Cộng đồng là gì??
Cộng đồng là một nhóm khách hàng và người đại diện khách hàng. Họ cộng tác bằng cách chia sẻ ý tưởng, vấn đề, thắc mắc và thông tin. Mọi người trong cộng đồng giúp đỡ và giải đáp câu hỏi của nhau khi cần thiết.
Tạo cộng đồng cho riêng mình trong LiveAgent. Tìm hiểu thêm về Diễn đàn.
Frequently Asked Questions
Cộng đồng là gì?
Cộng đồng là một nhóm người tập trung vào một chủ đề và ý tưởng cụ thể. Đây có thể là một nhóm khách hàng và người đại diện khách hàng làm việc cùng nhau. Các thành viên trong cộng đồng có thể chia sẻ ý tưởng, vấn đề, thông tin và câu hỏi của họ.
Làm thế nào để tạo một cộng đồng trong LiveAgent?
Để tạo một cộng đồng trong LiveAgent, hãy truy cập cổng thông tin khách hàng tự phục vụ. Sau đó, nhập tiêu đề và quyết định xem bạn muốn cộng đồng là nội bộ hay công khai? Ngoài ra, bạn nên tạo mô tả dựa trên các từ khóa được lựa chọn phù hợp, nhờ đó có tác động tích cực đến SEO. Bạn cũng nên chọn một bộ phận phụ trách xử lý các mục nhập.
Các tính năng “phải có” của một diễn đàn cộng đồng là gì?
Một diễn đàn cộng đồng nên có các chức năng cụ thể. Bạn nên tạo một quy trình gia nhập cộng đồng để giúp các thành viên mới hiểu rõ hơn về cộng đồng họ đang tham gia. Thú vị hơn, bạn có thể tạo các quy tắc hoặc một video trả lời các câu hỏi về cách hoạt động của diễn đàn cộng đồng. Cố gắng gắn kết cộng đồng và cùng tham gia để hỗ trợ và phát triển cộng đồng.
Khi bạn đã hiểu rõ về cộng đồng, bạn có thể tìm hiểu sâu hơn về sự khác biệt giữa Bàn trợ giúp và Bàn dịch vụ. Điều này sẽ giúp bạn xác định loại dịch vụ nào phù hợp nhất với nhu cầu của doanh nghiệp bạn. Ngoài ra, hãy khám phá Trung Thành để tìm hiểu cách duy trì sự trung thành của khách hàng, điều này rất quan trọng để cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn. Đừng quên tìm hiểu về Hộp thư đến chung để tối ưu hóa quy trình làm việc và nâng cao hiệu quả trong việc quản lý thông tin liên lạc từ khách hàng. Cuối cùng, hãy khám phá Bảng điều khiển cho nhân viên hỗ trợ khách hàng để hiểu rõ hơn về công cụ hỗ trợ nhân viên trong việc cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Khám phá Cổng Helpdesk của LiveAgent - giải pháp thông tin và liên lạc tối ưu giúp giải quyết nhanh chóng các vấn đề công nghệ thông tin. Tận dụng cổng hỗ trợ khách hàng ngay cả khi đội ngũ không trực tuyến, dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu doanh nghiệp. Bắt đầu dùng thử miễn phí và nâng cao dịch vụ khách hàng của bạn ngay hôm nay!