Tương tác khách hàng là gì?
Tương tác giữa công ty và khách hàng bắt đầu khi khách hàng yêu cầu hỗ trợ. Các cuộc trò chuyện được ghi lại, cho dù là thông qua cuộc gọi, trò chuyện, tweet hay email giữa khách hàng với công ty trước khi giải quyết phiếu, tương đương với số lần tương tác khách hàng ghi trên phiếu.
Để mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng, tốt nhất là công ty nên giải quyết phiếu ngay sau cuộc trao đổi đầu tiên giữa khách hàng và công ty.
Frequently Asked Questions
Tương tác khách hàng là gì?
Tương tác khách hàng là mối quan hệ với khách hàng, nhằm thỏa mãn nhu cầu và đáp ứng mong đợi của khách hàng. Tuy nhiên, tương tác khách hàng không chỉ nên dừng lại ở đó mà còn phải được tiến hành theo cách có thể xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
Ví dụ về tương tác khách hàng?
Lượng ví dụ về tương tác khách hàng có thể tương đương với lượng khách hàng và các trường hợp của cá nhân khách. Những ví dụ chung là: gọi điện thoại, trả lời bình luận trên mạng xã hội, liên hệ qua email. Kết quả của những tương tác này là có thể xây dựng mối quan hệ tình cảm với khách, sử dụng phản hồi từ khách và tập trung chủ yếu vào nhu cầu của khách. Những ví dụ thú vị khác nằm trong việc sử dụng trí tuệ nhân tạo có khả năng hỗ trợ hành động. Việc sử dụng ngôn ngữ con người trung thực cũng có vai trò cực kỳ quan trọng.
Tương tác khách hàng có được lưu trữ trong LiveAgent không?
Tương tác khách hàng được lưu trữ trong LiveAgent để các nhân viên có thể sử dụng khi cần thiết. LiveAgent sử dụng các ứng dụng di động, luồng phiếu kết hợp và các quy tắc tự động hóa để hỗ trợ phân phối phiếu tự động.
Sau khi tìm hiểu về tương tác khách hàng, bạn có thể muốn khám phá thêm về giao tiếp khách hàng. Bài viết này cung cấp hướng dẫn chi tiết và chỉ ra những sai lầm thường gặp khi giao tiếp trực tuyến. Ngoài ra, bài viết về quản lý dịch vụ khách hàng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng và lợi ích của việc quản lý dịch vụ khách hàng hiệu quả. Đừng quên khám phá cách phần mềm liên hệ khách hàng có thể cải thiện tương tác với khách hàng của bạn. Cuối cùng, nếu bạn đang hoạt động trong ngành thương mại điện tử, bài viết về ứng dụng live chat cho ngành thương mại điện tử và dịch vụ sẽ là nguồn thông tin hữu ích cho bạn.
Chỉ số hài lòng của khách hàng
Khám phá Chỉ số hài lòng của khách hàng với LiveAgent - công cụ đo lường sự hài lòng quan trọng cho sản phẩm/dịch vụ. Thử ngay phần mềm dịch vụ khách hàng miễn phí, tích hợp đa kênh như trò chuyện, cuộc gọi, video call và mạng xã hội. Cải thiện trải nghiệm khách hàng và gia tăng doanh thu với CSAT. Đăng ký dùng thử ngay hôm nay!
Khám phá tính năng Sandbox của LiveAgent - tài khoản nội bộ dùng thử miễn phí 14 ngày giúp kiểm tra và thử nghiệm các tính năng mới trước khi triển khai chính thức. Xác định các vấn đề tiềm ẩn và cải thiện dịch vụ khách hàng hiệu quả hơn. Đăng ký ngay để bắt đầu hành trình trải nghiệm không ràng buộc!