Di chuyển dữ liệu sang LiveAgent và có được phần mềm hỗ trợ khách hàng đầy đủ tính năng hỗ trợ tất cả các kênh giao tiếp quan trọng với khách hàng. Mọi thứ được hỗ trợ bởi một loạt các tính năng và tích hợp, cũng như dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.
Tính năng | LiveAgent | Qonvo |
---|---|---|
Quản lý ticket | ✅Có | ❌Không |
Live chat | ✅Có | ❌Không |
Tổng đài cuộc gọi | ✅Có | ❌Không |
Cổng thông tin Self-Service | ✅Có | ❌Không |
Tích hợp Facebook | ✅Có | ❌Không |
Tích hợp Twitter | ✅Có | ❌Không |
Tích hợp Instagram | ✅Có | ❌Không |
Tích hợp Viber | ✅Có | ❌Không |
Tích hợp WhatsApp | ✅Có | ❌Không |
Cơ sở tri thức | ✅Có | ❌Không |
Diễn đàn khách hàng | ✅Có | ❌Không |
Tự động hóa và các Rule | ✅Có | ✅Có |
Giao thức API | ✅Có | ✅Có |
Hệ thống thoại IVR | ✅Có | ❌Không |
Gọi video call | ✅Có | ❌Không |
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn | ✅Có | ✅Có |
Không giới hạn số lượng trang web | ✅Có | ❌Không |
Không giới hạn số lượng nút chat | ✅Có | ❌Không |
Không giới hạn số lượng ticket/mail | ✅Có | ❌Không |
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi | ✅Có | ❌Không |
Hỗ trợ khách hàng 24/7 | ✅Có | ✅Có |
Thu thập tất cả dữ liệu bạn cần và di chuyển chúng đến LiveAgent. Hệ thống quản lý ticket của chúng tôi hỗ trợ email, một widget chat siêu nhanh, tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội và cổng thông tin khách hàng cùng cơ sở tri thức. Có được giải pháp hỗ trợ tất cả các kênh giao tiếp quan trọng, giúp cải thiện sự hài lòng của khách hàng tức thì.
Chúng tôi hiện đang bắt tay thực hiện một plugin chuyển đổi từ Qonvo sang LiveAgent. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin.
Dễ dàng chuyển đổi thông tin nhân viên, quản trị viên, người dùng cuối và khách hàng.
Chuyển đổi phiếu yêu cầu hỗ trợ, file đính kèm, các trường thông tin người dùng và phiếu yêu cầu hỗ trợ.
Hãy điểm qua một số lợi ích bạn sẽ nhận được khi chuyển đổi qua LiveAgent
Nhân viên hỗ trợ 24/7. Chúng tôi luôn có mặt khi bạn cần.
Công cụ hữu ích với hơn 175 tính năng cùng khả năng tích hợp vào hơn 40 nền tảng. Chúng tôi có tất cả những gì bạn cần.
Chọn một trong 43 ngôn ngữ khác nhau. LiveAgent cũng hỗ trợ các widget (tiện ích) tuỳ theo ngôn ngữ sử dụng.
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng số 1 và được đánh giá nhiều nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ năm 2019 và 2020. Hãy cùng gia nhập các tổ chức có dịch vụ CSKH đẳng cấp/tầm cỡ thế giới như Huawei, BMW, Yamaha và Đại học Oxford.
Phổ biến nhất
Chuyển đổi dữ liệu của bạn miễn phí từ bất kỳ nhà cung cấp giải pháp phần mềm được liệt kê dưới đây. Hãy tạo ra thay đổi hôm nay. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn mọi thứ cần thiết để bạn có thể làm được điều đó.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent: giải pháp đa kênh toàn diện với live chat, tổng đài, quản lý ticket. Dùng thử miễn phí 30 ngày!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.