Key takeaways
Pros
- Thiết kế thân thiện với người dùng
- Tùy chọn tự động hóa
- Báo cáo và phân tích chi tiết
Cons
- Thiếu thông báo
- Có thể tốn kém
Làm quen với NapoleonCat
Đăng ký NapoleonCat rất dễ dàng. Sau khi điền các thông tin cần thiết, phần mềm sẽ yêu cầu bạn liên kết với mạng xã hội của mình tức thì. Tôi đã kết nối các trang Facebook và Twitter của mình bằng cách cung cấp thông tin đăng nhập. Với Instagram, trước tiên tôi phải cấu hình các quyền của NapoleonCat. Việc này chỉ mất vài giây.
Sau khi hoàn tất, hồ sơ mạng xã hội của tôi đã sẵn sàng hoạt động.
Từ đó, bước thứ hai mà NapoleonCat gợi ý là theo dõi các đối thủ cạnh tranh của tôi. Để làm mẫu, tôi đã chọn trang Facebook của chính NapoleonCat. Sau đó, tôi nhấn nút Start using NapoleonCat.
Việc thiết lập cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng. Chỉ sau vài giây, tôi đã được đưa đến bảng điều khiển của mình, kèm theo một cửa sổ pop-up chào mừng.
Chức năng & tính năng mạng xã hội của NapoleonCat
NapoleonCat đi kèm với rất nhiều tính năng và chức năng hữu ích giúp bạn quản lý các thương hiệu trên mạng xã hội. Nó lưu trữ tất cả các tương tác với khách hàng của bạn trong hộp thư, nơi bạn có thể phân loại chúng.
NapoleonCat cho phép bạn cấu hình các loại hình tương tác với khách hàng, mà bạn muốn nhận được trong hộp thư của mình.
Sau khi có tin nhắn hoặc bình luận mới, nó sẽ tự động được thêm vào tab New và Tasks trong hộp thư.
Bên cạnh việc quản lý giao tiếp với khách hàng, NapoleonCat cho phép bạn lên lịch đăng bài trên các mạng xã hội của mình.
Giải pháp này cũng cung cấp các báo cáo và phân tích cho phép bạn download về. Bạn có thể tạo báo cáo mới hoặc lên lịch cho chúng sau này. Tất nhiên, bạn còn có tùy chọn xuất dữ liệu. NapoleonCat cho phép bạn xuất dữ liệu dưới dạng trang tính Excel hoặc file PNG.
Click vào Auto-moderation (Tự động kiểm duyệt) trong menu bên trái, bạn có thể thiết lập tự động hóa cho các hồ sơ mạng xã hội của mình. NapoleonCat cho phép bạn cấu hình các quy tắc tự động hóa từ đầu hoặc bạn có thể sử dụng một trong các template tạo sẵn.
Tính năng cuối cùng tôi muốn đề cập là phần đề xuất các tiện ích của NapoleonCat. Tại đây, bạn có thể xem những tính năng nào đang được phát triển và bạn có thể đề xuất những gì mình muốn chúng thêm vào, cũng như những tính năng đã được khởi chạy. Tôi thích sự minh bạch này, làm cho khách hàng của NapoleonCat cảm thấy mình là một phần trong quy trình xây dựng phần mềm.
Trải nghiệm người dùng NapoleonCat
Phần mềm của NapoleonCat phản ứng rất tốt. Tôi đã có một subscriber mẫu viết tin nhắn cho doanh nghiệp của mình và tương tác lại một bài đăng trên Facebook. Những tương tác này ngay lập tức xuất hiện trong giao diện của NapoleonCat.
Một chi tiết nhỏ mà tôi đã bỏ lỡ là một số loại tab thông báo. Loại tab này thông báo cho bạn biết có tin nhắn mới theo một cách rõ ràng và có phần ồn ào. Tuy vậy, nó chắc chắn không làm hỏng trải nghiệm của tôi.
Bằng cách click vào từng tương tác, bạn có thể mở và quản lý ương tác đó. NapoleonCat cho phép bạn trả lời và lưu trữ chúng. Nó thậm chí còn có một trình chuyển ngữ được tích hợp sẵn, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian.
Phản hồi thực sự nhanh chóng trong giao diện của nhân viên, cũng như của khách hàng. Ngoài việc gửi text chữ thuần túy, bạn có thể sử dụng GIF và các biểu tượng emoji (cảm xúc) cũng như thêm ảnh và file từ máy tính của mình. Ngoài ra, bạn có thể thêm ghi chú nội bộ vào từng cuộc trò chuyện và gửi tương tác qua email để được tư vấn bằng nút Send to consult. Bạn có thể chỉ định người dùng tương tác hoặc hệ thống tự động thực hiện việc này giúp bạn. Tôi nhận thấy nó rất tương đồng với một hệ thống quản lý ticket.
Nhấp vào ba dấu chấm bên cạnh tin nhắn của khách hàng, bạn có thể gán thẻ tag, cũng như mức độ cảm xúc dành cho tương tác. Điều này không chỉ giúp bạn tổ chức giao tiếp với khách hàng mà còn cho phép bạn tạo các báo cáo chi tiết phù hợp hơn.
Bằng cách nhấp vào một dấu pulse (hình xung điện) nhỏ bên cạnh dấu ba chấm, bạn có thể xem nhật ký hoạt động có gắn nhãn thời gian (timestamp).
Mức phí
NapoleonCat có 2 bậc subscription chính và phí của chúng phụ thuộc vào số lượng hồ sơ bạn muốn kết nối và số lượng người dùng có quyền truy cập vào tài khoản NapoleonCat của bạn. Dưới đây, tôi sẽ thảo luận về các phiên bản thấp nhất của cả hai bậc, lưu ý là nếu cấu hình của riêng bạn có thể phí sẽ cao hơn.
