Công cụ hỗ trợ khách hàng là gì?
Customer care service is the process of providing help to customers before, during and after the purchase. It is an important part of customer relationships – it raises a customer satisfaction level. So, customer representatives should be well-skilled and organized.
Bạn cũng cần sử dụng một công cụ hỗ trợ khách hàng chất lượng, đây là phần mềm có nhiều chức năng cho phép quản lý các phiếu yêu cầu hỗ trợ. Nó cũng là một trung tâm dịch vụ khách hàng xử lý các hình thức liên lạc khác nhau, chẳng hạn như email, tin nhắn trò chuyện, tweet và những hình thức khác. Một số phần mềm hỗ trợ khách hàng cũng có thể được cung cấp miễn phí.
Frequently Asked Questions
Làm thế nào để xác định được công cụ hỗ trợ khách hàng?
Công cụ hỗ trợ khách hàng là một nguồn lực nhằm mục đích cung cấp cho khách hàng thông tin và sự hỗ trợ liên quan đến các dịch vụ và sản phẩm của một tổ chức cụ thể. Thông thường, đó là các công cụ hỗ trợ kỹ thuật có sẵn thông qua trang web, nhắn tin tức thời, e-mail hoặc đường dây nóng.
LiveAgent có cung cấp công cụ hỗ trợ khách hàng không?
Tất nhiên là LiveAgent cũng cung cấp công cụ hỗ trợ khách hàng. Về phần họ, họ cũng cung cấp dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng của họ và có các tùy chọn hỗ trợ kỹ thuật trong hệ thống. Điều này có tác động rất lớn đến việc cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc cần có trong thế giới tiêu dùng.
Công cụ hỗ trợ khách hàng nên có những tính năng cơ bản nào?
Công cụ hỗ trợ khách hàng phải có một số tính năng cơ bản. Đầu tiên, nó phải có các kênh liên hệ. Đó là những nơi mà khách hàng có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật. Ngoài ra, nó phải có một nền tảng kiến thức được phát triển tốt để khách hàng có thể lấy thông tin mà không cần sự hỗ trợ của nhân viên hỗ trợ. Nó cũng cần có khả năng tự động hóa công việc. Nhờ đó, nhân viên hỗ trợ khách hàng không phải xử lý các hoạt động lặp đi lặp lại và có thể tập trung vào các hoạt động khác.
Sau khi tìm hiểu về công cụ hỗ trợ khách hàng, bạn có thể muốn khám phá thêm về các công cụ chăm sóc khách hàng. Những công cụ này giúp cải thiện dịch vụ và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Tiếp theo, hãy tìm hiểu về phần mềm liên hệ khách hàng. Đây là công cụ quan trọng giúp bạn quản lý và theo dõi các tương tác với khách hàng một cách hiệu quả.
Để đảm bảo an toàn thông tin, bạn không nên bỏ qua bài viết về bảo mật phần mềm hỗ trợ khách hàng. Việc áp dụng các biện pháp bảo mật giúp bảo vệ dữ liệu quý giá của khách hàng.
Nếu bạn muốn nắm bắt cách quản lý dịch vụ khách hàng hiệu quả, hãy đọc thêm về quản lý dịch vụ khách hàng. Bài viết này cung cấp các phương pháp và lợi ích khi quản lý dịch vụ khách hàng tốt.
Bạn cũng có thể tìm hiểu về dịch vụ hỗ trợ khách hàng thời gian thực. Đây là xu hướng mới giúp tăng cường khả năng phản hồi và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Cuối cùng, hãy khám phá khái niệm về dịch vụ khách hàng trực tuyến. Đây là yếu tố không thể thiếu trong kỷ nguyên số để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Bảng thuật ngữ phần mềm Helpdesk
Learn about customer service terminology and jargon inside the LiveAgent glossary and get better every single day.
Chữ ký nhân viên hỗ trợ khách hàng
Chữ ký nhân viên hỗ trợ khách hàng là chữ ký cá nhân của từng nhân viên hỗ trợ khách hàng. Họ có thể thêm chữ ký vào tin nhắn mẫu, các biểu mẫu. Họ có thể tạo chữ ký trong mục cài đặt LiveAgent!