Hãy gặp đội ngũ Avenger customer success của chúng tôi

Michaela

Quản lý thành công khách hàng

Lịch làm việc của Michaela (CET, giờ Vienna)

Thứ hai: 9:00 – 17:00
Thứ ba: 11:00 – 19:00
Thứ tư: 9:00 – 17:00
Thứ năm: 11:00 – 19:00
Thứ sáu: 9:00 – 17:00

Andrej

Quản lý thành công khách hàng

Lịch làm việc của Andrej (CET, giờ Vienna)

Thứ hai: 11:00 – 19:00
Thứ ba: 7:00 – 15:00
Thứ tư: 11:00 – 19:00
Thứ năm: 7:00 – 15:00
Thứ sáu: 7:00 – 15:00

Laura

Quản lý thành công khách hàng

Lịch làm việc của Laura (CET, giờ Vienna)

Thứ hai: 9:00 – 17:00
Thứ ba: 11:00 – 19:00
Thứ tư: 9:00 – 17:00
Thứ năm: 11:00 – 19:00
Thứ sáu: 9:00 – 17:00

John Gordon

Quản lý thành công khách hàng

Lịch làm việc của JG (EST, giờ New York)

Thứ hai: 9AM – 5PM
Thứ ba: 9AM – 5PM
Thứ tư: 9AM – 5PM
Thứ năm: 9AM – 5PM
Thứ sáu: 9AM – 5PM

Beata

Quản lý thành công khách hàng

Lịch làm việc của Beata (CET, giờ Vienna)

Thứ hai: 11:00 – 19:00
Thứ ba: 7:00 – 15:00
Thứ tư: 11:00 – 19:00
Thứ năm: 7:00 – 15:00
Thứ sáu: 7:00 – 15:00

Bài viết liên quan đếnThành công của khách hàng
Are you looking for a feature-rich help desk solution? LiveAgent is a help desk software with more than 180 features available.

Tính năng

Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!

LiveAgent provides a large number of integrations in the form of plugins. Check out all the available integration solutions right now.

Tích hợp

Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.

Khám phá câu chuyện thành công từ các doanh nghiệp toàn cầu sử dụng LiveAgent để tăng cường dịch vụ khách hàng, doanh thu và lòng trung thành!

Use case scenarios

Khám phá câu chuyện thành công từ các doanh nghiệp toàn cầu sử dụng LiveAgent để tăng cường dịch vụ khách hàng, doanh thu và lòng trung thành!

Các gói phí của LiveAgent khởi điểm ở mức $15/agent/tháng bao gồm các tính năng quản lý email bằng ticket, live chat, cơ sở tri ​​thức và nhiều tiện ích khác. Trọn tất cả các tính năng chỉ $69/agent/tháng.

Các Gói Phí của LiveAgent

Khám phá các gói dịch vụ LiveAgent từ $15/tháng, hỗ trợ khách hàng toàn diện với live chat, quản lý ticket, AI, tích hợp đa kênh & nhiều hơn!

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x