Tương tác dễ dàng với khách hàng của bạn trên tất cả các kênh giao tiếp. LiveAgent, phần mềm tổng đài cuộc gọi đa kênh tích hợp công nghệ đám mây là tất cả những gì bạn cần để cung cấp dịch vụ đáng tin cậy và được cá nhân hóa cho khách hàng của mình.
Hệ thống tổng đài cuộc gọi VoIP (giao thức thoại qua internet) của chúng tôi được trang bị các tính năng tiên tiến như hệ thống thoại tự động IVR, yêu cầu gọi lại, hệ thống phân bổ cuộc gọi tự động ACD, định tuyến cuộc gọi thông minh, điều chuyển cuộc gọi, ghi âm cuộc gọi không giới hạn và cuộc gọi video chuẩn HD – và đây mới chỉ là bước khởi đầu.
00:00 / 02:02
Giải pháp phần mềm tổng đài cuộc gọi là một hệ thống cho phép các tổng đài viên xử lý cuộc gọi đến và đi. Những giải pháp này lý tưởng trong việc quản lý quan hệ khách hàng mang tính cá nhân cũng như hỗ trợ khách hàng nhanh chóng.
00:00 / 04:39
Trải nghiệm các tính năng chính trên bản dùng thử LiveAgent miễn phí và cùng xem việc cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp với giải pháp của chúng tôi diễn ra như thế nào. Thật dễ dàng thiết lập tổng đài cuộc gọi, thêm số điện thoại VoIP hoặc cấu hình hệ thống IVR bằng các công cụ mạnh mẽ của chúng tôi
Chúng ta cùng xem làm thế nào LiveAgent có thể cải thiện hoạt động giao tiếp với khách hàng cũng như tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho nhân viên của bạn. Giải pháp linh hoạt của chúng tôi hoạt động nhất quán để bạn có thể tập trung vào việc làm cho khách hàng hài lòng.
Nhân viên tổng đài CSKH của bạn sẽ nhận được:
Công cụ tổng đài CSKH của chúng tôi giúp bạn xây dựng nền tảng tương tác tối ưu với khách hàng cũng như giúp bạn gia tăng mức độ trung thành của khách hàng. Cho khách hàng thấy dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời của bạn với phần mềm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi cũng như giúp giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng.
Vượt trên sự mong đợi của khách hàng
Dễ dàng quản lý hoạt động của trung tâm hỗ trợ khách hàng nhờ giải pháp tất-cả-trong-một của chúng tôi. LiveAgent giúp nâng cao hiệu suất tổng đài cuộc gọi của bạn lên mức cao nhất và cải thiện chất lượng tương tác của khách hàng.
Các tính năng mạnh mẽ giúp bạn cải thiện hoạt động giao tiếp qua điện thoại cũng như mang lại trải nghiệm khách hàng tuyệt vời.
Cuộc gọi nội bộ là một chức năng cho phép bạn giao tiếp với đồng nghiệp của mình trong ca làm việc của họ trong trường hợp cần thiết, hoặc cho phép bạn chuyển tiếp cuộc gọi.
Tìm hiểu thêm
Phần mềm tổng đài cuộc gọi đa kênh của chúng tôi có thể quản lý nhiều kênh giao tiếp – tổng đài cuộc gọi của chúng tôi, Facebook, Instagram, Twitter, Viber, live chat, cổng thông tin khách hàng, email và nhiều hơn nữa.
Tổng đài cuộc gọi trên web của chúng tôi có khả năng gọi đến số điện thoại trên bất kỳ web nào. Chỉ cần click vào số bạn muốn gọi và LiveAgent sẽ thực hiện tiếp phần còn lại. Nó cũng có thể sử dụng các giao thức mail-to.
Tìm hiểu thêm
Tổng đài cuộc gọi của chúng tôi hỗ trợ tính năng chuyển tiếp cuộc gọi tới cho những nhân viên đang ở trạng thái available. Các cuộc gọi được chuyển tiếp có chủ đích nâng cao sự hài lòng của khách hàng và đảm bảo người gọi được chỉ định cho một nhân viên chăm sóc trước khi cuộc gọi kết thúc.
Tìm hiểu thêm
Tổng đài cuộc gọi của LiveAgent tích hợp với hơn 99% nhà cung cấp dịch vụ VoIP với SIP Trunk. Bạn không tìm thấy nhà cung cấp VoIP ưa thích của mình? Hãy liên hệ với chúng tôi để thêm họ vào danh sách.
Tăng mức độ hài lòng của khách hàng bằng cách cho phép khách hàng gửi yêu cầu gọi lại khi họ không có thời gian chờ đợi hoặc khi nhân viên của bạn quá bận để trả lời.
