Biểu mẫu khách hàng là gì?
Hỗ trợ khách hàng tuyệt vời giúp tăng sự hài lòng và trung thành của khách hàng. Để hỗ trợ tốt hơn, công ty cần có nhiều thông tin về khách hàng hơn. Một trong số các cách để đạt được điều này là thông qua biểu mẫu khách hàng. Bạn sẽ biết được khách đã liên hệ với công ty bao nhiêu lần trước đây, sở thích của khách cùng nhiều thông tin khác.
Nhân viên cũng có thể điền các biểu mẫu khách hàng này sau khi trao đổi với khách hàng. Khi đó, nhân viên sẽ có thêm thông tin và có thể trợ giúp khách hàng nhanh và tốt hơn.
Frequently Asked Questions
Biểu mẫu khách hàng là gì?
Biểu mẫu khách hàng là một loại biểu mẫu cho bạn cơ hội biết thêm thông tin về khách hàng của mình. Cả khách hàng và nhân viên đều có thể điền thông tin vào biểu mẫu sau khi liên hệ với khách hàng. Qua đó,nhân viên có hình dung bao quát hơn về khách hàng.
Cách truy cập biểu mẫu khách hàng trong LiveAgent?
Các biểu mẫu khách hàng của LiveAgent có sẵn trong bảng điều khiển của nhân viên. Và những biểu mẫu này có sẵn cho các nhân viên ở tất cả các vai trò có sẵn. Nhờ đó, nhân viên có thể dễ dàng nắm được thông tin về khách hàng có trường hợp đang xử lý.
Cách chỉnh sửa biểu mẫu khách hàng LiveAgent?
Để truy cập biểu mẫu khách hàng trong LiveAgent, hãy chuyển đến "Configuration” (Cấu hình). Tại đó, bạn sẽ tìm thấy một liên kết dẫn đến biểu mẫu khách hàng và bạn có thể chỉnh sửa dạng và điều chỉnh biểu mẫu nếu cần.
Sau khi tìm hiểu về biểu mẫu khách hàng, bạn có thể muốn xem qua Frequently Asked Questions để giải đáp các thắc mắc phổ biến. Điều này sẽ giúp bạn nắm bắt nhanh chóng các thông tin cần thiết về biểu mẫu khách hàng.
Một nội dung hữu ích khác là mẫu email trả lời phản hồi của khách hàng. Hướng dẫn này sẽ giúp bạn hiểu rõ tầm quan trọng của việc phản hồi khách hàng và cung cấp các mẫu trả lời hiệu quả.
Bạn cũng có thể quan tâm đến mẫu email thu hút khách hàng mới. Bài viết này sẽ cung cấp các mẫu email sáng tạo để thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng.
Cuối cùng, để nâng cao chất lượng dịch vụ, hãy tham khảo bài viết về chăm sóc khách hàng. Nội dung này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Khám phá tầm quan trọng của call tag và cách chúng giúp phân loại, phân tích vấn đề khách hàng để nâng cao dịch vụ và tăng doanh số. Tìm hiểu về cách sử dụng call tag trong chiến dịch tiếp thị, kỹ năng nhân viên tổng đài và ví dụ cụ thể từ LiveAgent. Bắt đầu cải thiện trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa hiệu suất tổng đài của bạn ngay hôm nay!
Chỉ số hài lòng của khách hàng
Khám phá Chỉ số hài lòng của khách hàng với LiveAgent - công cụ đo lường sự hài lòng quan trọng cho sản phẩm/dịch vụ. Thử ngay phần mềm dịch vụ khách hàng miễn phí, tích hợp đa kênh như trò chuyện, cuộc gọi, video call và mạng xã hội. Cải thiện trải nghiệm khách hàng và gia tăng doanh thu với CSAT. Đăng ký dùng thử ngay hôm nay!