Dịch vụ CRM là gì?
Quản lý quan hệ khách hàng là xử lý tất cả các mối quan hệ liên quan đến việc giao tiếp của công ty với khách hàng. Triển khai CRM là sử dụng các hệ thống thông tin nắm bắt toàn bộ quy trình bán hàng, từ lần liên hệ đầu tiên với khách hàng đến khi lập hóa đơn hàng hóa và dịch vụ.

CRM được thiết kế chủ yếu để tăng mức độ hài lòng của khách hàng. CRM chủ yếu dành cho các thị trường đông đúc, nơi đặt sự hài lòng của khách hàng làm mối ưu tiên hàng đầu.
Frequently Asked Questions
Dịch vụ CRM là gì?
Dịch vụ CRM là một công nghệ hỗ trợ quản lý các mối quan hệ và tương tác giữa công ty với khách hàng và khách hàng tiềm năng. Mục tiêu của CRM là hỗ trợ các mối quan hệ doanh nghiệp để doanh nghiệp phát triển. CRM không chỉ là một hệ thống giúp quản lý liên hệ mà còn quản lý tất cả các công cụ có tác động đến khách hàng.
Dịch vụ CRM có quan trọng không?
CRM rất quan trọng vì nó hỗ trợ các công ty phát triển mối quan hệ với khách hàng. Nhờ đó, thương hiệu có khả năng cao giữ chân khách hàng, tăng doanh thu và lợi nhuận. CRM nên được coi là một chiến lược quản lý.
Có phải mọi công ty đều cần dịch vụ CRM không?
Dịch vụ CRM cực kỳ hữu ích cho các công ty ở mọi quy mô - cho dù là tập đoàn lớn hay công ty nhỏ. Dữ liệu khách hàng và dữ liệu doanh nghiệp ở trên cùng một nền tảng tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận hành toàn bộ công ty, làm cho công việc của các nhóm riêng lẻ linh động hơn, chuyển thành năng suất và lợi nhuận cho họ.
Sau khi đọc về dịch vụ CRM, bạn có thể tìm hiểu thêm về phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM. Bài viết này sẽ giải thích chi tiết về CRM là gì và cách nó có thể cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn.
Bạn cũng có thể khám phá cách tích hợp CRM vào hệ thống của mình để tận dụng tối đa các tính năng hỗ trợ. Đặc biệt, bài viết cung cấp thông tin về việc dùng thử miễn phí để bạn có thể trải nghiệm trước khi quyết định.
Nếu bạn đang tìm kiếm phần mềm CRM tốt nhất cho doanh nghiệp, hãy tham khảo danh sách 25 phần mềm CRM tốt nhất năm 2024. Bài viết không chỉ liệt kê các phần mềm mà còn phân tích chi tiết về các tính năng và mức phí của từng lựa chọn.
Ngoài ra, nếu bạn muốn biết về trải nghiệm người dùng và đánh giá phần mềm, đừng bỏ lỡ review phần mềm CRM của LiveAgent. Bài viết này cung cấp đánh giá từ người dùng thực tế, nêu bật ưu và nhược điểm của phần mềm.
Cuối cùng, nếu bạn quan tâm đến việc sử dụng phần mềm quản lý khách hàng miễn phí, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chọn giải pháp tốt nhất. Nó cũng phân tích những lợi ích khi sử dụng phần mềm miễn phí để quản lý khách hàng hiệu quả.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent: giải pháp đa kênh toàn diện với live chat, tổng đài, quản lý ticket. Dùng thử miễn phí 30 ngày!