Bảng điều khiển cho nhân viên hỗ trợ khách hàng là gì?
Khi nhân viên đăng nhập vào LiveAgent, họ có thể quản lý được nhiều thứ từ bảng điều khiển cho nhân viên hỗ trợ khách hàng. Họ có thể kích hoạt plugin, tạo và quản lý phiếu yêu cầu hỗ trợ, thay thế logo LiveAgent mặc định, tạo người dùng mới, chỉnh sửa các tổ chức và nhiều tính năng khác nữa. Để các phiên trò chuyện có thể dễ dàng bắt đầu trực tiếp từ bảng điều khiển cho nhân viên hỗ trợ khách hàng, mọi thứ đều nên tập trung ở một nơi. Bảng điều khiển cho nhân viên hỗ trợ khách hàng nằm ở phía bên trái cửa sổ LiveAgent. Nó rất dễ sử dụng, rõ ràng và đơn giản.
Câu hỏi thường găp
Bảng điều khiển cho nhân viên hỗ trợ khách hàng nằm ở đâu?
Bảng điều khiển cho nhân viên hỗ trợ khách hàng có sẵn trên LiveAgent. Bảng điều khiển cho nhân viên hỗ trợ khách hàng có thể truy cập được tại vị trí bên trái cửa sổ LiveAgent. Nó rất dễ sử dụng, rõ ràng và có cấu trúc đơn giản cho đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng.
Bạn có thể làm gì trong Bảng điều khiển cho nhân viên hỗ trợ khách hàng?
Bảng điều khiển cho nhân viên hỗ trợ khách hàng cho phép bạn quản lý mọi thứ bằng LiveAgent. Bạn có thể kích hoạt plugin, sắp xếp tất cả các phiếu yêu cầu hỗ trợ của bạn, thực hiện một số chỉnh sửa cho công việc của bạn. Còn có điều gì khác đang chờ đợi bạn nữa? Bạn có thể dễ dàng tiếp cận các biểu mẫu email khách hàng và mẫu email nhân viên hỗ trợ khách hàng để điều chỉnh việc liên lạc của bạn tôt hơn.
Sau khi tìm hiểu về "bảng điều khiển cho nhân viên hỗ trợ khách hàng", bạn có thể muốn khám phá thêm về các khía cạnh khác của công việc này. Để hiểu rõ hơn về bảng điều khiển cho nhân viên hỗ trợ khách hàng (Agent Panel), hãy tham khảo bài viết giải thích chi tiết. Ngoài ra, phần Câu hỏi thường gặp sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc phổ biến như vị trí và chức năng của bảng điều khiển này.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Landing PPC Archive - LiveAgent
Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh với tính năng live chat, ticketing, tích hợp và thử miễn phí 30 ngày!"
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent: giải pháp đa kênh toàn diện với live chat, tổng đài, quản lý ticket. Dùng thử miễn phí 30 ngày!