API là gì?
API là chữ viết tắt của Application Programming Interface kết hợp các công cụ và các mã. Nó là sự kết hợp của nhiều giao thức, công cụ và mã đa dạng. API được dùng để tạo ra các phần mềm ứng dụng và để giao tiếp giữa các phân khúc phần mềm khác nhau. Nó xác định cách thức những yếu tố này nên kết hợp. Chức năng của API, là cho phép các ứng dụng giao tiếp với nhau. Nó mang đến những lệnh cơ bản để làm những thuật toán thông thường cho các lập trình viên.
Xem qua toàn bộ bản tham khảo API của LiveAgent.

FAQ
API có nghĩa là gì?
API, hay giao diện lập trình ứng dụng, là một tổ hợp điều lệnh mô tả chính xác cách thức các chương trình giao tiếp với nhau. Đầu tiên và trên hết, nó là một hướng dẫn chi tiết về cách tích hợp giữa các yếu tố phần mềm nên trông như thế nào. Thực hiện API là một tổ hợp gồm các tục lệ, giao thức và giải pháp IT để làm nên các ứng dụng máy tính.
LiveAgent có chia sẻ API của nó?
LiveAgent cung cấp tất cả thông tin về API của nó.
Hành động nào có thể sử dụng qua API LiveAgent?
Các hành động API LiveAgent có sẵn bao gồm: .Tải danh sách các công ty .Xóa các hội thoại .Tạo các hội thoại mới .Đăng ký các khách hàng mới .Tải danh sách bộ phận .Xóa các Mục Cơ Sở Tri Thức .Các báo cáo bộ phận
Nếu bạn muốn biết thêm về cách tích hợp API vào hệ thống của mình, hãy đọc bài viết này để có cái nhìn tổng quan. Bạn cũng có thể khám phá các hành động mà API của LiveAgent có thể thực hiện, giúp bạn tối ưu hóa dịch vụ khách hàng của mình.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Landing PPC Archive - LiveAgent
Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh với tính năng live chat, ticketing, tích hợp và thử miễn phí 30 ngày!"
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent: giải pháp đa kênh toàn diện với live chat, tổng đài, quản lý ticket. Dùng thử miễn phí 30 ngày!