Tìm hiểu thêm
Hỗ trợ khách hàng của bạn qua việc tiếp cận họ bằng tổng đài cuộc gọi Outbound (gọi đi) của chúng tôi. Cải thiện quan hệ khách hàng và tối ưu hóa các tương tác với khách hàng bên ngoài.
Nhân viên của bạn có thể định tuyến các cuộc gọi đến một thiết bị cá nhân, chẳng hạn như điện thoại di động. Sử dụng tính năng chuyển tiếp qua số điện thoại GSM hoặc ứng dụng LivePhone của chúng tôi.
Tìm hiểu thêm
Kết nối không giới hạn số lượng các thiết bị và số điện thoại với chính tổng đài cuộc gọi của bạn. LiveAgent tương thích với cả phần cứng và thiết bị gọi ảo như phần mềm softphone.
Tìm hiểu thêm
Giải pháp tổng đài cuộc gọi tất-cả-trong-một của LiveAgent cung cấp một giao diện đa dạng. Cho phép bạn trả lời cuộc gọi và tìm dữ liệu khách hàng cùng lúc.
Tìm hiểu thêm
Tổng đài CSKH của bạn giúp đảm bảo nhân viên cung cấp cho khách hàng dịch vụ được cá nhân hóa mọi lúc với một trong ba hệ thống CRM tích hợp của chúng tôi. Bạn cũng có thể sử dụng các công cụ CRM gốc từ chúng tôi.
Tích hợp máy tính, laptop và điện thoại phần cứng của bạn với LiveAgent. Trả lời và thực hiện cuộc gọi một cách dễ dàng, đồng thời cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho khách hàng của bạn.
Bật thông báo đẩy (push notification) trên app LivePhone để nhận được thông báo mỗi khi có tin nhắn chat, cuộc gọi hoặc ticket gửi đến.
Tìm hiểu thêm
Xem lại các hoạt động tương tác của bạn như các cuộc gọi đi, đã nhận, đã trả lời hoặc bị nhỡ bởi nhân viên hỗ trợ. Nắm được ngữ cảnh lịch sử hỗ trợ khách hàng nhờ vào nhật ký cuộc gọi và các tính năng lưu trữ lịch sử cuộc gọi.
Tìm hiểu thêm
Phần mềm tổng đài cuộc gọi LiveAgent có hỗ trợ các cây menu IVR. Thu âm tin nhắn của riêng bạn hoặc tải các file ghi âm sẵn lên hệ thống phản hồi bằng giọng nói LiveAgent của bạn để định tuyến thông minh các cuộc gọi từ khách hàng.
Tìm hiểu thêm
Ứng dụng tổng đài cuộc gọi của chúng tôi phân bổ cuộc gọi theo mức độ ưu tiên của tổng đài viên hoặc phân công ngẫu nhiên. Chọn tính năng phù hợp với bạn, cũng như cài đặt tùy chỉnh, chẳng hạn như thời gian tạm dừng.
Có được thông tin ngữ cảnh về lịch sử cuộc gọi của khách hàng với tính năng ghi âm và lưu trữ không giới hạn số lượng cuộc gọi. Nghe phát lại các cuộc hội thoại bất cứ lúc nào giúp bạn mang lại một trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng của mình.
Phần mềm tổng đài cuộc gọi dành cho doanh nghiệp của chúng tôi tương thích với nhiều hệ thống điện thoại VoIP tích hợp công nghệ đám mây. Hãy kết nối chúng với tổng đài cuộc gọi LiveAgent của bạn để gọi cho khách hàng trên chính các thiết bị ưa thích của họ.
Giải pháp tổng đài cuộc gọi toàn diện của chúng tôi có thể quản lý nhiều thiết bị nghe gọi. Hệ thống sẽ thông báo cho bạn mỗi khi ai đó đang gọi cho bạn bằng bất kỳ số nào.
Cung cấp dịch vụ hỗ trợ 24/7 và cải thiện sự hài lòng của khách hàng ngay cả khi nhân viên của bạn offline. Hãy sử dụng cơ sở tri thức của chúng tôi cho hoạt động hỗ trợ offline.
Sử dụng các báo cáo lịch sử của chúng tôi để cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn. Sử dụng đồ thị hoặc biểu đồ và phân tách dữ liệu theo bất kỳ cách nào mà bạn muốn. Theo dõi các cuộc gọi, thời gian không hoạt động và hơn thế nữa.
