JohnGordon Hilley customer success

JohnGordon chuyên viên hỗ trợ khách hàng VIP

Kết nối trực tiếp với JohnGordon bằng cách bấm nút bên dưới.

Lịch làm việc của JG (EST, Giờ New York)
Thứ Hai: 9Am – 5PM
Thứ Ba: 9Am – 5PM
Thứ 4: 9Am – 5PM
Thứ Năm: 9Am – 5PM
Thứ Sáu: 9Am – 5PM

Bài viết liên quan đếnJohnGordon
Các Phiếu yêu cầu hỗ trợ có thể được gán lại (được chuyển) từ một nhân viên hỗ trợ này sang một nhân viên hỗ trợ khác trong suốt vòng đời của nó. Có nhiều nguyên nhân cho thao tác này.

Gán Lại

Khám phá tính năng "Gán Lại" của LiveAgent, giúp chuyển phiếu yêu cầu hỗ trợ giữa các nhân viên để tối ưu hóa dịch vụ khách hàng. Dù tiện lợi, nhưng cần sử dụng hợp lý để tránh khách hàng không hài lòng. Bắt đầu dùng thử miễn phí ngay hôm nay và trải nghiệm sự hỗ trợ khách hàng hiệu quả!

Hãy gặp nhau tại New York để cùng thưởng thức tách cà phê và trò chuyện về cách LiveAgent có thể cải thiện hoạt động kinh doanh của bạn với dịch vụ trợ giúp & phần mềm dịch vụ khách hàng ưu việt hơn.

Chúng tôi ở New York!

Gặp gỡ chúng tôi tại văn phòng New York và khám phá cách LiveAgent có thể nâng cao dịch vụ khách hàng của bạn. Tận hưởng demo trực tiếp, tư vấn tại văn phòng, và hội nghị theo lịch trình. Tăng hiệu suất và cải thiện sự hài lòng của khách hàng với phần mềm hỗ trợ khách hàng hàng đầu. Đăng ký dùng thử miễn phí ngay hôm nay!

Tìm hiểu thêm về call to action (lời kêu gọi hành động). Hiểu rõ các khái niệm hỗ trợ khách hàng với những giải thích đơn giản từ các chuyên gia.

Call to action

Khám phá chi tiết về Call to Action (CTA) - một công cụ marketing quan trọng giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi bằng cách thúc đẩy hành động từ người dùng qua nhiều giai đoạn của phễu bán hàng. Tìm hiểu cách thiết kế CTA hấp dẫn với các yếu tố như kích thước, vị trí, và cảm giác khẩn trương để tối ưu hóa chiến lược marketing kỹ thuật số của bạn.

Helpdesk là một phần rất quan trọng đối với dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp. Nhiệm vụ chính của bộ phận Hỗ trợ Helpdesk chính là khắc phục và giải quyết các vấn đề của khách hàng. Tìm hiểu thêm.

Hỗ trợ helpdesk

Helpdesk là một phần rất quan trọng đối với dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp. Nhiệm vụ chính của bộ phận Hỗ trợ Helpdesk chính là khắc phục và giải quyết các vấn đề của khách hàng. Tìm hiểu thêm.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x