Điểm tiếp xúc là gì?
Điểm tiếp xúc là thời điểm khách hàng liên lạc với công ty của bạn, trước hoặc sau khi mua sản phẩm/dịch vụ, vì nhiều lý do khác nhau.
Trước khi mua sản phẩm, thời điểm mà khách hàng tìm và tra cứu các sản phẩm khác trong công ty bạn, được gọi là điểm tiếp xúc.
Sau khi mua sản phẩm từ công ty của bạn, thời điểm mà khách hàng gọi để sửa đổi hoặc đưa ra bất kỳ yêu cầu nào liên quan đến sản phẩm, được gọi là điểm tiếp xúc.
Các công ty phải quảng cáo sao cho sản phẩm của họ nhận được càng nhiều điểm tiếp xúc càng tốt. Công ty có số lượng điểm tiếp xúc càng cao thì càng tốt.
Frequently Asked Questions
Điểm tiếp xúc là gì?
Điểm tiếp xúc là thời điểm khách hàng liên lạc với công ty của bạn vì nhiều lý do khác nhau, trước khi mua sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó trong công ty, chẳng hạn như họ muốn biết thêm thông tin về một sản phẩm cụ thể hoặc khiếu nại vấn đề nào đó.
Đâu là những điểm tiếp xúc phổ biến nhất?
Các điểm tiếp xúc điển hình nhất là giao tiếp với dịch vụ khách hàng qua nhiều kênh khác nhau, bình luận trên mạng xã hội, xếp hạng và đánh giá trên web.
Việc truy cập mọi điểm tiếp xúc itrong LiveAgent có khả thi không?
Trong LiveAgent, bạn có thể đánh giá tất cả các điểm tiếp xúc theo từng kênh giao tiếp, nhờ đó khách hàng chính và khách hàng tiềm năng có thể dễ dàng liên lạc với thương hiệu của bạn.
Sau khi tìm hiểu về điểm tiếp xúc khách hàng, bạn có thể muốn khám phá thêm về quan hệ khách hàng. Hiểu rõ quan hệ khách hàng sẽ giúp bạn xây dựng mối quan hệ bền vững và hiệu quả hơn với khách hàng của mình.
Ngoài ra, hãy tham khảo các mẫu email trả lời phản hồi của khách hàng để cải thiện cách phản hồi và giữ chân khách hàng. Những mẫu này có thể giúp bạn xử lý mọi loại phản hồi, từ tích cực đến tiêu cực, một cách chuyên nghiệp.
Nếu bạn cần biết thêm về địa chỉ hỗ trợ, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin cần thiết để tối ưu hóa cách thức hỗ trợ khách hàng của bạn. Điều này rất quan trọng để cải thiện trải nghiệm tổng thể của khách hàng với doanh nghiệp của bạn.
Các tiện ích thích nghi với ngôn ngữ
Khám phá tiện ích thích nghi ngôn ngữ của LiveAgent - giải pháp hỗ trợ khách hàng hiệu quả với nhiều ngôn ngữ. Nâng cao sự hài lòng và trung thành của khách hàng với công cụ dịch vụ đa ngôn ngữ. Dùng thử miễn phí ngay hôm nay!
Phần mềm hỗ giúp cho ngành thương mại điện tử
Tìm hiểu cách cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất cho người tiêu dùng trực tuyến tương lai của bạn. LiveAgent có thể cho bạn thấy cách làm đúng.