Key takeaways
Pros
- Cực kỳ dễ sử dụng
- Rất dễ tích hợp tài khoản mạng xã hội
- Hoạt động tốt, không gặp bất kỳ sự cố hay lỗi nào
- Quá trình tích hợp nhanh chóng
Cons
- Twitter chỉ có trong các gói phí cao
Làm quen với các tiện ích mạng xã hội của Gorgias
Gorgias có quá trình đăng ký vô cùng dễ dàng, nhưng đi kèm với một điều kiện là cần địa chỉ URL trang web của bạn. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn không có website? Ồ, bạn sẽ không thể hoàn thành quá trình đăng ký. Tuy nhiên, tôi chỉ mất một phút để hoàn thành tất cả và bắt đầu làm quen với phần giao diện. Gorgias cũng rất rõ ràng trong mặt này, đây là điều tốt đối với một phần mềm, đặc biệt là trong giai đoạn setup.
Màn hình chính là hệ thống quản lý ticket, giúp tập trung dễ dàng vào các tác vụ hiện tại. Gorgias có giao diện tập trung, đây là điều tuyệt vời đối với một hệ thống quản lý và CSKH trên mạng xã hội. Tôi có thể truy cập tất cả các danh mục quản lý ticket trong bảng điều khiển bên trái, trong khi màn hình chính tập trung vào phần tác vụ hiện tại. Bảng điều khiển bên phải phục vụ như một hướng dẫn setup tiện lợi cho các kênh khác nhau, bao gồm Facebook & Instagram.
Một khi click vào phần setup mạng xã hội, giao diện rất đơn giản với chỉ một giải thích ngắn về cách thức tích hợp hoạt động như thế nào, và tùy chọn đăng nhập bằng Facebook. Quá trình này rất đơn giản và tôi đã hoàn thành mà không gặp bất kỳ vấn đề nào. Một phần lớn của việc setup là tùy chọn quyết định các bộ phận Facebook của bạn sẽ được Gorgias thu thập vào hệ thống của bạn. Bạn có thể kích hoạt bình luận, đề cập, tin nhắn Messenger, và nhiều hơn nữa trong phần này của cài đặt.
Một điều quan trọng cần phải nhắc đến là bạn nên đã kết nối tài khoản Instagram của mình với tài khoản Facebook business. Như vậy, Gorgias sẽ tự động tích hợp tài khoản Instagram của bạn cùng với Facebook. Đó thực sự là một trong những quy trình tích hợp đơn giản nhất mà tôi đã trải qua trong số các phần mềm CSKH trên mạng xã hội.
Chức năng và các tính năng mạng xã hội của Gorgias
Gorgias cung cấp chức năng mạng xã hội trên Facebook, Instagram và Twitter. Tất cả các chức năng đều cung cấp quy trình tích hợp dễ dàng có thể hoàn thành rất nhanh chóng. Chức năng mạng xã hội này được kết nối trực tiếp với hệ thống quản lý ticket, cung cấp rất nhiều tính năng hữu ích và thêm một số chức năng vào giao tiếp mạng xã hội của bạn.
Một điều mà tôi chưa thể thử ngay cả với phiên bản dùng thử miễn phí là tích hợp Twitter. Nó chỉ có trong các gói phí cao hơn, nhưng dựa trên kinh nghiệm với Facebook và Instagram, tôi cho rằng nó sẽ hoạt động hiệu quả. Gorgias cũng cung cấp các tập lệnh macro để tạo ra các câu phản hồi tự động dễ dàng và các workflowkhác, các quy tắc để cải thiện việc sắp xếp tổ chức các ticket và nhiều hơn nữa, cũng như setting phân công ticket.
Trải nghiệm người dùng tính năng mạng xã hội của Georgias
Một khi bạn kết nối tất cả các tài khoản mạng xã hội của mình, Gorgias sẽ tổ chức chúng gọn gàng trong hệ thống quản lý ticket. Bạn có thể nhấp chuột giữa các chế độ xem chia sẻ chung khác nhau để xem tin nhắn Messenger, các đề xuất trên Facebook, đề cập trên Instagram, tin nhắn DM trên Instgram và nhiều hơn thế, hoặc ít hơn, tùy thuộc vào các cài đặt được chọn trong quá trình tích hợp.
Điều đầu tiên tôi đã thử là gửi một tin nhắn qua Messenger, và tôi rất vui mừng khi thấy nó được gửi đến hệ thống quản lý ticket tức thì, chỉ trong giây lát. Phần trả lời hoạt động rất tốt, bạn có thể sử dụng các tính năng như file đính kèm, biểu tượng cảm xúc, hoặc gửi video và hình ảnh. Tôi đánh giá cao việc hộp thư trả lời cũng cung cấp gợi ý macro giúp trả lời nhanh chóng hơn.
