Chỉ số số nỗ lực của khách hàng là gì?
Khách hàng của bạn có hài lòng không? Họ có hài lòng với dịch vụ và sản phẩm của bạn không? Bạn có thể đo lường nó bằng Chỉ Số Nỗ Lực Của Khách Hàng – CES. Đây là một chỉ số cho biết khách hàng của bạn cảm thấy như thế nào về nỗ lực mà họ phải thực hiện để tương tác với đội ngũ hỗ trợ khách hàng của bạn và có được giải pháp cho vấn đề của họ.
Hãy chọn một câu hỏi phù hợp và hỏi khách hàng của bạn. Sau đó tính phần trăm Chỉ Số Nỗ Lực Của Khách Hàng dựa trên câu trả lời của khách hàng. Có nhiều cách để đo lường nó, chẳng hạn như qua email hoặc bảng câu hỏi khảo sát.
Frequently Asked Questions
Chỉ số nỗ lực của khách hàng (CES) là gì?
Chỉ Số Nỗ Lực Của Khách Hàng (CES) là chỉ số cho biết khách hàng của công ty bạn cảm thấy như thế nào về nỗ lực mà họ phải bỏ ra khi tương tác với đội ngũ hỗ trợ khách hàng của bạn và tìm ra giải pháp cho vấn đề của họ. Nhờ đó, bạn có thể kiểm tra tính hiệu quả của dịch vụ khách hàng của mình.
Cách tính chỉ số nỗ lực của khách hàng (CES)?
Để tính Chỉ Số Nỗ Lực Của Khách Hàng (CES), hãy chọn câu hỏi thích hợp và gửi câu hỏi đó cho khách hàng của bạn. Điều này có thể được thực hiện, chẳng hạn như qua bảng câu hỏi khảo sát. Cách dễ nhất là để khách hàng trả lời trên thang điểm từ 1 đến 10. Sau đó, bạn chia tổng số câu trả lời của họ cho số lượng khách hàng được thăm dò ý kiến và bạn sẽ có được chỉ số này.
Làm thế nào để cải thiện chỉ số nỗ lực của khách hàng (CES)?
Để cải thiện Chỉ Số Nỗ Lực Của Khách Hàng (CES), hãy tập hợp khách hàng của bạn trong một không gian trực tuyến chuyên dụng. Nhờ đó, họ có thể dễ dàng kết nối với dịch vụ khách hàng cũng như các khách hàng và chuyên gia khác. Ý tưởng thứ hai là tạo ra một cơ sở tri thức để giúp bạn giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng. Cách thứ ba (và quan trọng nhất) là dịch vụ khách hàng hiệu quả, có thể thực hiện được nhờ vào phần mềm thích hợp.
Sau khi bạn đã hiểu về Chỉ Số Nỗ Lực Của Khách Hàng, bạn có thể tìm hiểu sâu hơn về Chỉ Số Nỗ Lực Của Khách Hàng (CES). Bài viết này sẽ giúp bạn biết thêm về cách đo lường nỗ lực mà khách hàng cần bỏ ra để giải quyết vấn đề của họ.
Nếu bạn đang thắc mắc, "Chỉ số nỗ lực của khách hàng là gì?" thì đừng lo lắng, chúng tôi có một bài viết chi tiết giải đáp câu hỏi này. Nó sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn rõ hơn về ý nghĩa và tầm quan trọng của chỉ số này trong dịch vụ khách hàng.
Các công ty dịch vụ khách hàng
Khám phá dịch vụ khách hàng 24/7 từ các công ty hàng đầu như Joe's salesman, Rackspace và JetBlue để nâng cao trải nghiệm khách hàng.