Key takeaways
Pros
- Mức phí hợp lý trong các gói phí thấp hơn
- Thêm rất nhiều chức năng trong một gói sản phẩm
- Hệ thống quản lý ticket tốt, không có sự cố nào lớn
Cons
- Thỉnh thoảng có một hoặc hai lỗi
- Quản lý ticket không phải là trọng tâm chính của EngageBay
- Chức năng file đính kèm cồng kềnh
Làm quen với phần mềm quản lý ticket EngageBay
EngageBay cho phép bạn sử dụng miễn phí bằng cách đăng ký dễ dàng trực tiếp trên website của họ. Bạn chỉ cần cung cấp thông tin cần thiết, cũng như số điện thoại và đường link đến trang web của bạn. Sau khi có quyền truy cập vào hệ thống mới của mình, bạn có thể nhận được hướng dẫn làm quen miễn phí.
Để truy cập phần Dịch vụ của bộ công cụ EngageBay, bạn có thể nhấp vào nút marketing ở phía trên bên trái và di chuyển đến phần Service. EngageBay sẽ nhắc bạn tạo một domain CSKH riêng để tiếp nhận các ticket. Sau khi hoàn tất, bạn có thể bắt đầu làm quen với giao diện quản lý ticket của EngageBay.
Giao diện của EngageBay có thể khá hữu ích đối với người dùng mới. Nó cung cấp các giải thích và hướng dẫn ngắn gọn cho gần như mọi thứ mà bạn sẽ thao tác ở lần đầu tiên, điều này giúp cho việc làm quen với quy trình làm việc dễ dàng hơn rất nhiều. Thiết kế của giao diện khá hiện đại, và bạn không gặp bất kỳ khó khăn nào trong việc điều hướng ngay cả khi quyết định bỏ qua phần hướng dẫn này.
Với chức năng Service được kích hoạt, bạn có thể xem qua giao diện quản lý ticket. Một bảng dashboard cung cấp cho bạn các thông tin quý giá. Hướng dẫn làm quen sẽ chiếm một diện tích lớn màn hình ở phía trên bên trái, trong khi các cửa sổ còn lại cung cấp thông tin insight thông qua các phân tích và báo cáo thiết yếu. Bạn có thể thấy số lượng ticket, thời gian phản hồi đầu tiên, thời gian đóng, và các thông tin quan trọng khác.
Các tiện ích hệ thống quản lý ticket của EngageBay
Mặc dù EngageBay cung cấp nhiều tính năng phong phú, nhưng chúng tôi sẽ chỉ xem xét các tính năng của ServiceBay liên quan đến hoạt động quản lý ticket. ServiceBay là tên của dịch vụ và tính năng quản lý ticket, và cung cấp các tính năng khá tiêu chuẩn. Bạn có quyền truy cập vào các tập lệnh macro, SLA, báo cáo quản lý ticket, tự động hóa, mẫu câu phản hồi, đội nhóm hỗ trợ và chế độ view tùy chỉnh. Những tính năng này được liệt kê trên trang web chính thức của EngageBay, tuy nhiên, hệ thống quản lý ticket chính nó lại có một loạt các tính năng rộng lớn hơn. Bạn có thể tìm hiểu chúng khi bắt đầu khám phá ứng dụng web.
Hiệu suất hệ thống quản lý ticket và trải nghiệm người dùng
Bây giờ là lúc để xem xét các bài test và hệ thống quản lý ticket EngageBay hoạt động như thế nào trong một tình huống thường ngày. Tôi đã gửi một vài email cho chính mình để xem chúng sẽ xuất hiện trong hệ thống quản lý ticket nhanh chóng ra sao. Tôi rất vui mừng khi nói rằng không hề phải chờ đợi lâu và mọi thứ dường như hoạt động rất mượt mà.