Tích hợp với Instagram cũng hoạt động rất tốt. Tin nhắn đến rất nhanh chóng, và Gorgias hiện lên một thông báo, cũng như một tín hiệu âm thanh thông báo cho tôi về tin nhắn được gửi đến. Các tính năng vẫn giữ nguyên gần như vậy trong quản lý ticket trên Instagram, điểm thay đổi duy nhất là tôi không thể gửi hình ảnh, chỉ có thể gửi video.
Các công cụ quản lý ticket trên mạng xã hội này hoạt động rất tốt và không gặp bất kỳ vấn đề nào. Tôi chưa từng gặp phải lỗi nào hay bất kỳ sự cố nào với việc nhận ticket hoặc trả lời chúng. Toàn bộ trải nghiệm người dùng rất tốt. Thật tiếc là tôi không có cơ hội thử nghiệm tính năng trên Twitter, nhưng dựa trên trải nghiệm với các tính năng mạng xã hội khác, tôi không nghĩ tích hợp Twitter sẽ hoạt động không tốt.
Mức phí của Gorgias
Gorgias cung cấp các gói phí để mở rộng quy mô theo doanh nghiệp của bạn. Chúng tập trung vào số lượng ticket tối đa mỗi tháng và số lượng người dùng, cũng như một số tính năng khác. Trong khi tất cả các gói phí đều cung cấp tích hợp Facebook và Instagram, chỉ có 2 gói phí cao nhất cung cấp tích hợp với Twitter. Tích hợp Twitter này không có trong bản dùng thử miễn phí. Nếu cần tích hợp Twitter, bạn nên tập trung vào hai gói phí cao nhất, vì chúng cung cấp chức năng hỗ trợ trên hầu hết mạng xã hội.
Gói Starter
Gói Starter sẽ tốn của bạn $10 mỗi tháng dành cho 3 người dùng. Nó bao gồm 50 ticket thanh toán theo tháng, tích hợp Facebook và Instagram, truy cập hạn chế vào thư viện 94 ứng dụng, báo cáo, truy cập vào Học viện Gorgias, hỗ trợ khách hàng qua email, và nhiều hơn nữa.
Gói Basic
Gói Basic có phí $60/tháng thanh toán theo tháng, hoặc $50 thanh toán theo năm. Hỗ trợ cho 500 người dùng. Cho phép bạn quyền truy cập vào 300 ticket thanh toán theo tháng, Facebook và Instagram, 150 tích hợp từ thư viện ứng dụng, email và live chat, giờ làm việc, báo cáo hỗ trợ và nhiều hơn thế.
Gói Pro
Gói Pro có phí $360/tháng, hoặc $300/năm với số lượng 500 người dùng. Ưu đãi này tương tự như gói phí trước, nhưng bạn có thêm quyền truy cập vào 2000 ticket thanh toán theo tháng, báo cáo hỗ trợ và doanh thu, dịch vụ khách hàng Pro, các tính năng hỗ trợ và nhiều hơn nữa.
Gói Advanced
Gói Advanced có phí $900/tháng thanh toán theo tháng, hoặc $750 thanh toán theo năm. Gói phí này hỗ trợ cho 500 người dùng. Nó bao gồm 5000 ticket thanh toán theo tháng. Các tính năng bao gồm tất cả mọi thứ từ các gói sản phẩm trước, nhưng cung cấp nhiều dịch vụ CSKH tiên tiến hơn bao gồm một trình chăm sóc khách hàng chuyên biệt.
Gói Enterprise
Nếu bạn cần một số lượng ticket có phí tùy chỉnh mỗi tháng, bạn có thể chọn gói Enterprise. Nó đi kèm với các option tính năng tùy chỉnh, cũng như mức phí tùy chỉnh.
Lời kết
Gorgias cung cấp một giải pháp CSKH trên mạng xã hội rất đa dạng. Nó là sự kết hợp hoàn hảo của tích hợp dễ dàng, giao diện tuyệt vời và tính năng sử dụng dễ dàng trong một gói phí tiện lợi. Điều duy nhất chưa hoàn thiện là tích hợp Twitter không có trong các gói sản phẩm và nếu muốn sử dụng nó, bạn cần phải trả tiền cho một gói phí cao hơn. Tuy nhiên, nếu bạn có thể làm việc tốt chỉ với Facebook và Instagram, thì bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời với Gorgias.
Dựa trên tất cả những điều được đề cập ở trên, hãy xem xét tìm hiểu các nhà cung cấp phần mềm CSKH trên mạng xã hội khi bạn tìm kiếm lựa chọn phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình. Mỗi nhà cung cấp đều có các tính năng độc đáo, tích hợp và các gói phí có thể phù hợp hơn với yêu cầu và mục tiêu doanh nghiệp của bạn. Khi đến với Gorgias, hãy tận dụng bản dùng thử miễn phí của họ để đánh giá hiệu suất, giao diện người dùng hoặc mức độ dễ sử dụng để đảm bảo lựa chọn của bạn là đúng đắn.