Gói Standard
Với $31/tháng thanh toán theo tháng, bạn có thể thiết lập 3 hồ sơ mạng xã hội và 1 system user. Thanh toán theo năm sẽ là $25.82/tháng. Cấp này cho phép bạn truy cập tối đa 10 hồ sơ và 3 người dùng có thêm phí. Bạn có thể lên lịch đăng cho nội dung của mình, chỉ định các tin nhắn cho các thành viên khác nhau trong nhóm và làm việc với các báo cáo phân tích.
Gói Pro
Với gói phí này, bạn có thể kết nối 3 hồ sơ mạng xã hội và 1 system user với phí $76/tháng, thanh toán theo tháng hoặc $63.31/tháng nếu thanh toán theo năm. Bậc phí phổ biến nhất của NapoleonCat có giới hạn 100 hồ sơ mạng xã hội và 30 người dùng, vì vậy bậc này phù hợp với các nhóm lớn có mức độ tương tác trên mạng xã hội cao hơn. Nó bao gồm tất cả các tính năng từ gói Standard, cùng với các tính năng khác như tìm kiếm trong hộp thư, tự động kiểm duyệt, báo cáo hiệu suất nhóm, 2FA, đào tạo hướng dẫn 1 kèm 1 …
Gói Custom
Chỉ từ $465/tháng, bạn có thể liên hệ với NapoleonCat để thiết lập một gói sản phẩm tùy chỉnh hoàn toàn. Nó bao gồm tất cả các tính năng từ gói Pro, điểm khác là hầu hết các tính năng đều không bị giới hạn.
Lời kết
NapoleonCat là một phần mềm quản lý mạng xã hội trực quan và nhạy bén. Mặc dù có ý kiến đó là tất cả, nhưng tôi có thể thấy nó cũng được sử dụng như một nền tảng CSKH đáng tin cậy. Nhiều tính năng và thiết kế thân thiện với người dùng biến công cụ này trở thành một giải pháp tuyệt vời cho mọi doanh nghiệp muốn cải thiện hoạt động tương tác thông trên mạng xã hội.
Mặc dù không có gì là hoàn hảo, nhưng NapoleonCat sẽ không làm bạn thất vọng. Nó trang bị một số tiện ích có trong hầu hết các hệ thống quản lý ticket, chứ không chỉ đơn giản là một cọng cụ lên lịch đăng bài trên mạng xã hội.
Vì vậy, nếu bạn đang cần một phần mềm CSKH trên mạng xã hội đáng tin cậy, thì nên tận dụng bản dùng thử miễn phí của họ trước khi cam kết đánh giá xem phần mềm có đáp ứng nhu cầu của bạn và cung cấp tất cả các công cụ cần thiết hay không. Mặc dù NapoleonCat cung cấp các tính năng quản lý mạng xã hội trực quan và phản hồi nhanh chóng, nhưng điều quan trọng là phải xem xét giá trị bạn nhận được với ngân sách bỏ ra. Đừng ngần ngại khám phá các lựa chọn khác để đảm bảo bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn cho doanh nghiệp của mình.
Frequently Asked Questions
Tôi đang vật lộn với việc kết nối các tài khoản mạng xã hội vàoNapoleonCat.
Trước tiên hãy kiểm tra thông tin đăng nhập của bạn cho từng tài khoản mạng xã hội. Nếu bạn vẫn gặp sự cố, hãy thử ngắt kết nối và kết nối lại các tài khoản trong NapoleonCat. Truy cập vào Settings > Social media accounts và nhấp vào nút Disconnect bên cạnh tài khoản bạn muốn ngắt kết nối. Đăng nhập vào tài khoản của bạn và cho phép NapoleonCat truy cập vào tài khoản của bạn bằng cách nhấp vào nút Connect.
Tôi gặp khó khăn trong việc kết nối các tài khoản mạng xã hội với NapoleonCat.
Trước tiên hãy kiểm tra thông tin đăng nhập của bạn cho từng tài khoản mạng xã hội. Nếu bạn vẫn gặp sự cố, hãy thử ngắt kết nối và kết nối lại các tài khoản trong NapoleonCat. Truy cập vào Settings > Social media accounts và nhấp vào nút Disconnect bên cạnh tài khoản bạn muốn ngắt kết nối. Đăng nhập vào tài khoản của bạn và cho phép NapoleonCat truy cập vào tài khoản của bạn bằng cách nhấp vào nút Connect.
Các bài đăng tôi đã lên lịch không hiển thị.
Điều này có thể được gây ra bởi một số lý do. Trước tiên, hãy đảm bảo NapoleonCat vẫn kết nối với tài khoản mạng xã hội được đề cập. Nếu nó được kết nối, hãy kiểm tra trạng thái bài đăng đã lên lịch. Trong trường hợp “Không thành công”, có thể có vấn đề với nội dung hoặc định dạng của bài đăng. Bạn có thể thử chỉnh sửa và sắp xếp lại bài đăng. Khi bài đăng được đánh dấu là “Đang chờ xử lý”, nó có thể được xếp hàng đợi để ra mắt sau.
Các bài đăng tôi đã lên lịch không hiển thị.
Điều này có thể do một số lý do. Trước tiên, hãy đảm bảo NapoleonCat vẫn kết nối với tài khoản mạng xã hội. Nếu nó được kết nối, hãy kiểm tra trạng thái bài đăng đã lên lịch. Trong trường hợp “Không thành công”, có thể có vấn đề với nội dung hoặc định dạng của bài đăng. Bạn có thể thử chỉnh sửa và sắp xếp lại bài đăng. Khi bài đăng được đánh dấu là “Pending”, nó có thể đang trong hàng đợi đăng bài.