Công cụ chat là gì?
Các công cụ Chat thường dựa trên trình duyệt và cho phép người dùng bắt đầu chat tức thì. Công cụ chat cho phép người dùng truyền tin nhắn văn bản, hình ảnh, videos và chia sẻ liên kết. Các công cụ Chat nâng cao còn cho phép người dùng chia sẻ màn hình, thậm chí các cuộc gọi thoại cũng như gọi video.
Tôi có thể sử dụng Công cụ chat như thế nào?
Rất nhiều công ty tận dụng các công cụ live chat trên website của học để giúp khách hàng tiếp cận họ dễ dàng hơn. Bằng việc thêm vào một Chat widget trên website của bạn, công ty của bạn có thể nhận được phản hồi và câu hỏi từ khách truy cập website và cả khách hàng của bạn.
Tại sao tôi cần phải sử dụng công cụ live chat?
Sử dụng một công cụ như vậy chính là cách hiệu quả nhất để chuyển đối khách truy cập trang web thành khách hàng trả tiền. Bằng cách trả lời các câu hỏi của khách hàng tiềm năng đúng lúc, bạn đang giảm đáng kể khả năng họ chuyển sang đối thủ cạnh tranh. Ngoài ra, đây cũng là một cách dễ dàng và hiệu quả để liên hệ với mọi người trên toàn thế giới. Các khách hàng của bạn có thể ở mọi nơi trên thế giới và vẫn có thể liên hệ bạn dễ dàng.
Công cụ chat trên trên trang web có các tính năng nào khác không?
Ngoài việc cho phép truyền tải tin nhắn văn bản, hình ảnh, video, và liên kết đính kèm, công cụ này còn cung cấp cho người dùng vô số chức năng khác. Các công cụ live chat nâng cao trong phần mềm dịch vụ khách hàng cho phép người dùng tận dụng các Biểu mẫu chat, biểu mẫu ngoại tuyến, lời mời chat chủ động, và còn theo dấu những người dùng đã truy cập trang web.
Tận dụng những tính năng nâng cao này cho phép nhân viên hỗ trợ thu thập các thông tin bổ sung từ người dùng truy cập trang web, giúp họ phản hồi các yêu cầu hiệu quả hơn.
LiveAgent – Các tính năng của Live Chat
- URL hiện tại của người dùng live chat
- Gắn cửa sổ Chat
- Số hàng đợi tối đa
- Lời mời Chat chủ động
- Mã nhúng Chat
- Hiển thị đang nhập
- Phân phối Chat
- Chat nội bộ
- Lịch sử Chat
- Người dùng trực tuyến
- Tổng quan Chat
Tôi có thể cài đặt công cụ chat như thế nào?
Để cài đặt công cụ chat trên trang web, bạn phải sử dụng phần mềm live chat. LiveAgent có bao gồm tính năng live chat. Đơn giản, chỉ cần tạo một tài khoản và xem qua hướng dẫn bắt đầu. Sau khi làm quen với phần mềm, chỉ cần tuỳ chỉnh nút Chat của riêng bạn.
Xem thêm hướng dẫn chi tiết về việc tạo một Nút Chat trực tuyến trên LiveAgent.
Thế nào là phần mềm chat trực tuyến?
Phần mềm chat trực tuyến, như LiveAgent thông thường là một phần trong hệ thống giải pháp help desk được sử dụng bởi bộ phận dịch vụ khách hàng. Một phần mềm Chat trực tuyến cho phép bạn trò chuyện với khách hàng trong thời gian thực và chuyển đổi các cuộc trò chuyện này thành Phiếu hỗ trợ, và được lưu trữ tại Hộp thư đến tổng hợp.
Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết, xem tại Live Agent – Phần Mềm Chat trực tuyến.
Các tính năng thiết yếu khác của LiveAgent:
- Phiếu yêu cầu hỗ trợ
- Quy tắc & SLA
- CRM
- Tin Nhắn Soạn Sẵn và Câu Trả Lời Xác Định Trước
- Cổng Thông Tin
- IVR
Tìm hiểu thêm tất cả tại LiveAgent – Các tính năng.
Try out LiveAgent for FREE
Handle all customer inquiries from one interface. Start improving your customer service with a 14-day free trial right away!
Frequently Asked Questions
Công cụ chat là gì?
Công cụ chat là những công cụ cho phép bạn trò chuyện với khách hàng, gửi tin nhắn dạng văn bản, hình ảnh, videos hoặc các liên kết. Các công cụ chat nâng cao hơn còn cho phép chia sẻ màn hình, thực hiện cuộc gọi thoại hoặc video.
LiveAgent có cung cấp Công cụ chat không?
LiveAgent cung cấp Công Cụ Chat. Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong dịch vụ khách hàng. Điều này cho phép bộ phận dịch vụ khách hàng giao tiếp trực tiếp và dễ dàng với khách hàng. Bên cạnh việc gửi tin nhắn văn bản, nó cũng cung cấp nhiều tính năng bổ sung, chẳng hạn như cho phép gửi hình ảnh hoặc video, hoặc chia sẻ màn hình, những điều có thể sẽ hữu ích khi bạn cần có cái nhìn tổng quát để hỗ trợ khách hàng.
Các phương thức tối ưu nhất để sử dụng Công cụ chat là gì?
Nhờ vào Công Cụ Chat, bạn có thể nhanh chóng giao tiếp với khách hàng. Đó là lý do tại sao giữ việc chat diễn ra suôn sẻ là rất quan trọng. Nhờ vào đó, bạn có được cơ hội tốt hơn giúp khách hàng chọn lựa sản phẩm hoặc dịch của doanh nghiệp của bạn. Sử dụng các tính năng được cung cấp bởi Công Cụ Chat cũng rất hữu ích đối với các vấn đề phức tạp hơn. Nhờ khả năng gửi hình ảnh, video, hoặc chia sẻ màn hình, nó có thể hiển thị trực tiếp cho khách hàng các thao tác cần thực hiện. Điều quan trọng nữa là phải rất dễ dàng để khách hàng truy cập vào cuộc trò chuyện khi cần liên hệ với đội ngũ hỗ trợ từ bất kỳ trang con nào. Cũng nên nhớ cá nhân hoá các câu trả lời và tầm quan trọng của việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng - và một công cụ tuyệt vời để xây dựng mối quan hệ này chính là live chat, hoạt động trong thời gian thực.
Sau khi tìm hiểu về cách sử dụng công cụ live chat trên trang web của bạn, bạn có thể muốn khám phá thêm về các tính năng khác mà LiveAgent cung cấp. Những tính năng này không chỉ cải thiện hiệu suất làm việc mà còn giúp nâng cao sự hài lòng của khách hàng một cách đáng kể.