Chat Trực Tuyến là gì?
Chat, cũng như “online chat” hoặc “internet chat”, là một phương thức giao tiếp và tương tác trực tuyến trên internet. Phương thức giao tiếp này dựa trên tin nhắn văn bản. Hai hoặc nhiều người có thể giao tiếp đồng thời gửi hình ảnh, videos hoặc các tệp âm thanh.
Có nhiều phương thức chat khác nhau – ví dụ, tiếp tục hoặc lên lịch cho một thời gian nhất định. Tính năng Chat yêu cầu một phần mềm hoặc ứng dụng nhắn tin. Mộtsố tính năng Chat yêu cầu người dùng đăng ký để có thể gia nhập nhóm Chat.
Frequently Asked Questions
Chat Trực Tuyến được định nghĩa như thế nào?
Chat Trực Tuyến là một phương thức giao tiếp online cho phép bạn thực hiện cuộc hội thoại trực tuyến. Nó liên quan đến việc truyền tải những tin nhắn văn bản trực tuyến từ người gửi đến người nhận.
Doanh nghiệp của tôi có cần tính năng Chat Trực Tuyến không?
Nếu bạn muốn doanh nghiệp mình tạo được chỗ đứng trong thị trường và được khác hàng công nhận, bạn nhất định cần sử dụng tính năng Chat Trực Tuyến. Phương thức Chat này cho phép nhanh chóng giao tiếp với khách hàng đang có vấn đề cần xử lý và tạo cơ hội để cung cấp giải pháp và phản hồi ngay lập tức. Chat Trực Tuyến cũng làm giảm số lượng các Giỏ hàng bỏ quên cũng như tăng tỷ lệ chuyển đổi.
LiveAgent có hỗ trợ tính năng Chat Trực Tuyến không?
LiveAgent cung cấp dịch vụ Chat Trực Tuyến. Nhờ vào đó, bạn có thể nâng tầm dịch vụ hỗ trợ khách hàng của doanh nghiệp và làm cho việc giao tiếp với khách hàng trở nên dễ dàng hơn.
Sau khi tìm hiểu về chat trực tuyến, bạn có thể muốn khám phá thêm về các công cụ chat. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách sử dụng và các tính năng của công cụ chat để cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn. Ngoài ra, hãy tham khảo các mẫu chat trực tiếp để có những kịch bản hiệu quả khi giao tiếp với khách hàng. Các mẫu này sẽ hỗ trợ bạn trong việc xử lý các tình huống thường gặp và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.
Tất tần tật mọi thứ về LiveAgent với tiện ích webinar
Hội thảo hỗ trợ khách hàng trực tuyến của LiveAgent tập trung vào giải pháp hỗ trợ khách hàng đa kênh bao gồm live chat, phần mềm quản lý ticket, live chat, tổng đài cuộc gọi tích hợp ... Bản dùng thử LiveAgent miễn phí chỉ được cung cấp trong một khoảng thời gian giới hạn.