Key takeaways
Pros
- Dễ dàng thiết lập và triển khai
- Giao diện người dùng tuyệt vời
- Tính năng mô phỏng hệ thống IVR
Cons
- Không có hình ảnh thể hiện hệ thống IVR
- IVR đa cấp đi kèm với các gói sản phẩm có phí cao hơn
Mặc dù trình thiết kế IVR có thể được cải thiện bằng cách thêm phần trình bày trực quan các cấp level, nhưng nó vẫn dễ sử dụng đối với hầu hết mọi người, bất kể nền tảng kiến thức của họ. JustCall cũng có phí cực kỳ tốt, sẽ không vượt quá ngân sách của bạn với giải pháp IVR toàn diện này trong mọi trường hợp.
Làm quen với tính năng IVR của JustCall
Khởi động với JustCall thật đơn giản: đăng ký dùng thử nhanh chóng và dễ dàng. Bạn cần cung cấp chi tiết thẻ tín dụng của mình để có quyền truy cập vào tất cả các tính năng hiện hữu. Giao diện người dùng được thiết kế rất tốt. Nó đơn giản, trực quan và rất dễ điều hướng. Nghĩa là bạn có thể dễ dàng tìm thấy tiện ích IVR mà không cần xem qua các menu và tùy chọn phức tạp. Nó có thể được tìm thấy trong Phone numbers > Incoming Calls > IVR (Call menu).
IVR được mặc định ở chế độ tắt, vì vậy bạn cần kích hoạt trước. Như vậy, bạn sẽ có quyền truy cập vào trình thiết kế IVR. Bản thân trình thiết kế IVR không phức tạp, tuy nhiên, nó không hiển thị trực quan về các cấp IVR, vì vậy bạn nên lên kế hoạch trước cho một số nội dung. Bạn có thể chọn một số nhất định trên bàn phím và một lệnh action tương ứng cho từng số. Nó khá đơn giản và bạn có các tùy chọn tùy chỉnh IVR tiêu chuẩn với từng cấp độ. Điều này bao gồm chuyển tiếp đến các đầu số nội bộ và bên ngoài. Bạn cũng có thể chọn kết quả xảy ra nếu không thể kết nối với đầu số này.
IVR của JustCall có cả tùy chọn âm thanh-chuyển văn bản thành giọng nói, cũng như cho phép upload các bản ghi âm lên hệ thống. Nhìn chung, quy trình thiết kế IVR rất dễ dàng mặc dù không có visual representation (hình ảnh thể hiện) cho từng cấp độ. Một điểm bổ sung rất thú vị là tính năng mô phỏng cài đặt. Về cơ bản, đây là một nút test cho phép bạn chạy thử hệ thống IVR.
IVR hoạt động như thế nào?
IVR của JustCall hoạt động tốt, như kỳ vọng từ hầu hết các giải pháp IVR. Tùy chọn mô phỏng IVR là một lợi ích tuyệt vời, giúp bạn phát hiện các IVR không hoạt động hoặc triển khai kém. Trong trường hợp IVR của bạn không hoạt động như mong đợi thì tính năng này giúp bạn sắp xếp lại mọi thứ, là cực kỳ hữu ích. IVR của JustCall hoạt động rất tốt. Tôi không gặp phải bất kỳ vấn đề nào trong quá trình test thử IVR.
Mức phí
JustCall có ba gói phí, với IVR đều có trong mỗi gói sản phẩm. Lưu ý, gói Standard thấp nhất chỉ cung cấp các chức năng IVR thiết yếu, trong khi gói Premium cung cấp Multi-level IVR (Đa bậc). Trước khi chọn một gói sản phẩm, bạn nên xem xét liệu IVR của mình có cần có nhiều cấp level hay không và liệu bạn có cần một bộ tính năng phong phú hơn không. Tuy nhiên, hãy lưu ý ngay cả gói JustCall thấp nhất cũng cung cấp rất nhiều tính năng linh hoạt. Chúng ta sẽ xem xét các gói sản phẩm cùng các lợi ích của chúng.
Gói Standard
Gói JustCall thấp nhất bắt đầu ở mức $24/tháng/người dùng, với tối thiểu hai người dùng. Nó cung cấp tiện ích IVR và các tính năng cần thiết khác bao gồm số điện thoại nội hạt, số phút gọi không giới hạn, chuyển tiếp cuộc gọi, SMS & MMS, tự động gọi lại, thiết lập giờ làm việc, ghi chú & xếp hạng …
Gói Premium
Gói Premium cung cấp một bộ tính năng nâng cao có phí từ $48/tháng/người dùng, tối thiểu hai người dùng. Ngoài các tính năng từ gói Standard, Premium còn bổ sung tính năng giám sát cuộc gọi live call, tự động hóa SMS & SMS hàng loạt, IVR đa cấp, quy trình công việc tùy chỉnh, hỗ trợ ưu tiên cùng nhiều tính năng khác.
Gói Custom
Gói Custom đi kèm với một quote báo phí theo nhu cầu của doanh nghiệp. Bạn nhận được mọi thứ từ hai gói sản phẩm trước, cũng như có thêm SLA, báo cáo & phân tích tùy chỉnh, trình quản lý tài khoản chuyên dụng và hỗ trợ kỹ thuật cũng như phân tích cảm xúc cuộc gọi, cùng nhiều tính năng khác.
Lời kết
IVR của JustCall là một ứng viên rất tốt với các tính năng tuyệt vời, gần như toàn diện. Đây chắc chắn là một trong những tiện ích IVR tốt nhất và dễ dàng nhất hiện có. Điều làm cho nó thậm chí còn tốt hơn nữa là mức phí hợp lý cùng các tính năng tổng đài cuộc gọi khác. Tính năng IVR của JustCall phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp và chắc chắn sẽ hoạt động tốt khi áp dụng cho doanh nghiệp của bạn, như nó đã hoạt động rất tốt trong các thử nghiệm của tôi.
Frequently Asked Questions
IVR của tôi không hoạt động
Kiểm tra IVR flow của bạn xem có lỗi không và sử dụng chức năng mô phỏng để kiểm tra. Hầu hết các vấn đề với IVR thường là do lỗi thiết kế.
Tôi không tìm thấy tiện ích IVR trong JustCall
Trình khởi tạo IVR của Justcall cần được kích hoạt trong phần setting số điện thoại. Khi được bật, bạn sẽ có thể truy cập vào IVR.