Chỉ số hài lòng của khách hàng là gì?
Mức hài lòng của khách hàng là một công cụ dùng để đo độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm/dịch vụ mình đã mua.
Ngày nay, khách hàng để lại nhận xét trên các ứng dụng xã hội về việc tương tác giữa khách với sản phẩm đã xảy ra như thế nào. Sự tương tác này có thể tốt hơn mong đợi, vừa với mong đợi hoặc thấp hơn mong đợi. Các tổ chức có thể theo dõi mức độ hài lòng của khách hàng qua các cuộc gọi điện thoại hoặc khảo sát trực tuyến. Việc này sẽ giúp công ty có những thay đổi phù hợp để khách hàng hài lòng với những gì họ mua và để công ty không mất đi khách hàng của mình.
Tính CSAT giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định lấy khách hàng làm trung tâm. Bằng cách này, các công ty không chỉ có thể giảm tỷ lệ rời bỏ khách hàng mà còn có thể tạo ra trải nghiệm tổng thể tốt hơn cho khách hàng.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách cải thiện dịch vụ khách hàng của mình, hãy khám phá bài viết về chỉ số giải quyết cuộc gọi. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chỉ số call resolution và tại sao nó quan trọng trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Ngoài ra, quản lý dịch vụ khách hàng hiệu quả cũng là một yếu tố then chốt. Hãy đọc bài viết về quản lý dịch vụ khách hàng để khám phá các lợi ích và phương pháp tốt nhất giúp nâng cao dịch vụ của bạn.
Để gia tăng sự tiện lợi và hiệu quả trong dịch vụ khách hàng, việc sử dụng ứng dụng live chat có thể là một giải pháp tuyệt vời. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tích hợp và vận hành công cụ live chat một cách hiệu quả.
Đừng bỏ lỡ cơ hội cải thiện phản hồi khách hàng của bạn bằng cách tham khảo mẫu email trả lời phản hồi của khách hàng. Bài viết cung cấp các mẫu email miễn phí và hướng dẫn chi tiết để bạn có thể phản hồi một cách chuyên nghiệp.
Cuối cùng, để có cái nhìn tổng quan và chi tiết hơn về dịch vụ khách hàng của mình, hãy xem xét báo cáo dịch vụ khách hàng. Bài viết này sẽ giới thiệu các loại báo cáo khác nhau mà LiveAgent cung cấp, giúp bạn giám sát và cải thiện dịch vụ khách hàng một cách toàn diện.