Sau khi mở một ticket, EngageBay tiết lộ thêm các tính năng mà không nhất thiết được đề cập trên trang phí của họ. Điều này bao gồm một trình soạn thảo văn bản thiết kế rất tốt với tất cả các tùy chọn chỉnh sửa và định dạng cần thiết. Bạn cũng có thể truy cập vào ghi chú nội bộ và tương tác với thông tin ticket trong bảng điều khiển bên trái. Nó bao gồm tất cả các trường cần thiết để điền dữ liệu quan trọng về bất kỳ ticket được mở nào. Nút gửi của EngageBay phục vụ như một trình thay đổi trạng thái, bạn có thể sử dụng các tùy chọn đóng, đang chờ, mở, giải quyết và trạng thái khác.
View hiển thị ticket cho thấy một vấn đề thiết kế nhỏ với thanh công cụ chính ở đầu trang. Nó trượt xuống khi bạn kéo xuống trang, thường che khuất các nút công cụ và tính năng quan trọng. Mặc dù vấn đề này không quan trọng lắm, nhưng đáng đề cập. Ngoài vấn đề nhỏ này, hệ thống quản lý ticket hoạt động rất tốt và không gặp bất kỳ vấn đề lớn nào. Trường trả lời đủ lớn, và bạn có thể truy cập vào tất cả các công cụ mà không gặp khó khăn nào trong việc điều hướng.
Một số tính năng có thể hơi bất tiện. Ví dụ, bạn không thể sao chép và dán hình ảnh trực tiếp vào các ticket, mà phải sử dụng tính năng đính kèm file. Vì một lý do nào đó, nó không cho phép bạn duyệt qua các file đính kèm trên máy tính của mình, mà thay vào đó là ứng dụng EngageBay. Nếu bạn thoát khỏi các ticket mà không gửi tin nhắn của mình, chúng cũng sẽ không được lưu dưới dạng bản nháp. Một lần nữa, đây không phải là một vấn đề lớn, nhưng nhất định có chút phức tạp. Ngoài ra, công cụ quản lý ticket của EngageBay hoạt động tốt và quy trình làm việc của bạn sẽ không bị ảnh hưởng ngay cả khi có một vài vấn đề nhỏ.
Mức phí của EngageBay
EngageBay cung cấp 4 gói phí với nhiều tính năng khác nhau. Những tính năng này không chỉ bao gồm chức năng ServiceBay, mà còn bao gồm các thành phần quan trọng khác của bộ công cụ EngageBay. Hãy lưu ý điều này khi chọn gói sản phẩm cho mình, bạn không bao giờ biết được những tính năng bổ sung nào mà bạn sẽ cần từ giải pháp của mình. Chúng ta sẽ cùng nhau xem xét các tính năng quản lý ticket có sẵn trong mỗi gói phí.
Free
Bản miễn phí có công cụ quản lý ticket này sẽ không gây tốn kém cho bạn. Bạn có thể quản lý contact cơ bản, quản lý ticket và tiện ích view xem ticket.
Gói Basic
Gói Basic có phí $12.74/người dùng/tháng. Bạn có quyền truy cập vào các tính năng từ gói trước đó, và ngoài ra còn có các tập lệnh macro, đội nhóm, quản lý nhóm, mẫu phản hồi sẵn, ghi chú cá nhân, view hiển thị 360 độ cho khách hàng, và thông báo trên máy tính để bàn.
Gói Growth
Gói Growth có phí $42.49/người dùng/tháng. Nó cung cấp cho bạn tất cả mọi thứ từ 2 gói sản phẩm trước và thêm – thông báo đẩy, tự động hóa, các quy trình công việc và các chế độ mode.
Gói Pro
Gói Pro có phí là $84.99/người dùng/tháng. Bạn nhận được tất cả mọi tính năng từ các gói sản phẩm trước đó. Bạn cũng có thêm tính năng quản lý quy tắc.
Lời kết
EngageBay cung cấp các công cụ quản lý ticket tốt rất phù hợp với phần còn lại của giải pháp. Hệ thống quản lý ticket chắc chắn không phải là trọng tâm chính của phần mềm này, nhưng vẫn đủ tính năng cho hầu hết các tác vụ. Trong khi những người tìm kiếm một hệ thống quản lý ticket cao cấp hơn có thể tìm ở giải pháp khác để đáp ứng nhu cầu của họ, thì hầu hết người dùng sẽ hài lòng với giải pháp đa chức năng của EngageBay.