Key takeaways
Pros
- Một cơ sở tri thức đầy đủ tính năng
- Trình soạn thảo văn bản tuyệt vời
- Giao diện được thiết kế tốt
Cons
- Cần có các tính năng tổ chức tốt hơn
Cơ sở tri thức Zoho Desk cung cấp mọi thứ bạn muốn từ một phần mềm quản lý tri thức. Nó rất dễ sử dụng, cung cấp tất cả các tính năng cần thiết và hoạt động trơn tru mà không gặp phải trở ngại nào. Không có gì nhiều để phàn nàn về hệ cơ sở tri thức của Zoho Desk. Tất cả những gì bạn phải xem xét là các tính năng liên quan đến những phần khác nhau của bộ công cụ Zoho Desk, cũng như mức phí và giá trị tổng thể mang lại.
Làm quen với Zoho Desk
Zoho Desk là một giải pháp hỗ trợ khách hàng nổi tiếng đáp ứng nhu cầu hỗ trợ khách hàng của rất nhiều doanh nghiệp trên toàn thế giới. Nó được biết đến là hệ thống quản lý ticket với nhiều tính năng, có thể xử lý các kênh giao tiếp quan trọng với khách hàng nói chung. Điều này bao gồm tiện ích Zoho Desk Community, là tên gọi của cơ sở tri thức.
Bắt đầu với Zoho Desk cũng dễ như tạo tài khoản dùng thử. Sẽ không mất nhiều thời gian một khi bạn đã quen với giao diện người dùng. Tất cả những gì cần làm là đăng ký và đăng nhập vào tài khoản của bạn. Bạn không cần phải thực hiện bất kỳ cuộc gọi demo nào hoặc cung cấp thông tin thẻ tín dụng của mình, điều này luôn được đánh giá cao ở bất kỳ loại hình phần mềm nào.
Zoho Desk là một ứng dụng được thiết kế tốt với giao diện đơn giản nhưng rất hiệu quả. Nó chuyên nghiệp và dễ điều hướng. Chữ menu chính có màu sáng trên một thanh menu tối màu trong ứng dụng web. Giao diện người dùng trong Zoho Desk rất tối giản và gọn gàng, mặc dù cá nhân tôi thấy một số thứ hơi khó hiểu. Ví dụ: cơ sở tri thức trong Zoho Desk có tên là Help Center. Đây có thể chỉ là một sai sót nhỏ từ phía tôi, khi phải mất vài phút tra Google để nhận ra truy cập vào tính năng cơ sở tri thức trong ứng dụng này rất dễ dàng.
Trải nghiệm người dùng và các tính năng
Một sự nhầm lẫn nhỏ khác xảy ra khi tôi mở cơ sở tri thức và không thể tìm thấy tùy chọn viết bài mới. Đối với những người đọc phần này trước khi tự mình sử dụng, bạn có thể tìm thấy tùy chọn bên dưới nút dấu cộng ở bên phải của bảng menu trên cùng. Tôi phải nói rằng nút này cần nổi bật hơn để giao diện người dùng được rõ ràng hơn với người dùng mới. Tuy nhiên, tôi phải thừa nhận những trải nghiệm tiếp theo thực sự là một ví dụ về thiết kế tuyệt vời.
Trình chỉnh sửa bài viết trong cơ sở tri thức rất tuyệt vời. Tất cả các chức năng viết và định dạng thiết yếu đều hiển thị tức thì, cũng như các tùy chọn trường văn bản và file đính kèm. Có rất ít hoặc không có gì phải phàn nàn về trình soạn thảo văn bản cơ sở tri thức của Zoho Desk. Bạn cũng có một số cài đặt bổ sung cho SEO, quyền, hết hạn bài viết, danh mục và một số cài đặt khác.
Làm việc với trình chỉnh sửa bài viết diễn ra liền mạch và bạn không gặp khó khăn gì khi tìm bất kỳ chức năng nào vào bất kỳ thời điểm nào. Tính năng viết bài hoàn toàn không có vấn đề gì, cũng như có thể thêm hình ảnh vào bài viết. Ngoài ra còn có tùy chọn nhúng video, mã HTML, bảng và các mục khác. Bạn luôn có thể chuyển sang chế độ xem toàn màn hình để tập trung hơn vào bài viết của mình. Đây thực sự là một cơ sở tri thức tuyệt vời, không thiếu bất cứ tính năng quan trọng nào.
Khi lưu bài viết, bạn có thể quay về màn hình chính của cơ sở tri thức để xem tất cả các bài viết. Bạn có thể chọn danh mục bài viết bên trong phần chi tiết bài viết, nhưng không có cách nào để thay đổi hàng loại danh mục bài viết. Bạn phải thay đổi danh mục riêng cho từng bài viết, vì vậy đừng quên chọn danh mục cho bài trước khi đăng.
Mức phí
Mức phí của Zoho Desk bao gồm ba gói sản phẩm với sự khác biệt về mức phí tùy thuộc vào loại hình trả phí theo năm hoặc theo tháng. Mỗi gói sẽ mở rộng các bộ tính năng đi kèm, do đó, tùy bạn tính toán ngân sách dành cho phần mềm quản lý tri thức này.
Gói Standard
Gói Standard là gói có phí thấp nhất €20/người dùng/tháng hoặc €15/người dùng/tháng nếu đăng ký theo năm. Nó cung cấp tất cả các tính năng hỗ trợ khách hàng cần thiết, chẳng hạn như 5 kênh email, trung tâm hỗ trợ khách hàng (cơ sở tri thức), năm biểu mẫu web nâng cao và một kênh hỗ trợ trên mạng xã hội, cùng các tính năng khác.
Gói Professional
Gói Professional có phí €30/người dùng/tháng hoặc €23/người dùng/tháng nếu đăng ký theo năm. Với gói sản phẩm này, bạn có được mọi tính năng từ gói Standard với số lượng lớn hơn – mười kênh email, mười biểu mẫu web nâng cao cho mỗi bộ phận, tính năng thoại và nhiều tiện ích khác.
Gói Enterprise
Gói Enterprise có phí €50/người dùng/tháng hoặc €40/người dùng/tháng nếu đăng ký theo năm. Bạn có được toàn bộ bộ tính năng trong Zoho Desk, bao gồm một Trung tâm trợ giúp đa thương hiệu và khả năng tùy chỉnh HTML.
Lời kết
Nhìn chung, cơ sở tri thức của Zoho Desk là một ứng cử viên nặng ký. Bạn có được mọi thứ mình cần từ trình soạn thảo văn bản này. Giao diện người dùng dễ điều hướng, bạn sẽ không gặp phải bất kỳ lỗi nào với giải pháp này. Mặc dù nó có thể sử dụng các tính năng tổ chức tốt hơn để quản lý các bài viết của bạn, nhưng đây chỉ là một vấn đề nhỏ đối với một phần mềm quản lý tri thức hoạt động tốt như Zoho Desk.
Frequently Asked Questions
Tôi không thể tìm thấy cơ sở tri thức trong Zoho Desk
Cơ sở tri thức của Zoho Desk được gọi là Help Center. Chỉ cần click vào Help Center ở menu trên cùng là bạn sẽ được chuyển hướng đến cơ sở tri thức của Zoho Desk.
Tôi không biết cách tạo bài viết mới trong cơ sở tri thức Zoho Desk
Bạn có thể tạo các bài viết trong cơ sở tri thức của Zoho Desk bằng cách click vào nút có dấu cộng ở bảng menu trên cùng. Bạn có thể tìm thấy tùy chọn để tạo một bài viết mới ở đó.