What is e-mail forwarding?
E-mail forwarding allows you to forward an e-mail from your domain e-mail address to another e-mail address. For example, you can use your personal e-mail address (name@domain.com) to forward any e-mail to your Gmail, Hotmail, etc. e-mail address.
E-mail forwarding is also used to redirect e-mails to a specific e-mail address. This is helpful for businessmen who have several e-mail accounts. A personalized email address can be given to different clients. It prevents the flooding of e-mails in the mailbox.
Email forwarding can be also helpful when a message needs to reach many people over time. The message can find its way to the recipients after the author hits send. It’s a great way of keeping your employees and co-workers in the loop without much-added effort.
Frequently Asked Questions
Chuyển tiếp e-mail hoạt động như thế nào?
Chuyển hướng e-mail là hoạt động gửi lại e-mail đã được gửi đến một địa chỉ cụ thể trước đó, đến một địa chỉ khác hoặc đến nhiều địa chỉ e-mail liên tiếp hơn. Vì vậy, email sẽ được chuyển đến đích mới. Thuật ngữ này cũng được sử dụng để chuyển các e-mail trên máy chủ và đến khách hàng.
Vai trò của chuyển tiếp e-mail là gì?
Mục đích của việc chuyển tiếp một tin nhắn e-mail chủ yếu là để nhanh chóng chuyển toàn bộ tin nhắn đến một người cần có quyền truy cập vào nó, người cần dữ liệu này hoặc người được cung cấp thông tin liên quan. Với tính năng chuyển tiếp e-mail, bạn sẽ có quyền truy cập vào tất cả các thư từ.
LiveAgent có cung cấp tính năng chuyển tiếp e-mail không?
LiveAgent cung cấp tính năng chuyển tiếp e-mail. Đây là một sự hỗ trợ quan trọng cho công việc của mỗi nhân viên hỗ trợ khách hàng, nhờ đó sẽ tạo ra các phiếu yêu cầu hỗ trợ cho mỗi khách hàng, chúng có thể dễ dàng được chuyển giữa các nhân viên hỗ trợ khách hàng riêng lẻ và điều này đảm bảo tính liên tục trong giao tiếp.
Nếu bạn đang tìm hiểu về cách chuyển tiếp e-mail, hãy khám phá thêm về ứng dụng live chat cho ngành thương mại điện tử và dịch vụ. Live chat có thể là một công cụ mạnh mẽ để cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn. Tiếp theo, nếu bạn đang cân nhắc chuyển đổi từ LeadDesk sang LiveAgent, hãy tìm hiểu về những lợi ích mà LiveAgent có thể mang lại cho doanh nghiệp của bạn. Đừng bỏ qua cơ hội chuyển dữ liệu miễn phí để tối ưu hóa quy trình làm việc. Ngoài ra, hãy đọc thêm về phần mềm liên hệ khách hàng để khám phá cách thức phần mềm này có thể hỗ trợ doanh nghiệp của bạn trong việc quản lý tương tác với khách hàng. Cuối cùng, nếu bạn muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp với khách hàng, hãy tham khảo bài viết về giao tiếp khách hàng. Những mẹo và hướng dẫn này có thể giúp bạn tránh những sai lầm phổ biến và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.