Chuyển Cuộc Gọi là gì?
Trong từ vựng viễn thông, chuyển cuộc gọi nghĩa là cuộc gọi có thể được chuyển tới cho một người dùng khác, người có thể nhận cuộc gọi. Trong LiveAgent, chuyển cuộc gọi đợi cho đến khi nó được nhận, bị từ chối hay đơn giản là không được trả lời. Sau đó, cuộc gọi được chuyển tới cho một nhân viên thứ hai.
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “What is an attended transfer?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Attended transfer is one that waits during incoming calls to end a call until it is answered, rejected or missed by another agent. Your agents don’t have to make your customers wait unnecessarily. The caller is suspended and the connection is established with the agent. If the agent fails to answer, the call is returned to the previous agent.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “How to issue an attended transfer?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “If you want to start a supervised transfer during a conversation with a client, you can start it by selecting a connection with another agent. The new connection is then active and the first is placed on hold.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Who can assist or serve an attended transfer?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Attended transfer can be handled by any agent connected to LiveAgent. This is a function that enables more effective customer service and higher productivity.” } }] }FAQ
Chuyển cuộc gọi là gì?
Chuyển cuộc gọi là một cuộc gọi chờ trong lúc gọi cho đến khi kết thúc, mãi tới khi nó được trả lời, bị từ chối hay bỏ lỡ bởi một nhân viên khác. Các nhân viên của bạn không phải để các khách hàng đợi một cách không cần thiết. Người gọi bị tạm ngưng và liên kết được thành lập với nhân viên. Nếu nhân viên không thể trả lời, cuộc gọi được chuyển đến cho nhân viên kế tiếp.
Làm thế nào yêu cầu chuyển cuộc gọi?
Nếu bạn muốn bắt đầu chuyển theo hướng dẫn trong một hội thoại với khách hàng, bạn có thể bắt đầu nó bằng cách chọn một liên kết với một nhân viên khác. Liên kết mới có hiệu lực sau đó và liên kết đầu tiên bị hoãn lại.
Ai có thể hỗ trợ hoặc thực hiện chuyển cuộc gọi?
Chuyển cuộc gọi có thể được giải quyết bởi bất kỳ nhân viên nào liên kết với LiveAgent. Đây là một chức năng cho phép dịch vụ khách hàng hiệu quả hơn và hiệu suất hơn.
Sau khi tìm hiểu về "chuyển cuộc gọi", bạn có thể quan tâm đến việc khám phá sâu hơn về chuyển cuộc gọi là gì. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về khái niệm và lợi ích của attended call transfer, cũng như ai có thể hưởng lợi từ nó.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent: giải pháp đa kênh toàn diện với live chat, tổng đài, quản lý ticket. Dùng thử miễn phí 30 ngày!