Nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn không thể trả lời các câu hỏi của khách hàng kịp thời? Với phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent, bạn có thể tăng đáng kể tốc độ phản hồi hỗ trợ khách hàng.
Với các tính năng và chức năng nâng cao như các quy tắc tự động hóa, tiện ích trò chuyện trực tiếp gốc và CRM tích hợp sẵn, bạn có thể thu hẹp khoảng cách giữa dịch vụ khách hàng bạn đang cung cấp và dịch vụ mà khách hàng của bạn mong đợi.
Tốc độ phản hồi lý tưởng giữa các kênh và giữa các lĩnh vực khác nhau sẽ khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên phản hồi khách hàng càng sớm càng tốt. Sau đây là những gì mà một khách hàng bình thường mong đợi:
Email: 15 phút – 1 giờ
Trò chuyện trực tiếp: 2 phút 40 giây
Tổng đài trung tâm cuộc gọi: 20 giây – 5 phút
Phương tiện truyền thông xã hội: 1 giờ
Có thể bạn sẽ gặp khó khăn với việc tăng tốc độ phản hồi khách hàng, đặc biệt là nếu bạn có một lượng lớn các yêu cầu từ khách hàng mỗi ngày. Giải pháp tốt nhất là gì?
Phần mềm hỗ trợ khách hàng sẽ hợp lý hóa và sắp xếp tất cả các yêu cầu từ khách hàng theo mức độ quan trọng và theo kênh. Các truy vấn từ nhiều kênh (email, trò chuyện trực tiếp, mạng xã hội, trung tâm tổng đài cuộc gọi) sẽ được tập trung trong một hộp thư đến chung duy nhất mà tất cả các thành viên trong đội ngũ hỗ trợ khách hàng của bạn đều có thể truy cập một cách an toàn.
66% khách hàng nói rằng điều tốt nhất mà một doanh nghiệp cần làm là tôn trọng thời gian của họ. Bạn có thể làm như vậy bằng cách phản hồi các khách hàng của bạn một cách nhanh chóng, bất kể bạn đang sử dụng kênh nào.
Phản hồi khách hàng nhanh chóng theo thời gian thực sẽ giúp tăng doanh thu và doanh số bán hàng. 79% doanh nghiệp cho biết việc triển khai kênh trò chuyện trực tiếp giúp tăng mức độ trung thành của khách hàng, doanh số bán hàng và doanh thu.
Việc trả lời các thắc mắc và mối quan tâm của khách hàng nhanh chóng giúp củng cố niềm tin và lòng trung thành của khách hàng, từ đó khách hàng sẽ mua hàng nhiều lần hơn và tăng sự hài lòng của khách hàng.
Theo dõi hành trình giải quyết vấn đề của khách hàng thông qua các kênh khác nhau trong khi vẫn duy trì cùng một luồng xem kết hợp các phiếu yêu cầu hỗ trợ.
Tiết kiệm cho các nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn tới 15 giờ làm việc mỗi tuần vì họ không cần phải dành thời gian tìm kiếm thông tin khách hàng và những lần liên lạc với khách hàng trong quá khứ.
LiveAgent tự hào là tiện ích trò chuyện nhanh nhất trên thị trường . Trò chuyện với khách hàng của bạn trong thời gian thực, sử dụng các biểu mẫu đã được chuẩn bị sẵn trước khi trò chuyện, các biểu mẫu ngoại tuyến, chế độ xem đánh máy trong thời gian thực và nhiều tính năng khác nữa.
Với LiveAgent, việc tăng tốc độ phản hồi khách hàng trở nên dễ dàng.
Tất cả các đề cập, nhận xét và tin nhắn từ Facebook, Facebook Messenger, Twitter, Instagram, và Viber sẽ được tự động chuyển đổi thành các phiếu yêu cầu hỗ trợ và được đẩy vào hộp thư đến chung của bạn.
Bạn muốn tăng tốc độ phản hồi khách hàng? Điều này thật dễ dàng!
LiveAgent kết hợp kênh trò chuyện trực tiếp tuyệt vời, hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ và quy tắc tự động hóa. Những điều này cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng đặc biệt cho các khách hàng của chúng tôi.
Peter Komornik, CEO
Tự động chuyển các phiếu yêu cầu hỗ trợ đến các nhân viên hỗ trợ khách hàng và phòng ban thích hợp. Sử dụng các câu trả lời đã được soạn sẵn, các quy tắc thời gian và các quy tắc SLA.
Truy cập và chỉnh sửa tất cả thông tin khách hàng chỉ với một cú nhấp chuột trong khi bạn vẫn có thể trả lời các truy vấn của khách hàng trong thời gian thực.
LiveAgent tích hợp hơn 40 ứng dụng của bên thứ ba như Braintree, Shopify hoặc Mailchimp, do đó, bạn không cần phải chuyển đổi giữa các tài khoản khác nhau.
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng nhận được nhiều đánh giá nhất và được xếp hạng số 1 dành cho các doanh nghiệp nhỏ vào năm 2020.
Hơn 21.000 doanh nghiệp khắp nhiều ngành khác nhau đã chọn LiveAgent để đáp ứng nhu cầu hỗ trợ khách hàng của họ.
Với 180+ tính năng, 40+ tích hợp và vô số tùy chỉnh, đây là công cụ có thể dễ dàng thích ứng với các yêu cầu kinh doanh của bạn.
Hoàn toàn dựa trên đám mây, an toàn, dễ thiết lập và sử dụng. Bắt đầu với LiveAgent chỉ trong vài phút.
Sử dụng phần mềm hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp của chúng tôi với mức giá cố định hàng tháng, không có phí ẩn hay cam kết dài hạn. Đăng ký dùng thử miễn phí 14 ngày để có quyền truy cập đầy đủ vào tất cả các tính năng hiện có.
Bạn còn chờ gì nữa? Bắt đầu tăng tốc độ phản hồi khách hàng ngay hôm nay!
Phổ biến nhất
25 phần mềm phản hồi của khách hàng tốt nhất
Khám phá top 25 phần mềm phản hồi khách hàng tốt nhất năm 2023, giúp doanh nghiệp thu thập phản hồi hiệu quả và nâng cao sự trung thành của khách hàng. Tìm hiểu các tính năng nổi bật như khảo sát, quản lý phiếu phản hồi, live chat và hơn thế nữa, để cải thiện trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa sản phẩm, dịch vụ.
12 phần mềm tổng đài CSKH tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn năm 2024
Cùng khám phá phần mềm tổng đài CSKH hàng đầu giúp tối ưu hoạt động và gia tăng lợi nhuận vào năm 2024. Phần mềm phù hợp nhất cho công ty của bạn chỉ trong một cú click chuột.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team