Phần mềm tổng đài cuộc gọi trên web của chúng tôi cho phép tổng đài viên video chat với khách hàng. Cuộc gọi video call hỗ trợ quay hình, thoại và chat nhưng không có chức năng ghi âm.
Các giải pháp nhanh
Tổng đài cuộc gọi LiveAgent dễ dàng thiết lập và sử dụng. Nhờ tích hợp hoàn toàn với hệ thống quản lý ticket của chúng tôi, bạn có thể thực hiện và trả lời cuộc gọi nhanh chóng hơn. Thời gian tiếp cận trung bình ngắn lại sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề nhanh hơn rất nhiều.
20s
Thời gian tiếp cận trung bình
Tích hợp phần mềm quản lý ticket đa kênh của bạn với các ứng dụng đang dùnghàng ngày. Chúng tôi có hơn 150 tùy chọn tích hợp có sẵn thông qua các plugin.
Khả năng tiếp cận tốt hơn
Điện thoại vẫn là một trong những cách phổ biến nhất để liên hệ bộ phận CSKH, trở thành một trong những cách nhanh nhất để làm hài lòng khách hàng của bạn. Hãy tận dụng một trong những kênh giao tiếp khách hàng phổ biến nhất và tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.
50 %
khách hàng thực hiện các cuộc gọi
Một nửa khách hàng có thể sẽ gọi cho bạn thay vì gửi email. Chỉ cần dành ra một vài line điện thoại hỗ trợ cũng có thể cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng.
Dịch vụ chất lượng
Giải quyết các vấn đề ở cấp độ cá nhân với sự trao đổi và hiểu biết thực sự. Các cuộc gọi điện thoại giúp bạn giao dịch với khách hàng theo một cấp độ khác cũng như tránh được việc trao đổi dông dài qua email. Bạn cũng có thể sử dụng cuộc gọi video call.
70 %
Tỷ lệ giải quyết trung bình
Nghiên cứu cho thấy điện thoại là một trong những kênh liên lạc đáng tin cậy nhất để giải quyết các vấn đề. Hãy nâng cấp bộ công cụ của bạn để xử lý các vấn đề nhạy cảm về mặt thời gian hoặc các cuộc gọi với khách hàng quan trọng.
Hãy sử dụng phần mềm tổng đài cuộc gọi tích hợp công nghệ đám mây, vốn sẽ mang lại cho bạn nhiều giá trị nhất. So sánh các tính năng và mức phí cho người dùng mỗi tháng với công cụ tính toán của chúng tôi.
Trải nghiệm tất cả tính năng với bản dùng thử 30 ngày miễn phí
Tích hợp, Tự động hóa, Đổi mới
Phần mềm tổng đài cuộc gọi của LiveAgent tuân thủ quy định GDPR, được mã hóa HTTPS và đã thành công vượt qua được cuộc kiểm định OAuth API của Google.
Phần mềm tổng đài cuộc gọi VOIP ứng dụng công nghệ đám mây của chúng tôi hoạt động trên đường truyền kết nối bảo mật bằng giao thức HTTPS. Tất cả thông tin liên lạc giữa trình duyệt của bạn và tổng đài CSKH tích hợp công nghệ đám mây đều được mã hóa, bao gồm cả ứng dụng live chat, cuộc gọi từ tổng đài và qua email.
Máy chủ LiveAgent được lưu trữ tại các cơ sở tuân thủ chuẩn Tier III + hoặc IV, PCI DSS, SSAE-16 hoặc ISO 27001. Các cơ sở trung tâm dữ liệu của chúng tôi nằm trong một vành đai an toàn với các khu an ninh đa tầng, có người giám sát 24/7, giám sát qua video CCTV, nhận dạng đa yếu tố và hơn thế nữa.
Hệ thống của chúng tôi được bảo vệ bởi nhiều tường lửa dự phòng, công nghệ định tuyến tốt nhất, truyền tải dữ liệu bằng giao thức HTTPS bảo mật cũng như công nghệ Phát hiện và Ngăn chặn Xâm nhập mạng (IDS/IPS) giúp giám sát và ngăn chặn lưu lượng truy cập độc hại và các cuộc tấn công mạng.
Các tích hợp sẵn có của chúng tôi giúp bạn tương tác trên mạng xã hội và cung cấp trải nghiệm khách hàng được cá nhân hóa trên các kênh truyền thông xã hội quan trọng. Hệ thống quản lý ticket của chúng tôi hỗ trợ tích hợp liền mạch với Facebook, Instagram và Twitter, thậm chí là cả Viber.
