Phần mềm liên hệ khách hàng là gì?
Phần mềm liên hệ khách hàng là một chương trình giúp nâng cao hiệu quả cho trung tâm liên lạc. Người dùng có thể thiết lập một số quy tắc để tổ chức định tuyến liên hệ cho đại diện khách hàng. Phần mềm hỗ trợ khách hàng cũng có thể là phần mềm dựa trên web, có thể truy cập qua trình duyệt web. Phần mềm này rất an toàn và dễ sử dụng vì tất cả mọi dữ liệu đều được lưu trữ trên máy chủ.
Một số phần mềm cho phép người dùng tạo cổng thông tin khách hàng. Cổng thông tin này hỗ trợ khách hàng khi nhân viên ngoại tuyến. Khách hàng có thể đọc các bài báo, bài viết diễn đàn trên cơ sở kiến thức và qua đó khách hàng có thể tìm ra giải pháp cho các vấn đề của mình.
Frequently Asked Questions
Phần mềm liên hệ khách hàng là gì?
Phần mềm liên hệ khách hàng là một hệ thống giúp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và hiệu quả của trung tâm liên lạc. Nhờ đó, khách hàng có thể dễ dàng liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng khi có nhu cầu và mặt khác, giúp nhân viên dịch vụ khách hàng dễ dàng xử lý nhiều kênh liên lạc.
Đâu là tính năng quan trọng nhất của phần mềm liên hệ khách hàng?
Tính năng quan trọng nhất của phần mềm liên hệ khách hàng là khả năng xử lý đa kênh (cuộc gọi điện thoại, mạng xã hội, trò chuyện, e-mail) từ một nơi trên web. Việc tạo quy tắc và quản lý liên hệ cũng cực kỳ quan trọng. Một tính năng khác là dịch vụ khách hàng có thể tìm và lưu trữ dữ liệu khách hàng an toàn ở một nơi duy nhất.
Có những loại phần mềm liên hệ khách hàng nào?
Có 6 loại phần mềm hỗ trợ khách hàng cơ bản. Loại thứ nhất là phần mềm hỗ trợ và hộp thư đến chia sẻ. Thông thường, nhiều người có thể đăng nhập vào cùng một tài khoản trong phần mềm đó. Ví dụ thứ hai là phần mềm dịch vụ khách hàng. Loại này thường được sử dụng trong các chức năng quản lý dịch vụ CNTT. Một loại khác là hệ thống nhắn tin và trò chuyện. Do đó, các cuộc trò chuyện với khách hàng rất đơn giản cho cả hai bên về mặt kỹ thuật. Tiếp theo là công cụ hỗ trợ qua điện thoại. Đây là kênh liên lạc truyền thống nhất với khách hàng. Hệ thống thứ năm là CRM, tức là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng. Hệ thống được thiết kế để tăng cường các mối quan hệ. Và cuối cùng là phần mềm cơ sở dữ liệu kiến thức cho phép trao đổi thông tin quan trọng.
Nếu bạn đã tìm hiểu về phần mềm liên hệ khách hàng, bạn có thể muốn khám phá thêm về phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM. Đây là công cụ mạnh mẽ giúp bạn cải thiện mối quan hệ với khách hàng và cung cấp dịch vụ tốt hơn. Ngoài ra, nếu bạn quan tâm đến việc tối ưu hóa mối quan hệ khách hàng mà không tốn kém, hãy xem qua phần mềm quản lý khách hàng miễn phí. Đây có thể là giải pháp hiệu quả để tăng lòng trung thành của khách hàng mà không cần đầu tư lớn.
Chỉ số hài lòng của khách hàng
Khám phá Chỉ số hài lòng của khách hàng với LiveAgent - công cụ đo lường sự hài lòng quan trọng cho sản phẩm/dịch vụ. Thử ngay phần mềm dịch vụ khách hàng miễn phí, tích hợp đa kênh như trò chuyện, cuộc gọi, video call và mạng xã hội. Cải thiện trải nghiệm khách hàng và gia tăng doanh thu với CSAT. Đăng ký dùng thử ngay hôm nay!
Khám phá tính năng Sandbox của LiveAgent - tài khoản nội bộ dùng thử miễn phí 14 ngày giúp kiểm tra và thử nghiệm các tính năng mới trước khi triển khai chính thức. Xác định các vấn đề tiềm ẩn và cải thiện dịch vụ khách hàng hiệu quả hơn. Đăng ký ngay để bắt đầu hành trình trải nghiệm không ràng buộc!