Cơ sở tri thức là gì?
Cơ sở tri thức là một phần của Trung tâm Hỗ trợ của bạn, cung cấp các nội dung tự phục vụ. Nó cung cấp các tài liệu về sản phẩm của bạn cho khách hàng.
Cơ sở tri thức có thể mang lại lợi ích cho cả khách hàng và nhân viên. Khách hàng có thể tìm giải pháp của họ ở đây, mà không phải liên hệ với đội hỗ trợ. Nhân viên có thể xử lý ít phiếu hơn và có thể thấy chúng trực tiếp trong cơ sở tri thức.
Tìm hiểu thêm về Cơ sở tri thức trong LiveAgent.
Frequently Asked Questions
Cơ sở tri thức là gì?
Cơ sở tri thức là một thư viện tự phục vụ online chứa dụng thông tin về sản phẩm và dịch vụ, các vấn đề cụ thể, và những chủ đề về nhãn hàng cụ thể. Chúng giúp khách hàng, nhưng cũng giúp nhân viên, có được những kiến thức họ chưa có và họ cần để giải quyết vấn đề.
Cơ sở tri thức gồm có những gì?
Thứ mà cơ sở tri thức chứa đựng phụ thuộc vào mục đích của nó. Nếu nó được dùng cho mục đích nội bộ của công ty, nó sẽ chứa đựng các thông tin về những quy trình riêng của bộ phận Nhân sự hoặc bộ phận Pháp lý, giải thích chính xác cách sản phẩm hoạt động, và cách giải quyết vấn đề của khách hàng. Nó cũng có thể được dùng cho bên ngoài, trong trường hợp này nó sẽ chứa những thông tin về sản phẩm và dịch vụ hữu ích cho khách hàng.
Cơ sở tri thức hoạt động như thế nào trong LiveAgent?
Cơ sở tri thức trong LiveAgent cho phép bạn tạo các hạng mục trong cổng thông tin khách hàng dựa trên sản phẩm và dịch vụ cũng như kiểu khách hàng của bạn. Khách hàng có quyền truy cập vào những nội dung (dưới dạng bài viết, video, hướng dẫn, v.v...) có thể giúp họ xử lý những vấn đề họ có thể gặp khi dùng sản phẩm hoặc dịch vụ cung cấp bởi công ty của bạn, Bạn có thể thiết lập nó dựa vào những template có sẵn hoặc thay đổi nó theo nhu cầu của mình.
Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về cách quản lý nội dung và quản trị tri thức, hãy khám phá bài viết này để biết sự khác biệt và lợi ích của chúng đối với doanh nghiệp. Bạn sẽ khám phá cách các doanh nghiệp như Adobe và Wikipedia áp dụng quản trị tri thức. Để tối ưu hóa việc sử dụng cơ sở tri thức trong tổ chức của bạn, bài viết về cơ sở tri thức nội bộ sẽ cung cấp hướng dẫn chi tiết về cách sắp xếp và tạo nội dung nội bộ. Cùng tìm hiểu những lợi ích thực tiễn mà cơ sở tri thức nội bộ mang lại cho doanh nghiệp. Nếu bạn có hứng thú với việc giải quyết các câu hỏi phức tạp thông qua cơ sở tri thức, tham khảo bài viết về trả lời những câu hỏi khó để tìm hiểu cách thức hiệu quả. Bài viết này cũng sẽ giúp bạn xử lý các tình huống xung đột thông qua cơ sở tri thức.
Khám phá ý nghĩa và tầm quan trọng của lòng trung thành khách hàng trong kinh doanh. Tìm hiểu cách xây dựng mối quan hệ bền vững để tối ưu hóa doanh thu và duy trì khách hàng hiện có. LiveAgent giúp bạn cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng và phát triển sự trung thành. Bắt đầu dùng thử miễn phí ngay hôm nay!