Rõ ràng và nhất quán với phần mềm tương tác khách hàng

Cá nhân hóa trải nghiệm hỗ trợ khách hàng tại mọi điểm tiếp xúc.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký bất kỳ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
ticketing software animation
Ticketing software

Phần mềm tương tác khách hàng giúp bạn đi đúng hướng

Với phần mềm tương tác khách hàng của LiveAgent, bạn dễ dàng thao tác mọi thứ chỉ với một cái click chuột. Cho phép khách hàng tự khám phá mọi thứ, nhưng vẫn sẵn sàng hỗ trợ họ khi cần. Trang bị cho họ các tùy chọn liên hệ với số lượng không giới hạn cùng dịch vụ khách hàng tuyệt vời.
  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge

Phần mềm tương tác khách hàng hỗ trợ bạn tại mọi điểm tiếp xúc

Dễ dàng tương tác với khách hàng

Phần mềm tương tác khách hàng đa kênh của chúng tôi lưu trữ mọi truy vấn của khách hàng trong một bảng điều khiển tập trung

LiveAgent helpdesk tour
LiveAgent helpdesk tour

Bớt phỏng đoán, thêm nhiều thông tin chuyên sâu hơn

Phần mềm tương tác khách hàng của chúng tôi cho phép bạn theo sát quá trình giải quyết vấn đề của khách hàng trên các kênh giao tiếp khác nhau trên cùng một ticket thread.

Thu hút và chuyển đổi khách hàng tiềm năng

Tận dụng widget live chat nhanh nhất thế giới được trang bị kèm các mẫu form thu thập thông tin trước khi chat, các trigger chat chủ động, cùng chế độ hiển thị nội dung khách đang gõ.

Tùy chỉnh ảnh động, màu sắc, phong cách của nút chat hoặc hình nền cửa sổ dễ dàng.

Live-chat-benefits-Improved-CX-with-chat-invitations
Social customer service templates

Hỗ trợ Instagram & Twitter tức thì

Instagram, Twitter, Facebook, Messenger, WhatsApp hay Viber? Chúng tôi đều hỗ trợ bạn. Tương tác với khách hàng trên mạng xã hội chưa bao giờ dễ dàng hơn. 

Thông tin tiêu cực về bạn trên Twitter? Đặt các từ khóa theo dõi để cứu vãn mối quan hệ với khách hàng trước khi quá muộn.

Tổng đài ảo? Mời bạn xem qua

Phân phối cuộc gọi tự động, gọi nội bộ miễn phí, cây IVR phức hợp, tùy chọn gọi lại, và ghi âm cuộc gọi không giới hạn. Phần tuyệt nhất? Nhân viên có thể cung cấp dịch vụ hỗ trợ khi đang di chuyển trên mọi thiết bị.

Tìm hiểu thêm về tổng đài phần mềm tương tác khách hàng của chúng tôi.

Inbound and Outbound Call Center Software by LiveAgent

Diễn đàn cộng đồng & tiện ích self-service

Cung cấp một không gian để khách hàng tương tác và self-service.

Tạo cơ sở tri thức cho nhiều thương hiệu, diễn đàn cộng đồng, và các biểu mẫu gửi yêu cầu được thiết kế riêng phù hợp với doanh nghiệp của bạn qua trình soạn thảo WYSIWYG của chúng tôi.

percentage graph

Lập báo cáo, tự động hóa, game hóa

Phần mềm tương tác khách hàng của LiveAgent thu thập dữ liệu về mọi tương tác của khách hàng và chuyển đổi chúng thành những báo cáo tiện lợi. Nhận thông tin hữu ích, cải thiện hiệu suất nhân viên với các tiện ích tự động mạnh mẽ, và tăng năng suất của nhân viên với game hóa.

Thật khó tin đúng không?

Khách hàng của chúng tôi là bằng chứng tốt nhất

Mệt mỏi với việc chuyển qua lại giữa điện thoại, chat, email, và những công cụ giao tiếp khác?

Bạn không phải làm vậy! LiveAgent là một phần mềm tương tác khách hàng độc nhất, tích hợp nhiều kênh giao tiếp trong một nơi với giá cả phải chăng và minh bạch. Phải phải trả phụ phí chỉ để sử dụng tổng đài hoặc live chat.

 

3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews

Upset man-illustration
Peter Komornik

LiveAgent là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng live chat, hệ thống quản lý ticket và các tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.

black Slido logo

Chúng ta cùng khám phá tất cả những tiện ích của phần mềm tương tác khách hàng LiveAgent

Khách hàng hài lòng? Đó là điều vô giá.

Bạn có biết LiveAgent là phần mềm tương tác khách hàng có mức phí thấp nhất nhưng lại trang bị các tính năng cao cấp nhất trên thị trường không? Đúng rồi đấy. Mời bạn xem qua bảng phí dịch vụ của chúng tôi.

Dùng thử 30 ngày
Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
và nhiều tiện ích khác
$15 tháng

Small doanh nghiệp

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 địa chỉ email
  • 3 form liên hệ
  • 1 API key
$29 tháng

Medium doanh nghiệp

  • Mọi tính năng trong gói Smaill, có thêm
  • 10 địa chỉ email
  • 3 nút live chat
  • Quản lý các bộ phận
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 form liên hệ
Bài viết liên quan đếnPhần mềm tương tác khách hàng
Tìm hiểu khái niệm về mô hình tương tác khách hàng. Hiểu rõ các khái niệm hỗ trợ khách hàng với những giải thích đơn giản từ các chuyên gia.

Mô hình tương tác khách hàng

Tìm hiểu khái niệm về mô hình tương tác khách hàng. Hiểu rõ các khái niệm hỗ trợ khách hàng với những giải thích đơn giản từ các chuyên gia.

Với dịch vụ hỗ trợ khách hàng đa kênh được cá nhân hóa cho từng cá nhân khách hàng, bạn có thể tăng mức độ tương tác của khách hàng. Khách hàng sẽ có được cảm giác tuyệt vời mỗi khi họ tương tác với doanh nghiệp của bạn.

Với LiveAgent, bạn có thể tăng mức độ tương tác của khách hàng

Với dịch vụ hỗ trợ khách hàng đa kênh được cá nhân hóa cho từng cá nhân khách hàng, bạn có thể tăng mức độ tương tác của khách hàng. Khách hàng sẽ có được cảm giác tuyệt vời mỗi khi họ tương tác với doanh nghiệp của bạn.

Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng, hay còn được gọi là Trung Tâm Liên Hệ, là một bộ phận đặc biệt của hệ thống. Trung tâm được vận hành bởi các nhân viên đại diện.

Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng

Khám phá Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng của LiveAgent - giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả với các dịch vụ hỗ trợ đa dạng như tổng đài, VOIP, LiveChat và nhiều hơn nữa. Đăng ký dùng thử miễn phí ngay hôm nay để nâng cao dịch vụ khách hàng của bạn!

Phần mềm trải nghiệm khách hàng đóng một vai trò quan trọng trong việc thu thập, sắp xếp và theo dõi phản hồi của khách hàng trong một doanh nghiệp hiện đại.

Phần mềm trải nghiệm khách hàng

Khám phá 5 phần mềm trải nghiệm khách hàng hàng đầu 2024 trên LiveAgent! Tìm hiểu cách các công cụ hàng đầu giúp doanh nghiệp cải thiện quản lý yêu cầu và phản hồi từ khách hàng, đồng thời đọc đánh giá thực tế từ người dùng. Thông tin chi tiết và hướng dẫn chọn lựa phần mềm phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x