Ticket được chuyển giao như thế nào?
Khi nói đến việc quản lý ticket một cách hiệu quả, việc điều chỉnh một công cụ quản lý ticket uy tín với các tính năng tiên tiến có thể rất quan trọng. Một tính năng thiết yếu là khả năng chuyển giao ticket. Tính năng này cho phép các nhân viên hỗ trợ chuyển các yêu cầu một cách liền mạch giữa các phòng ban hoặc tổng đài viên, phối hợp nhóm suôn sẻ và giải quyết vấn đề hiệu quả.
Trong một trường hợp LiveAgent mới trống, theo mặc định, tất cả các ticket đều nằm trong General department. Nếu tạo thêm department (phòng ban) và thêm nhiều nhân viên (agent), bạn có thể chọn từ menu thả xuống để chuyển quyền sở hữu ticket.
Tất cả các lệnh chuyển giao ticket đều được gắn nhãn thời gian, kèm đối tượng đã tạo quyền chuyển đổi được ghi trong ticket thread (trang thông tin của ticket).
Khi nhân viên chuyển một ticket, họ có thể thêm ghi chú, bình luận và thậm chí dán ảnh để cung cấp nhiều thông tin nhất có thể. Điều này nhằm đảm bảo nhân viên tiếp theo nếu xử lý yêu cầu thì sẽ có tất cả thông tin chi tiết cần thiết để giải quyết thành công. Ví dụ: kết hợp tính năng này trong công cụ quản lý ticket IT, bộ phận IT có thể tăng cường quy trình hỗ trợ của họ. Ticket có thể dễ dàng được giao cho chuyên gia thích hợp có kiến thức chuyên môn cần thiết.
Frequently Asked Questions
Ticket chuyển giao là gì?
Ticket chuyển giao là ticket được chuyển quyền quản lý từ phòng ban này sang phòng ban khác hay từ nhân viên này sang nhân viên khác.
Làm sao sử dụng tính năng chuyển giao ticket?
Để dùng lệnh chuyển giao ticket, bạn chọn ticket muốn chuyển giao và chọn nhân viên phụ trách hay phòng ban bạn muốn chuyển quyền tới.
Tính năng chuyển giao ticket có trong LiveAgent không?
Tính năng chuyển giao ticket hiện có sẵn trong LiveAgent. Lựa chọn mặc định là tất cả các ticket nằm trong mục chung. Nếu có nhiều phòng ban và nhân viên phụ trách, bạn trỏ tới thanh menu thả xuống để chuyển giao quyền quản lý của ticket đó.
Sau khi tìm hiểu về cách "Chuyển giao ticket", bạn có thể muốn khám phá thêm về cổng Helpdesk. Cổng Helpdesk giúp cải thiện sự hỗ trợ khách hàng bằng cách tổ chức và quản lý các yêu cầu một cách hiệu quả.
Để nâng cao dịch vụ khách hàng của mình, bạn cũng nên đọc về quản lý dịch vụ khách hàng. Hiểu rõ về quản lý dịch vụ khách hàng sẽ giúp bạn cải thiện sự hài lòng của khách hàng và tối ưu hóa quy trình làm việc.
Nếu bạn quan tâm đến việc thu thập và sử dụng phản hồi của khách hàng, thì đây là một nguồn thông tin quý giá. Phản hồi khách hàng là chìa khóa để phát triển dịch vụ và sản phẩm tốt hơn.
Hãy tìm hiểu thêm về chat hỗ trợ để cung cấp trải nghiệm khách hàng tức thì và cá nhân hóa hơn. Chat hỗ trợ giúp tạo kết nối nhanh chóng với khách hàng và giải quyết vấn đề ngay lập tức.
Câu hỏi về giá của sản phẩm/dịch vụ
Sử dụng các mẫu câu trả lời tạo sẵn của chúng tôi để trả lời câu hỏi trên mạng xã hội về giá của sản phẩm/dịch vụ. Đó đều là những câu trả lời chuyên nghiệp và hoàn toàn có thể tùy chỉnh!