Tính năng | LiveAgent | Pure Chat |
---|---|---|
Quản lý ticket | ✅Có | ❌Không |
Live chat | ✅Có | ✅Có |
Tổng đài cuộc gọi | ✅Có | ❌Không |
Cổng thông tin Self-Service | ✅Có | ❌Không |
Tích hợp Facebook | ✅Có | ❌Không |
Tích hợp Twitter | ✅Có | ❌Không |
Tích hợp Instagram | ✅Có | ❌Không |
Tích hợp Viber | ✅Có | ❌Không |
Tích hợp WhatsApp | ✅Có | ❌Không |
Cơ sở tri thức | ✅Có | ❌Không |
Diễn đàn khách hàng | ✅Có | ❌Không |
Tự động hóa và các Rule | ❌Không | ✅Có |
Giao thức API | ✅Có | ✅Có |
Hệ thống thoại IVR | ✅Có | ❌Không |
Gọi video call | ✅Có | ❌Không |
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn | ✅Có | ✅Có |
Số lượng website không giới hạn | ✅Có | ✅Có |
Số lượng nút chat không giới hạn | ✅Có | ❌Không |
Số lượng ticket/mail không giới hạn | ✅Có | ❌Không |
Số lượng ghi âm cuộc gọi không giới hạn | ✅Có | ❌Không |
Hỗ trợ khách hàng 24/7 | ✅Có | ✅Có |
Giải pháp này không chỉ đơn thuần là hỗ trợ chat. Hệ thống quản lý ticket của chúng tôi còn hỗ trợ email, ứng dụng live chat nhanh nhất trên thị trường, tổng đài cuộc gọi, tích hợp với các mạng xã hội cùng một cổng thông tin khách hàng với hệ cơ sở tri thức. Mời bạn dùng thử ngay hôm nay và cùng xem những lợi ích bạn có được từ một trong những phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt nhất trên thị trường.
Chúng tôi hiện đang hoàn thiện Plugin chuyển đổi từ Pure Chat sang LiveAgent. Hãy theo dõi để nhận thêm thông tin cập nhật.
Chuyển đổi dữ liệu của agent (nhân viên hỗ trợ khách hàng), admin, người dùng cuối và danh sách khách hàng một cách dễ dàng.
Di chuyển thông tin của ticket (phiếu yêu cầu hỗ trợ của khách hàng), file đính kèm, các trường người dùng, và các trường thông tin trên ticket vào phần mềm help desk quản lý ticket của chúng tôi.
Di chuyển tất cả các thẻ tag của các phòng ban cũng như của ticket.
Mời bạn xem qua một số đặc quyền có được khi chuyển đổi hệ thống sang LiveAgent
Cung cấp hỗ trợ 24/7. Chúng tôi luôn có mặt khi bạn cần.
Công cụ hữu ích với hơn 175 tính năng và tích hợp hơn 40 hệ thống. Phần mềm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi trang bị tất cả những gì bạn cần.
Lựa chọn một trong 43 ngôn ngữ khác nhau. LiveAgent cũng hỗ trợ các widget tuỳ theo ngôn ngữ sử dụng.
Phần mềm help desk LiveAgent tương thích với tất cả doanh nghiệp thuộc mọi quy mô và ngành nghề. Chúng tôi đã và đang trợ giúp các tổ chức thuộc mọi quy mô và loại hình. Mời bạn tìm hiểu trải nghiệm của họ khi sử dụng phần mềm của chúng tôi.
Phổ biến nhất
Di chuyển miễn phí dữ liệu của bạn từ bất cứ phần mềm nào bên dưới. Hãy chuyển đổi ngay hôm nay. Chúng tôi sẽ thực hiện giúp bạn.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.