Giờ làm việc là gì?
Business hours - the part of the day when a business is usually open.
Giờ làm việc là số giờ trong lúc nhân viên hỗ trợ của công ty thường làm việc. Các công ty tạo ra số giờ hoạt động cho khách hàng để giao tiếp với nhân viên hỗ trợ. Thời gian trả lời được quyết định phụ thuộc vào giờ văn phòng. Quan trọng là, không ai muốn khách hàng đợi Chuyên viên hỗ trợ trả lời khi họ đang bận, ngủ, hay trong kỳ nghỉ.
Nhiều giờ làm việc có thể được chọn từ các bộ phận khác biệt. Đây là lợi điểm khi các nhân viên làm việc ở những giờ đa dạng, hay trong múi giờ khác nhau. Ví dụ, nhân viên hỗ trợ của công ty sẵn sàng 24 giờ. Do vậy, các công nhân sẽ chỉ tính các cuộc gọi trong ca làm việc của họ.
What are the normal business hours?
Giờ văn phòng bình thường là từ 8 giờ sáng đến 6 giờ tối. Thường là từ thứ hai đến thứ sáu. Điều này được áp dụng ngoại trừ các ngày lễ hợp pháp.
But, you should always keep in mind that normal office hours and days differ based on the company’s location.
How many business days are 48 hours?
48 tiếng nghĩa là 2 ngày làm việc. Ngày làm việc thường từ thứ hai đến thứ sáu khi đa số công ty chuyên nghiệp hoạt động.
What are the working hours in the USA?
Working hours depend on the type of business. Official places, such as banks in the USA are usually open from 8 am to 5 pm – Monday to Friday. Yet, retail stores can be often open for longer hours even every day of the week. This usually all applies besides some public or legal holidays. Restaurants can vary based on the location of the business. Overall it is usually from 9 am to 5 pm.
How can customer service software help you manage your business 24/7?
Phần mềm dịch vụ khách hàng giúp các nhân viên của bạn quản lý tất cả vấn đề tại một chỗ. Không cần chuyển đổi nhiều giao diện.
Ví dụ, bạn có thể nhận tất cả Email, Live Chat, trung tâm Cuộc Gọi, Truyền Thông Xã Hội liên quan tới các vấn đề trong một hộp thư Toàn Cầu. Cài đặt và điều khiển tự động LiveAgent của bạn và đạt tới cấp độ hoàn thành dịch vụ khách hàng tốt nhất của bạn.
If you would like to know more about LiveAgents, read Customer service software.
But how does it help with your business hours?
Dịch vụ khách hàng thường làm việc theo ca. Khó mà cung cấp dịch vụ 24/7 trừ khi công ty của bạn có khả năng chi trả nguồn lực để thuê thêm nhiều nhân viên hơn.
Customer service software, such as LiveAgent provides a Customer portal, which can help you in many ways. One and the most important factor is the creation of Knowledge Base articles. Providing self-service can be through for example; Knowledge Base articles. This can provide customers assistance when the customer staff is not available.
LiveAgent cũng cung cấp tính năng Giờ làm việc. Chức năng này cho phép bạn cài đặt giờ văn phòng cùng với phần mềm. Cài đặt nó giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn chuẩn bị cho các ca làm việc của họ. Nó cũng định ra những hy vọng thực tế của khách hàng.
Learn more about LiveAgent’s feature – Business hours.
Lợi ích khác của phần mềm dịch vụ khách hàng:
- customer retention
- customer satisfaction
- spending less on resources
- time-effective
- higher profit
- customer loyalty
- customer community
Try out LiveAgent for FREE
Handle all customer inquiries from one interface. Start improving your customer service with a 14-day free trial right away!
Sau khi bạn đã tìm hiểu về "Giờ Làm Việc", hãy khám phá thêm về Sự kiện dựa trên thời gian. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách quản lý các sự kiện quan trọng theo thời gian và cách cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn.
Hạn chế & khắc phục việc từ bỏ giỏ hàng
Giảm tỷ lệ từ bỏ giỏ hàng với LiveAgent! Tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm của khách hàng bằng kênh trò chuyện trực tiếp và tự động hóa để giảm sự phức tạp trong thanh toán, xây dựng lòng tin và tăng tỷ lệ chuyển đổi. Dùng thử miễn phí ngay để khám phá giải pháp hỗ trợ đa kênh hiệu quả!