Dịch vụ khách hàng xuất sắc là gì?
Có nhiều cách để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất. Trả lời câu hỏi của khách hàng nhanh nhất có thể là cần thiết. Công ty phải tập trung xây dựng các mối quan hệ lâu dài và trung thành, không chỉ về bán hàng. Các đại diện khách hàng nên lắng nghe cẩn thận và tỏ ra hữu ích với khách hàng. Họ phải luôn giúp cho khách hàng vui vẻ. Đây là điểm chính. Các đại diện khách hàng cũng nên được huấn luyện. Họ phải cải thiện kiến thức và kỹ năng theo định kỳ.

10 bài tập dịch vụ khách hàng tốt nhất là gì?
- Nói xin lỗi và cảm ơn
- Lắng nghe
- Khuyến khích phản hồi và hành động theo nó
- Quản lý thời gian hiệu quả
- Biết cảm thông
- Xác định loại khách hàng
- Trả lời qua Live chat
- Thu thập và tận dụng dữ liệu khách hàng
- Tránh thuật ngữ
- Huấn luyện đại diện khách hàng
Làm thế nào bạn có thể cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn với phần mềm dịch vụ khách hàng?
There is one impactful improvement every company can do besides the mentioned practices. Having a Customer service software such as LiveAgent improves your daily customer support activities.
LiveAgent tạo một môi trường hiệu quả cho cả hai, các khách hàng và đại diện của bạn. Nó thu thập dữ liệu từ mọi loại nền tảng và hiển thị nó trong một giao diện. Nó gia tăng mức độ duy trì, hài lòng của khách hàng, và kể cả lợi tức của công ty.
Try out LiveAgent for FREE
Handle all customer inquires from one interface and start improving your customer service with a 14-day free trial right away.
Các công ty nào có dịch vụ khách hàng tuyệt vời?
- Chick-fil-A
- Ikea
- Amazon
Làm thế nào những thương hiệu này cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc?
Như bạn có thể thấy, các công ty này đến từ tất cả các loại ngành công nghiệp. Thế nhưng, tất cả họ đều nỗ lực cho dịch vụ khách hàng xuất sắc. Hãy xem qua và lấy cảm hứng ở từng công ty.
Google cung cấp các quyền lợi xuất sắc cho nhân viên ở Mỹ. Ví dụ, bữa ăn miễn phí tại chỗ làm, bác sĩ tại chỗ, mang thú cưng của bạn tới chỗ làm, và hơn thế nữa. Điều này tạo ra một môi trường làm việc áp lực thấp. Do vậy, cho phép các đại diện khách hàng sáng tạo và hiệu suất hơn cùng một lúc.
Chick-fil-A is a well known fast-food restaurant chain. How do they provide great customer service? The company simply understands the need to invest in their employees first. Training employees can create a huge impact. Chick-fil-A customer service has been rated as most polite. Here is how being polite gave the Chick-fil-A competitor advantage.
IKEA focuses and ultimately creates an experience. IKEA always strives to improve the customer experience. Let’s look at the example. Your family needs to go furniture shopping. If you have young kids, IKEA enables them to play in the children’s play center while you shop. After finishing your shopping, you can just simply pick the kids up and go for a nice family meal under the same roof. This convenience is what ultimately creates an example of a great customer experience. This is a big part of the overall customer service satisfaction of the company.
Cuối cùng nhưng không thiếu phần quan trọng, Amazon. Điều gì làm cho Amazon có xếp hạng tốt về mức hài lòng dịch vụ khách hàng? Hãy nghĩ lại lúc bạn mua hàng từ Amazon và phải trả lại sản phẩm. Quá trình diễn ra đơn giản và nhanh chóng cực kỳ là một cơ hội tuyệt vời. Đây là một trong số nhiều khía cạnh vượt trội hơn trong dịch vụ khách hàng của Amazon.
Sau khi tìm hiểu về dịch vụ khách hàng tốt nhất, bạn có thể muốn khám phá thêm về cách các công ty cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc. Hãy xem bài viết về "các công ty có dịch vụ khách hàng tuyệt vời" để biết thêm chi tiết. Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm cách cải thiện dịch vụ khách hàng của mình, đừng bỏ lỡ bài viết về "phần mềm dịch vụ khách hàng". Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những mẹo hữu ích và công cụ cần thiết để nâng cao trải nghiệm khách hàng của bạn.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.