Biểu mẫu phiếu yêu cầu hỗ trợ là gì?
Biểu mẫu điền phiếu yêu cầu hỗ trợ được liveagent gọi là biểu mẫu liên lạc. Nó được sử dụng làm tiện ích nhúng hoặc tiện ích bật lên để khách hàng liên lạc với dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn. Lý do khiến nhiều công ty thích sử dụng biểu mẫu liên lạc thay vì để khách hàng gửi email trực tiếp là vì họ có thể yêu cầu khách hàng gửi thêm thông tin cần thiết để phân loại yêu cầu hỗ trợ. Thông qua biểu mẫu liên lạc, bạn có thể sử dụng menu thả xuống hoặc các trường bắt buộc điền để thu thập thêm thông tin của khách hàng trước khi họ gửi yêu cầu.

Frequently Asked Questions
Biểu mẫu phiếu yêu cầu hỗ trợ là gì?
Biểu mẫu phiếu yêu cầu hỗ trợ là tập hợp các trường yêu cầu được xác định trước đối với một yêu cầu dịch vụ cụ thể, tức là biểu mẫu liên lạc. Nó thường được sử dụng dưới dạng tiện ích tích hợp hoặc tiện ích bật lên khi khách hàng truy cập một trang cụ thể.
Các lợi ích khi dùng biểu mẫu phiếu yêu cầu hỗ trợ?
Biểu mẫu phiếu yêu cầu hỗ trợ có thể được tạo cho nhiều loại yêu cầu dịch vụ. Chúng cho phép bạn nhập chính xác từng nội dung riêng biệt. Ngoài ra, chúng còn cung cấp các chi tiết của một loại yêu cầu cụ thể. Các biểu mẫu này thường có menu thả xuống hoặc các trường bắt buộc cho phép bạn thu thập các danh mục thông tin cụ thể
Nên đặt biểu mẫu phiếu yêu cầu hỗ trợ ở đâu trên trang web?
Bạn có thể đặt biểu mẫu đăng ký ở bất cứ đâu trên trang web. Tốt nhất là biểu mẫu nên được đặt ở nơi mà khách hàng thường tìm kiếm hỗ trợ nhất. Điều quan trọng là biểu mẫu phải được nhìn thấy rõ và dễ truy cập.
Sau khi tìm hiểu về biểu mẫu phiếu yêu cầu hỗ trợ, bạn có thể muốn khám phá thêm về hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ. Bài viết này giải thích cách hoạt động và lợi ích của hệ thống này trong việc nâng cao dịch vụ khách hàng. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo mẫu các biểu mẫu yêu cầu Help Desk để biết thêm về vai trò và ưu điểm của dịch vụ hỗ trợ đa kênh. Những mẫu biểu này không chỉ giúp bạn hiểu thêm về khách hàng mà còn cải thiện hiệu quả làm việc của nhân viên hỗ trợ.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent: giải pháp đa kênh toàn diện với live chat, tổng đài, quản lý ticket. Dùng thử miễn phí 30 ngày!