Chuyển hướng yêu cầu hỗ trợ là gì?
Chuyển hướng yêu cầu hỗ trợ là thuật ngữ được sử dụng khi công ty sử dụng Cổng thông tin Khách hàng hoặc Cơ sở Tri thức để cung cấp câu trả lời cho khách hàng, kể cả khi đại diện hỗ trợ không hiện diện trực tuyến. Cơ sở tri thức là cách hoàn hảo để giảm số phiếu yêu cầu hỗ trợ – những câu hỏi phổ biến nhất có thể được giải đáp trong phần Câu hỏi thường gặp hoặc trong bất kỳ danh mục nào khác mà công ty tạo ra.
Cơ sở tri thức hoàn toàn có thể tùy chỉnh và thích ứng theo nhu cầu công ty.
Tìm hiểu thêm về những lợi ích mà công ty của bạn có thể nhận khi sử dụng Cổng thông tin khách hàng và Cơ sở tri thức.
Frequently Asked Questions
Định nghĩa chuyển hướng yêu cầu hỗ trợ là gì?
Chuyển hướng yêu cầu hỗ trợ nghĩa là khi công ty của bạn sử dụng cổng thông tin khách hàng hoặc cơ sở tri thức để giải đáp thắc mắc của khách hàng thì số lượng phiếu yêu cầu hỗ trợ gửi đến đại diện dịch vụ khách hàng sẽ được giảm bớt. Tỷ lệ chuyển hướng yêu cầu hỗ trợ hoặc Điểm Tự Phục Vụ là tổng số lần tương tác tự phục vụ của khách hàng chia cho tổng số người dùng đã gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ. Tỷ lệ này càng cao thì càng tốt.
Bạn chuyển hướng yêu cầu hỗ trợ như thế nào?
Để chuyển hướng yêu cầu hỗ trợ, công ty phải duy trì cổng thông tin khách hàng hoặc cơ sở tri thức. Nhờ đó, khách hàng sẽ nhận được phản hồi kể cả khi đại diện hỗ trợ không hiện diện trực tuyến. Đây là cách tuyệt vời để giảm bớt các cuộc gọi đến, đặc biệt khi chúng liên quan đến các vấn đề và câu hỏi thường gặp.
Ưu điểm của chuyển hướng yêu cầu hỗ trợ là gì?
Tỷ lệ chuyển hướng yêu cầu hỗ trợ càng cao càng tốt, vậy nghĩa là cơ sở tri thức hoặc cổng thông tin khách hàng có đủ kiến thức cơ bản và khách hàng có thể tự giải quyết vấn đề mà không cần liên lạc với đội dịch vụ.
Nếu bạn đã tìm hiểu về cách chuyển hướng yêu cầu hỗ trợ, bạn có thể muốn khám phá thêm về cổng Helpdesk. Đây là nơi cung cấp thông tin chi tiết về cách quản lý và tối ưu hóa yêu cầu hỗ trợ khách hàng.
Ngoài ra, bạn có thể quan tâm đến các mẫu biểu mẫu yêu cầu để cải thiện hiệu suất làm việc và tiết kiệm chi phí dịch vụ khách hàng. Những mẫu này giúp bạn hiểu rõ hơn về nhu cầu và mối quan tâm của khách hàng.
Nếu bạn đang cân nhắc chuyển đổi từ LiveCall, hãy xem hướng dẫn chuyển đổi dữ liệu từ LiveCall. Việc này giúp bạn tối ưu hóa dịch vụ khách hàng và tăng tỷ lệ ROI một cách hiệu quả.
Cuối cùng, nếu bạn muốn biết thêm về chat hỗ trợ, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn kiến thức cần thiết để nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua các kênh giao tiếp trực tuyến.