Cung cấp trải nghiệm khách hàng hoàn hảo với ứng dụng live chat của chúng tôi. Đây là một trong những widget chat thời gian thực nhanh nhất hiện tại và có thể tích hợp dễ dàng vào website của bạn. Hãy xây dựng mối quan hệ khách hàng đầy ý nghĩa và biến khách truy cập thành khách hàng thật sự. Tiện ích chat của chúng tôi giúp bạn giảm thời gian xử lý và là một công cụ đầy giá trị dành cho nhân viên CSKH.
Làm phong phú thêm cho không gian tổng đài CSKH của bạn với một hệ cơ sở tri thức toàn diện. Dễ dàng khởi tạo các bài viết, phần thông tin hữu ích và hướng dẫn DIY cho những khách hàng thích tự mình tìm kiếm giải pháp cho vấn đề của họ. Cung cấp câu trả lời cho các câu hỏi phổ biến bằng Câu hỏi thường gặp (FAQ) hoặc tạo diễn đàn nơi mọi người có thể kết nối với các tư vấn viên hoặc khách hàng khác để được hỗ trợ.
Xử lý các hoạt động dịch vụ khách hàng một cách dễ dàng nhờ hệ thống quản lý ticket hiện đại. Tất cả các kênh giao tiếp kỹ thuật số đều được kết nối với nhau giúp bạn dễ dàng xem được tất cả các cuộc hội thoại của khách hàng tại cùng một nơi. Sử dụng thẻ tag để sắp xếp và quản lý các ticket, để lại ghi chú cho chính bạn hoặc các nhân viên khác cũng như thiết lập các phòng ban chịu trách nhiệm cho các truy vấn cụ thể.
Ý kiến khách hàng
Trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, sở hữu được một phần mềm tổng đài cuộc gọi đáng tin cậy có thể chính là chìa khóa thành công của doanh nghiệp. Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ xem xét thông tin chi tiết về các nền tảng và hệ thống tổng đài cuộc gọi khác nhau, để từ đó bạn có thể quyết định đâu là giải pháp phù hợp nhất với mình.
Phần mềm tổng đài cuộc gọi trước hết là một công cụ quản lý tự động hóa các cuộc gọi đến và đi.
Chất lượng dịch vụ hỗ trợ của tổng đài sẽ tương ứng với chất lượng của hệ thống tổng đài mà bạn sử dụng.
Loại phần mềm này thường hỗ trợ các hoạt động sau:
Tất nhiên, đây chưa phải là tất cả các hoạt động của tổng đài mà loại phần mềm này hỗ trợ. Hầu hết các phần mềm tổng đài hiện có đều có các tính năng bổ sung như ghi âm cuộc gọi, cung cấp số liệu phân tích, trình quay số …
Phần mềm tổng đài cuộc gọi cho phép khách hàng tiếp cận bộ phận CSKH của bạn cũng như các thành viên trong nhóm bán hàng và trò chuyện với họ theo thời gian thực. Mặc dù một số người có thể tranh luận rằng trong thời đại ngày nay có nhiều cách khác nhau để liên hệ với doanh nghiệp, nhưng thực tế là 50% khách hàng ở các nhóm tuổi khác nhau vẫn sử dụng điện thoại để giải quyết các thắc mắc của họ.
Tất cả các doanh nghiệp lấy khách hàng làm trung tâm đều nhận thức được rằng việc cung cấp trải nghiệm khách hàng chất lượng cao là yếu tố thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi, giúp hoàn tất giao dịch cũng như làm giảm tỷ lệ khách hàng rời bỏ. Phần mềm tổng đài đáng tin cậy hỗ trợ rất nhiều trong bộ phận này. Nó cho phép nhân viên CSKH giải quyết các vấn đề của khách một cách nhanh chóng và hiệu quả trong khi cung cấp dịch vụ cá nhân hóa ở mức độ cao.
Tích hợp phần mềm tổng đài cuộc gọi của bạn với các ứng dụng kinh doanh khác sẽ hợp lý hóa các hoạt động của tổng đài. Và do đó sẽ làm tăng các chỉ số KPI của bạn, tăng tỷ lệ chuyển đổi, nâng cao khả năng giữ chân khách hàng và cung cấp dịch vụ tốt hơn.
Mỗi tổng đài cuộc gọi đều sử dụng một số loại hình hệ thống tổng đài, bất kể nó chỉ dành cho tính năng tích hợp điện thoại với máy tính (computer telephony integration – CTI) để thực hiện và nhận cuộc gọi hoặc dành cho trải nghiệm tự động hiện đại.
Các tổng đài CSKH khác nhau sẽ có các nhu cầu và yêu cầu khác nhau đối với các ứng dụng tổng đài cuộc gọi. Do đó, điều quan trọng là bạn phải thực hiện nghiên cứu và đánh giá phần mềm tổng đài nào là giải pháp sẽ mang lại lợi ích lớn nhất cho doanh nghiệp của mình.
