What are customer lists?
Your customer lists are basically lists of your previous or current buyers based on a set of criteria. You can choose how and based on which data you build your customer lists.
Some of the most common use cases of customer lists include:
- Obtaining leads – If a client purchased from your business before, and they were happy with your products and services, they are likely to do so again. This is where customer lists become valuable assets. You can use your previous customer lists to contact and nurture them toward making further purchases.
- Customer service – Using customer lists can help you gather feedback and valuable insights from your clients. This way, you can improve your service, enhance customer experiences, boost your conversion rate, and generate more profit.

- Maintaining relationships – Having customer data categorized and ready for use helps you deliver better, more personalized interactions. This, in turn, helps increase customer satisfaction, builds trust, and maintains relationships with your clients.
- Marketing – Data stored in customer lists and databases are invaluable in developing successful marketing strategies. From customers’ past purchases to their preferences and buying behaviors, this information allows marketers to deliver effective targeted marketing campaigns.
These are not the only use cases for customer lists. Don’t be afraid to experiment and come up with new ways on how customer lists can improve your business operations and drive more sales.
Improve your contact management with LiveAgent
LiveAgent has advanced features that will make your communication and contact management efficient, easy, and comprehensive. Start our free 30-day trial today!
Frequently Asked Questions
Danh sách khách hàng là gì?
Danh sách khách hàng là một nhóm khách hàng đã được xác định dựa trên các tiêu chí cụ thể. Các tiêu chí đó có thể là, ví dụ, người mua hiện tại hoặc khách hàng đã mua hàng trong một khoảng thời gian cụ thể. Trong LiveAgent, bạn có thể tạo danh sách khách hàng của riêng mình.
Làm thế nào để truy cập danh sách khách hàng trong LiveAgent?
Các nhân viên hỗ trợ khách hàng có quyền thích hợp để truy cập vào danh sách khách hàng cụ thể trong LiveAgent. Nếu bạn là một nhân viên hỗ trợ khách hàng thông thường, bạn có quyền truy cập vào danh sách khách hàng của mình. Nếu bạn có nhiều quyền hơn, bạn cũng có thể kiểm tra các danh sách khác. Bạn có thể tìm thấy mọi thứ trong tab Khách hàng, trong bảng điều khiển của nhân viên hỗ trợ khách hàng.
Bạn có thể chỉnh sửa danh sách khách hàng trong LiveAgent không?
Bạn có thể chỉnh sửa danh sách khách hàng mà bạn có quyền truy cập trong LiveAgent nếu cần. Điều quan trọng là phải điều chỉnh và làm mới chúng vì nó giúp công việc của bạn dễ dàng hơn.
Sau khi đọc xong bài viết hiện tại, bạn có thể quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về thiết bị hỗ trợ khách hàng. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các thiết bị cần thiết và chi phí để thiết lập một trung tâm hỗ trợ khách hàng mới.
Ngoài ra, bạn có thể khám phá phần mềm liên hệ khách hàng, giúp cải thiện hiệu quả trong việc quản lý và liên hệ với khách hàng.
Để đảm bảo an toàn thông tin, hãy đọc về bảo mật phần mềm hỗ trợ khách hàng, nơi tập trung vào các tính năng bảo mật quan trọng như mã hóa HTTPS và xác minh 2 lớp.
Bạn cũng có thể tìm thấy thông tin hữu ích về phần mềm chăm sóc khách hàng, giải pháp hàng đầu để tăng cường mối quan hệ với khách hàng và cải thiện mức độ hài lòng.
Cuối cùng, hãy khám phá nhóm liên hệ của công ty, nơi cung cấp thông tin chi tiết về cách tổ chức và quản lý nhóm liên hệ trong dịch vụ trợ giúp.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.