Giao phiếu yêu cầu hỗ trợ là gì?
Phiếu yêu cầu hỗ trợ là công cụ giao tiếp giữa nhân viên hỗ trợ khách hàng và khách hàng. Các phiếu yêu cầu hỗ trợ được tạo ra mà không có bất kỳ quyền sở hữu nào. Bạn cần giao phiếu cho đại diện khách hàng hoặc phòng ban phù hợp và thay đổi quyền sở hữu nó theo cách thủ công. Bạn cần biết ai sẽ chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề và truy vấn và tránh mọi vấn đề xảy ra.
Với LiveAgent, bạn có thể thiết lập tự động việc giao phiếu yêu cầu hỗ trợ cho đại diện khách hàng sau khi trả lời. Bạn có thể tùy chỉnh các tiêu chí, quy tắc và điều kiện của riêng bạn trong cấu hình và chạy nó tự động.
Câu hỏi thường gặp
Giao phiếu yêu cầu hỗ trợ có nghĩa là gì?
Phiếu yêu cầu hỗ trợ là công cụ chính để giao tiếp giữa nhân viên hỗ trợ khách hàng và khách hàng. Giao phiếu yêu cầu hỗ trợ có nghĩa là phiếu phải được giao cho nhân viên hỗ trợ khách hàng hoặc phòng ban thích hợp để thực hiện phiếu đó.
Làm cách nào để bạn giao phiếu yêu cầu hỗ trợ trên LiveAgent?
Với LiveAgent, bạn có thể giao phiếu cho nhân viên hỗ trợ khách hàng phù hợp. Nó cũng có thể được giao tự động sau khi nhân viên hỗ trợ khách hàng trả lời khách hàng. Chủ sở hữu của một thông báo nhất định cũng có thể được thay đổi.
Việc giao phiếu yêu cầu hỗ trợ có tự động không?
LiveAgent có tùy chọn để giao phiếu tự động. Điều này có thể được thực hiện khi nhân viên hỗ trợ khách hàng được đề cập trả lời khách hàng. Bạn cũng có thể tùy chỉnh các tiêu chí, quy tắc và điều kiện của riêng mình trong cấu hình.
Nếu bạn quan tâm đến việc hiểu rõ hơn về cách hoạt động của hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ, hãy đọc bài viết Hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ là gì?. Bài viết này sẽ giúp bạn khám phá các lợi ích và lý do tại sao doanh nghiệp của bạn nên sử dụng phần mềm phiếu yêu cầu hỗ trợ.
Giao diện nhân viên hỗ trợ khách hàng
Giao diện nhân viên hỗ trợ khách hàng quản lý tác vụ, chuyển phiếu, chỉnh sửa thông tin, tạo báo cáo, và thực hiện cuộc gọi hiệu quả.