Giao diện nhân viên hỗ trợ khách hàng là gì?
Giao diện nhân viên hỗ trợ khách hàng cung cấp cho nhân viên hỗ trợ khách hàng toàn quyền kiểm soát tất cả các hoạt động liên quan đến công việc của nhân viên đó bên trong một phần mềm hỗ trợ khách hàng. Giao diện có nhiều mục khác nhau như bảng điều khiển và bảng thông tin chi tiết phiếu yêu cầu hỗ trợ cho phép các nhân viên hỗ trợ khách hàng thực hiện vô số hành động.
Bạn có thể làm gì trong giao diện nhân viên hỗ trợ khách hàng?
Nhân viên hỗ trợ khách hàng có thể thực hiện rất nhiều hành động như:
- Chuyển giao trách nhiệm đối với phiếu yêu cầu hỗ trợ
- Thêm các ghi chú
- Chỉnh sửa thông tin khách hàng
- Đăng ký và hủy đăng ký cho khách hàng khỏi danh sách gửi thư
- Cung cấp các khoản tiền hoàn lại
- Thực hiện cả cuộc trò chuyện trực tiếp nội bộ và bên ngoài, cuộc gọi điện video và cuộc gọi điện thoại
- Tạo các báo cáo toàn diện
- Tạo các cơ sở tri thức và các cổng thông tin khách hàng
Để có cái nhìn tổng quan đầy đủ về những gì bạn có thể làm bên trong giao diện nhân viên hỗ trợ khách hàng, hãy xem liên kết này.
Bạn có thể tạo những loại báo cáo nào trong giao diện nhân viên hỗ trợ khách hàng?
Bảng điều khiển báo cáo bên trong giao diện nhân viên hỗ trợ khách hàng cung cấp thông tin chi tiết về hiệu suất của cá nhân và nhóm (phòng ban) qua các yếu tố như giải quyết phiếu yêu cầu hỗ trợ, thời gian phản hồi trung bình, chuyển phiếu yêu cầu hỗ trợ, giải quyết triệt để vấn đề cho khách hàng trong lần đầu tiên họ liên hệ hỗ trợ và nhiều yếu tố khác nữa.
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [ { “@type”: “Question”, “name”: “What is agent user interface?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “The agent user interface gives agents the ability to control and act as part of their work in the help desk software. The interface includes, among others a dashboard, ticket panel, thanks to which agent can transfer responsibility for tickets, edit customer information, coordinate the mailing list, conduct phone calls and chats, create extensive reports, and create knowledge bases.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “What features does LiveAgent dashboard have?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “In the LiveAgent dashboard you will find everything you need for your current work. There you will find real-time monitoring of agents’ work. There you can find the number of open tickets assigned to him, but he can also see the tickets of his colleagues.” } } ] }Câu hỏi thường gặp
Giao diện người dùng của nhân viên hỗ trợ khách hàng là gì?
Giao diện người dùng của nhân viên hỗ trợ khách hàng cung cấp cho nhân viên hỗ trợ khách hàng khả năng kiểm soát và hoạt động như một phần công việc của họ trong phần mềm hỗ trợ khách hàng. Ngoài nhiều mục khác, giao diện còn bao gồm một bảng điều khiển, bảng phiếu yêu cầu hỗ trợ, nhờ đó nhân viên hỗ trợ khách hàng có thể chuyển các trách nhiệm đối với phiếu yêu cầu hỗ trợ, chỉnh sửa thông tin khách hàng, điều phối danh sách gửi thư, thực hiện các cuộc gọi điện thoại và trò chuyện, tạo các báo cáo mở rộng và tạo các cơ sở tri thức.
Trang tổng quan LiveAgent có những tính năng nào?
Trong bảng điều khiển LiveAgent, bạn sẽ tìm thấy mọi thứ bạn cần cho công việc hiện tại. Ở đó, bạn sẽ tìm thấy tính năng theo dõi thời gian thực công việc của các nhân viên hỗ trợ khách hàng. Ở đó, bạn cũng có thể tìm thấy số lượng phiếu yêu cầu hỗ trợ mở được giao cho nhân viên đó, nhưng nhân viên đó cũng có thể xem phiếu yêu cầu hỗ trợ của các đồng nghiệp của mình.
Sau khi tìm hiểu về giao diện nhân viên hỗ trợ khách hàng, bạn có thể muốn khám phá thêm về tiện ích mở rộng. Tiện ích mở rộng giúp bạn mở rộng khả năng của hệ thống và cải thiện dịch vụ khách hàng hiệu quả hơn. Ngoài ra, việc nắm rõ báo cáo kênh cũng rất quan trọng để theo dõi và phân tích dữ liệu khách hàng. Báo cáo kênh cung cấp cái nhìn sâu sắc và trực quan về cách thức hoạt động của các kênh hỗ trợ khác nhau.
Khám phá dịch vụ hỗ trợ khách hàng tối ưu với LiveAgent! Tìm hiểu sự khác biệt giữa dịch vụ khách hàng và hỗ trợ khách hàng, cùng những lợi ích thiết yếu từ việc cải thiện trải nghiệm khách hàng qua các kênh như email, điện thoại, và live chat. Bắt đầu dùng thử miễn phí để nâng cao sự hài lòng của khách hàng!
Nhân viên đại diện hỗ trợ khách hàng
Trang web giải thích vai trò của nhân viên đại diện hỗ trợ khách hàng trong đội ngũ dịch vụ khách hàng. Họ có quyền xử lý và chuyển phiếu yêu cầu hỗ trợ, truy cập vào các phòng ban nhất định, và thực hiện các cấu hình nhỏ. Đăng ký LiveAgent để trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng đầu với bản dùng thử miễn phí không ràng buộc!