Chữ ký nhân viên hỗ trợ khách hàng là gì?
Chữ ký Nhân viên hỗ trợ khách hàng là một chữ ký cụ thể, có thể được thêm vào email, các biểu mẫu khác nhau, các nhận xét hoặc các tin nhắn khác nhau. Nhân viên hỗ trợ khách hàng có thể chỉnh sửa chữ ký hiện có hoặc tùy chỉnh và thêm chữ ký cá nhân của riêng họ trong mục cài đặt hồ sơ cá nhân. Với LiveAgent, bạn có thể tạo chữ ký ở định dạng văn bản.

Câu hỏi thường gặp
Chữ ký nhân viên hỗ trợ khách hàng là gì?
Chữ ký Nhân viên hỗ trợ khách hàng là chữ ký của nhân viên hỗ trợ khách hàng trong bảng điều khiển, có thể được thêm vào tin nhắn e-mail, các biểu mẫu tin nhắn, các nhận xét và các hình thức khác trong số các tin nhắn gửi đi cho khách hàng. Nhân viên hỗ trợ khách hàng có thể chỉnh sửa chữ ký trong mục cài đặt hồ sơ cá nhân. Trong LiveAgent, nó có sẵn ở định dạng văn bản.
Chữ ký nhân viên hỗ trợ khách hàng trông như thế nào?
Chữ ký của Nhân viên hỗ trợ khách hàng trong LiveAgent được hiển thị trong tùy chọn văn bản. Các chữ ký phải chứa tên, họ và chức vụ/chức năng của họ trong công ty. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo các chữ ký đặc biệt cho chương trình tiếp thị liên kết, các cảnh báo hoặc blog.
Cách thiết lập chữ ký nhân viên hỗ trợ khách hàng trong LiveAgent?
Chữ ký của nhân viên hỗ trợ khách hàng được thiết lập trong bảng điều khiển LiveAgent trong mục cài đặt của nhân viên hỗ trợ khách hàng. Sau đó, bạn chọn tùy chọn “Thông báo qua email” và nhập Chữ ký.
Sau khi tìm hiểu về chữ ký nhân viên hỗ trợ khách hàng, bạn có thể muốn khám phá thêm về vai trò của nhân viên đại diện hỗ trợ khách hàng. Nhân viên hỗ trợ khách hàng là những người trực tiếp giải quyết các thắc mắc và hỗ trợ khách hàng, giúp nâng cao trải nghiệm của họ.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.