Hãy gặp đội ngũ Avenger customer success của chúng tôi

Michaela

Quản lý thành công khách hàng

Lịch làm việc của Michaela (CET, giờ Vienna)

Thứ hai: 9:00 – 17:00
Thứ ba: 11:00 – 19:00
Thứ tư: 9:00 – 17:00
Thứ năm: 11:00 – 19:00
Thứ sáu: 9:00 – 17:00

Andrej

Quản lý thành công khách hàng

Lịch làm việc của Andrej (CET, giờ Vienna)

Thứ hai: 11:00 – 19:00
Thứ ba: 7:00 – 15:00
Thứ tư: 11:00 – 19:00
Thứ năm: 7:00 – 15:00
Thứ sáu: 7:00 – 15:00

Laura

Quản lý thành công khách hàng

Lịch làm việc của Laura (CET, giờ Vienna)

Thứ hai: 9:00 – 17:00
Thứ ba: 11:00 – 19:00
Thứ tư: 9:00 – 17:00
Thứ năm: 11:00 – 19:00
Thứ sáu: 9:00 – 17:00

John Gordon

Quản lý thành công khách hàng

Lịch làm việc của JG (EST, giờ New York)

Thứ hai: 9AM – 5PM
Thứ ba: 9AM – 5PM
Thứ tư: 9AM – 5PM
Thứ năm: 9AM – 5PM
Thứ sáu: 9AM – 5PM

Beata

Quản lý thành công khách hàng

Lịch làm việc của Beata (CET, giờ Vienna)

Thứ hai: 11:00 – 19:00
Thứ ba: 7:00 – 15:00
Thứ tư: 11:00 – 19:00
Thứ năm: 7:00 – 15:00
Thứ sáu: 7:00 – 15:00

Bài viết liên quan đếnThành công của khách hàng
Các khảo sát do khách hàng điền vào sau khi họ có trải nghiệm với nhân viên hỗ trợ được gọi là khảo sát về mức độ hài lòng của khách hàng.

Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng

Khám phá cách thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng để cải thiện dịch vụ hỗ trợ và nâng cao trải nghiệm người dùng. Tìm hiểu cách xác định mục tiêu với tiêu chí SMART, cùng các loại câu hỏi cần thiết. Đăng ký dùng thử LiveAgent để tối ưu quy trình và gia tăng sự hài lòng của khách hàng!

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng là một nhóm dịch vụ của doanh nghiệp cung cấp cho khách hàng. Nó cũng là một bộ phận của hệ thống quản trị quan hệ khách hàng.

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng

Khám phá dịch vụ hỗ trợ khách hàng tối ưu với LiveAgent! Tìm hiểu sự khác biệt giữa dịch vụ khách hàng và hỗ trợ khách hàng, cùng những lợi ích thiết yếu từ việc cải thiện trải nghiệm khách hàng qua các kênh như email, điện thoại, và live chat. Bắt đầu dùng thử miễn phí để nâng cao sự hài lòng của khách hàng!

LiveAgent đã giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: tăng mức độ hài lòng của khách hàng và doanh số bán hàng. Hãy tham gia sử dụng LiveAgent cùng hàng ngàn khách hàng hài lòng của chúng tôi.

Khách hàng của chúng tôi

Gia nhập cộng đồng hàng ngàn khách hàng hài lòng với LiveAgent, giải pháp bán hàng đa kênh giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng. Không phí cài đặt, dịch vụ 24/7, không cần thẻ tín dụng, và có thể hủy bất kỳ lúc nào. Dùng thử miễn phí 1 tháng ngay hôm nay và khám phá cách các doanh nghiệp hàng đầu như Airbus và Forbes đã cải thiện dịch vụ khách hàng và tăng doanh số với LiveAgent!

Luồng ticket đa kênh cho phép nhân viên hỗ trợ khách hàng theo dõi quá trình giải quyết cac yêu cầu của khách hàng trên nhiều kênh tương tác.

Luồng ticket đa kênh

Discover the power of Luồng ticket đa kênh by LiveAgent, a must-have feature for seamless customer support. Track and resolve customer inquiries across multiple channels like email, phone, and live chat in a single ticket stream. Enhance agent efficiency, speed up response times, and boost customer satisfaction. Start your free trial today, no credit card required!

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x