau bằng việc trả lời các câu hỏi. Các diễn đàn nên có đầy đủ các mẹo và thủ thuật, ý tưởng, các vấn đề đã được giải quyết cũng như các vấn đề khác hoặc hơn thế nữa. Cần thiết là mọi khách hàng đều phải đăng nhập để hỏi hoặc trả lời.
Xây dưng Cộng đồng cùng khách hàng với LiveAgent và tạo ra Diễn đàn của riêng bạn.
Frequently Asked Questions
Diễn Đàn Cộng Đồng là gì?
Một Diễn Đàn Cộng Đồng là một nơi gặp gỡ trên Internet. Mục đích chính của diễn đàn là khả năng thảo luận với các thành viên khác, chia sẻ kiến thức, thảo luận các chủ đề yêu thích. Trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, nó chính là tự-hỗ-trợ dịch vụ, nơi khách hàng có thể nhận được giúp đỡ và giải đáp mà không cần hỗ trợ từ phía đội ngũ chăm sóc khách hàng.
LiveAgent có thể cung cấp Diễn Đàn Cộng Đồng không?
LiveAgent cung cấp tính năng Diễn Đàn Cộng Đồng. Nếu bạn muốn tạo ra một nơi với đầy các lời khuyên, mẹo dùng hay ý tưởng để giải quyết vấn đề, thì bạn nên đầu tư thời gian vào việc định hình một nơi như vậy. Khách hàng muốn tham gia diễn đàn chỉ cần đăng nhập và hỏi câu hỏi mà anh ta đang thắc mắc.
Đâu là những tính năng chính của một Diễn Đàn Cộng Đồng?
Một diễn đàn nên mở cho các khách hàng đang tìm kiếm câu trả lời cho các câu hỏi của họ. Diễn đàn này phải chứa các mẹo, thủ thuật, ví dụ về những vấn đề đã được giải quyết. Một trong những tính năng chính chính là khả năng phản hồi đến những khách hàng độc lập và không cần sự hỗ trợ từ đội ngũ dịch vụ khách hàng.
Sau khi tìm hiểu về diễn đàn cộng đồng, bạn có thể muốn khám phá thêm về hộp thư đến chung. Tìm hiểu cách tính năng này giúp tối ưu hoá quy trình làm việc và cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn. Ngoài ra, nếu bạn quan tâm đến cách liên hệ với dịch vụ khách hàng của Twitter, hãy xem thêm bài viết về liên hệ Help Desk Twitter. Bài viết sẽ giúp bạn biết thêm về các phương thức hỗ trợ của Twitter qua email, chat trực tiếp, và tổng đài.
Nếu bạn đang tìm kiếm cách để phản hồi khách hàng một cách hiệu quả, hãy đọc bài viết về phản hồi. Nó sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức cần thiết để cải thiện quy trình phản hồi. Để hiểu rõ hơn về việc sử dụng công cụ chat, bạn có thể tham khảo bài viết về công cụ chat. Tìm hiểu những tính năng quan trọng của công cụ này và cách cài đặt chúng trên trang web của bạn.
Cuối cùng, nếu bạn muốn biết thêm về cổng hỗ trợ khách hàng, đừng bỏ lỡ bài viết về cổng Helpdesk. Đây là nguồn tài nguyên hữu ích giúp bạn tổ chức và quản lý yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng một cách hiệu quả.
Nhân viên đại diện hỗ trợ khách hàng
Trang web giải thích vai trò của nhân viên đại diện hỗ trợ khách hàng trong đội ngũ dịch vụ khách hàng. Họ có quyền xử lý và chuyển phiếu yêu cầu hỗ trợ, truy cập vào các phòng ban nhất định, và thực hiện các cấu hình nhỏ. Đăng ký LiveAgent để trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng đầu với bản dùng thử miễn phí không ràng buộc!
Giao diện người dùng bằng giọng nói (Voice User Interface)
Khám phá công nghệ Giao diện người dùng bằng giọng nói (VUI) và cách phát triển VUI cho doanh nghiệp. Tận hưởng trải nghiệm hands-free, tăng tốc độ và hiệu quả tương tác. Tìm hiểu về nguyên tắc thiết kế, ưu nhược điểm và các ứng dụng trong dịch vụ khách hàng.
VoIP dành cho thiết bị di động
Tìm hiểu thêm về VoIP dành cho thiết bị di động với những giải thích từ các chuyên gia.