Hãy gặp đội ngũ Avenger customer success của chúng tôi

Michaela

Quản lý thành công khách hàng

Lịch làm việc của Michaela (CET, giờ Vienna)

Thứ hai: 9:00 – 17:00
Thứ ba: 11:00 – 19:00
Thứ tư: 9:00 – 17:00
Thứ năm: 11:00 – 19:00
Thứ sáu: 9:00 – 17:00

Andrej

Quản lý thành công khách hàng

Lịch làm việc của Andrej (CET, giờ Vienna)

Thứ hai: 11:00 – 19:00
Thứ ba: 7:00 – 15:00
Thứ tư: 11:00 – 19:00
Thứ năm: 7:00 – 15:00
Thứ sáu: 7:00 – 15:00

Laura

Quản lý thành công khách hàng

Lịch làm việc của Laura (CET, giờ Vienna)

Thứ hai: 9:00 – 17:00
Thứ ba: 11:00 – 19:00
Thứ tư: 9:00 – 17:00
Thứ năm: 11:00 – 19:00
Thứ sáu: 9:00 – 17:00

John Gordon

Quản lý thành công khách hàng

Lịch làm việc của JG (EST, giờ New York)

Thứ hai: 9AM – 5PM
Thứ ba: 9AM – 5PM
Thứ tư: 9AM – 5PM
Thứ năm: 9AM – 5PM
Thứ sáu: 9AM – 5PM

Beata

Quản lý thành công khách hàng

Lịch làm việc của Beata (CET, giờ Vienna)

Thứ hai: 11:00 – 19:00
Thứ ba: 7:00 – 15:00
Thứ tư: 11:00 – 19:00
Thứ năm: 7:00 – 15:00
Thứ sáu: 7:00 – 15:00

Bài viết liên quan đếnThành công của khách hàng
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng là một nhóm dịch vụ của doanh nghiệp cung cấp cho khách hàng. Nó cũng là một bộ phận của hệ thống quản trị quan hệ khách hàng.

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng

Khám phá dịch vụ hỗ trợ khách hàng tối ưu với LiveAgent! Tìm hiểu sự khác biệt giữa dịch vụ khách hàng và hỗ trợ khách hàng, cùng những lợi ích thiết yếu từ việc cải thiện trải nghiệm khách hàng qua các kênh như email, điện thoại, và live chat. Bắt đầu dùng thử miễn phí để nâng cao sự hài lòng của khách hàng!

Tăng tỷ lệ chuyển đổi bằng cách điều chỉnh các khía cạnh trong chiến lược hỗ trợ khách hàng của bạn, chẳng hạn như triển khai kênh trò chuyện trực tiếp và cung cấp sự hỗ trợ khách hàng theo thời gian thực.

Tăng tỷ lệ chuyển đổi với LiveAgent

Cải thiện tỷ lệ chuyển đổi với LiveAgent bằng cách tối ưu hóa chiến lược hỗ trợ khách hàng. Sử dụng trò chuyện trực tiếp và hỗ trợ theo thời gian thực để tăng tỷ lệ chuyển đổi lên 11%. Đăng ký dùng thử miễn phí 14 hoặc 30 ngày mà không cần thẻ tín dụng. Tìm hiểu cách tối ưu hóa trang web và sản phẩm để thu hút khách hàng tiềm năng.

LiveAgent là phần mềm chuyên viên dịch vụ nhiều tính năng, sử dụng một hệ thống phiếu để kết hợp tất cả quy trình chuyên viên dịch vụ của bạn.

Phần mềm chuyên viên dịch vụ để khách hàng trải nghiệm tốt hơn

Khám phá LiveAgent, phần mềm chuyên viên dịch vụ tối ưu năm 2022, giúp quản lý yêu cầu khách hàng dễ dàng qua nhiều kênh giao tiếp. Hợp nhất tất cả tương tác vào một hệ thống phiếu, LiveAgent cải thiện hiệu quả làm việc, tăng cường bảo mật, và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Dùng thử miễn phí 14 hoặc 30 ngày ngay!

LiveAgent đã giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: tăng mức độ hài lòng của khách hàng và doanh số bán hàng. Hãy tham gia sử dụng LiveAgent cùng hàng ngàn khách hàng hài lòng của chúng tôi.

Khách hàng của chúng tôi

Gia nhập cộng đồng hàng ngàn khách hàng hài lòng với LiveAgent, giải pháp bán hàng đa kênh giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng. Không phí cài đặt, dịch vụ 24/7, không cần thẻ tín dụng, và có thể hủy bất kỳ lúc nào. Dùng thử miễn phí 1 tháng ngay hôm nay và khám phá cách các doanh nghiệp hàng đầu như Airbus và Forbes đã cải thiện dịch vụ khách hàng và tăng doanh số với LiveAgent!

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x