Điểm tiếp xúc là gì?
Điểm tiếp xúc là thời điểm khách hàng liên lạc với công ty của bạn, trước hoặc sau khi mua sản phẩm/dịch vụ, vì nhiều lý do khác nhau.
Trước khi mua sản phẩm, thời điểm mà khách hàng tìm và tra cứu các sản phẩm khác trong công ty bạn, được gọi là điểm tiếp xúc.
Sau khi mua sản phẩm từ công ty của bạn, thời điểm mà khách hàng gọi để sửa đổi hoặc đưa ra bất kỳ yêu cầu nào liên quan đến sản phẩm, được gọi là điểm tiếp xúc.
Các công ty phải quảng cáo sao cho sản phẩm của họ nhận được càng nhiều điểm tiếp xúc càng tốt. Công ty có số lượng điểm tiếp xúc càng cao thì càng tốt.
Frequently Asked Questions
Điểm tiếp xúc là gì?
Điểm tiếp xúc là thời điểm khách hàng liên lạc với công ty của bạn vì nhiều lý do khác nhau, trước khi mua sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó trong công ty, chẳng hạn như họ muốn biết thêm thông tin về một sản phẩm cụ thể hoặc khiếu nại vấn đề nào đó.
Đâu là những điểm tiếp xúc phổ biến nhất?
Các điểm tiếp xúc điển hình nhất là giao tiếp với dịch vụ khách hàng qua nhiều kênh khác nhau, bình luận trên mạng xã hội, xếp hạng và đánh giá trên web.
Việc truy cập mọi điểm tiếp xúc itrong LiveAgent có khả thi không?
Trong LiveAgent, bạn có thể đánh giá tất cả các điểm tiếp xúc theo từng kênh giao tiếp, nhờ đó khách hàng chính và khách hàng tiềm năng có thể dễ dàng liên lạc với thương hiệu của bạn.
Sau khi tìm hiểu về điểm tiếp xúc khách hàng, bạn có thể muốn khám phá thêm về quan hệ khách hàng. Hiểu rõ quan hệ khách hàng sẽ giúp bạn xây dựng mối quan hệ bền vững và hiệu quả hơn với khách hàng của mình.
Ngoài ra, hãy tham khảo các mẫu email trả lời phản hồi của khách hàng để cải thiện cách phản hồi và giữ chân khách hàng. Những mẫu này có thể giúp bạn xử lý mọi loại phản hồi, từ tích cực đến tiêu cực, một cách chuyên nghiệp.
Nếu bạn cần biết thêm về địa chỉ hỗ trợ, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin cần thiết để tối ưu hóa cách thức hỗ trợ khách hàng của bạn. Điều này rất quan trọng để cải thiện trải nghiệm tổng thể của khách hàng với doanh nghiệp của bạn.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.