Báo Cáo là gì?
Báo Cáo, hay còn gọi là Phân tích, cho bạn cái nhìn tổng quan về những gì đang diễn ra với tài khoản của bạn. LiveAgent cung cấp các báo cáo chuyên sâu, bao gồm số liệu tổng quát, theo hiệu suất, theo nhân viên hỗ trợ, theo các phòng ban, theo thẻ, theo thời gian hoặc nhật ký kiểm tra. Tất cả đều có thể được xuất dưới định dạng csv.
Tìm hiểu thêm về các Báo Cáo của LiveAgent.
Frequently Asked Questions
Báo Cáo được định nghĩa như thế nào?
Báo Cáo là tập hợp các dữ liệu cho bạn một cái nhìn tổng quan về những gì đang diễn ra trong phần mềm hệ thống hỗ trợ khách hàng của bạn. Nó cho bạn nhận định nếu dịch vụ đang được thực hiện ở mức phù hợp hoặc cần cải thiện thêm.
Làm thế nào để khởi tạo Báo Cáo trong LiveAgent?
LiveAgent cung cấp các báo cáo chuyên sâu mà bạn có thể trích xuất từ Mục Báo Cáo. Nếu bạn cần khởi tạo tài liệu, bạn có thể tải về dưới định dạng CSV.
LiveAgent cung cấp các loại Báo Cáo nào?
LiveAgent cung cấp báo cáo chuyên môn bao gồm đánh giá tổng quan, báo cáo theo hiệu suất làm việc, theo nhân viên hỗ trợ, theo các phòng ban, hiệu suất theo thẻ, hiệu suất theo thời gian xử lý, hiệu suất theo kênh, và nhật ký kiểm tra, được chia nhỏ theo các khoản thời gian khác nhau (từ người dùng đơn lẻ cho đến cả năm).
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách tạo báo cáo dịch vụ khách hàng hiệu quả, hãy tham khảo bài viết về báo cáo dịch vụ khách hàng. Nó sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc về lợi ích và ví dụ thực tế.
Để biết thêm về sự khác biệt giữa bàn trợ giúp và bàn dịch vụ, hãy xem bài viết về bàn trợ giúp. Bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn công cụ phù hợp cho nhu cầu của mình.
Nếu bạn cần một mẫu báo cáo sự cố cho help desk, hãy truy cập vào mẫu báo cáo sự cố. Bài viết này cung cấp hướng dẫn chi tiết và các mẫu cụ thể để bạn tham khảo.
Cuối cùng, nếu bạn quan tâm đến việc kết nối VoIP từ VNet, bài viết về lợi ích của việc tích hợp này sẽ rất hữu ích cho bạn. Nó sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chi phí và cách thực hiện tích hợp vào LiveAgent.