Vì các tổng đài rất đa dạng, nên có nhiều loại phần mềm tổng đài khác nhau để đáp ứng nhu cầu của mọi người.
Sau đây là các phần mềm tổng đài dựa trên công nghệ lưu trữ:
Và sau đây là các loại hình phần mềm tổng đài cuộc gọi dựa theo chức năng hoạt động:
Chúng ta cùng xem xét một số lợi ích mà hệ thống tổng đài cuộc gọi có thể mang lại cho doanh nghiệp của bạn.
Sự thật là nhấc điện thoại và nói chuyện với một chuyên gia sẽ nhanh và dễ dàng hơn so với việc phải viết những email dài dòng để cố gắng tìm ra cách giải quyết. Khách hàng đánh giá cao các thắc mắc của họ được giải quyết nhanh chóng mà không cần phải chờ đợi hàng giờ, đôi khi vài ngày, để nhận được phản hồi từ bộ phận dịch vụ khách hàng của bạn. Thêm vào đó là sự chăm sóc mang tính cá nhân và sự thân thiện từ đội ngũ nhân viên, cũng như bạn đang hướng tới những khách hàng hài lòng mong muốn quay trở lại sử dụng các sản phẩm/dịch vụ của bạn.
Bạn có biết rằng những khách hàng gắn bó sẽmua hàng thường xuyên với tỷ lệ hơn 90% và sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn cho mỗi đơn hàng? Phần mềm tổng đài cuộc gọi đáng tin cậy giúp khách hàng hài lòng và gắn bó với doanh nghiệp của bạn.
Với phần mềm tổng đài, bạn chỉ phải trả một mức phí thấp hơn nhưng lại có được một bộ tính năng mạnh mẽ. Bạn có thể dễ dàng vận hành tổng đài CSKH 24/7 nhờ đội ngũ nhân viên làm việc từ xa đảm trách.
Hoạt động song song với các ứng dụng kinh doanh khác, phần mềm tổng đài cuộc gọi cho phép bạn luôn cập nhật các tương tác của khách hàng, giải pháp cho các vấn đề của họ và hơn thế nữa. Nó giúp cho nhóm của bạn được tổ chức quy củ và tập trung ngay cả trong những ngày bận rộn.
Cần phải duy trì một hình ảnh chuyên nghiệp nhưng vẫn thân thiện. Nó cho phép bạn xây dựng mối quan hệ với khách hàng và thậm chí tăng cường marketing truyền miệng.
Nhiều phần mềm tổng đài có thể được kết nối với email, live chat, tin nhắn SMS, mạng xã hội… mang lại trải nghiệm toàn diện cho khách hàng.
Bạn không chỉ có thể cung cấp dịch vụ 24/7, các tính năng tiên tiến như thoại tự động (IVR), phân phối cuộc gọi tự động (ACD), tự động gọi lại, điều hướng cuộc gọi dựa trên kỹ năng của nhân viên hỗ trợ và hệ thống quay số tự động “predictive dialer” giúp tăng năng suất của các tổng đài viên.
Bảo mật dữ liệu khách hàng là một trong những phương diện quan trọng nhất để vận hành một doanh nghiệp thành công. Hầu hết các phần mềm tổng đài đều cung cấp các tính năng bảo mật tích hợp cũng như thực hiện các thao tác như sao lưu dữ liệu trên đám mây tức thì.
Các chỉ số của tổng đài cuộc gọi như thời gian xử lý trung bình (AHT), tỷ lệ giải quyết vấn đề ngay trong lần liên hệ đầu tiên (FCR), tỷ lệ từ bỏ cuộc gọi, thời gian giữ máy trung bình và nhiều chỉ số khác có liên quan trực tiếp đến phần mềm tổng đài mà bạn sử dụng. Ví dụ, nhờ hệ thống tổng đài cuộc gọi của bạn được kết nối với hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM), mà tỷ lệ giải quyết vấn đề ngay lần liên hệ đầu tiên của các tổng đài là từ 70-75%.
Bạn càng nhận được nhiều thông tin chuyên sâu thì càng tốt. Việc cung cấp các báo cáo và phân tích nâng cao cho phép bạn nghiên cứu hiệu suất của tổng đài cuộc gọi, mức độ sử dụng nhân viên hỗ trợ, tốc độ trả lời trung bình và những nội dung khác. Điều này không chỉ giúp bạn tối ưu hóa hoạt động của tổng đài mà còn xác định bất kỳ sự bất thường nào giữa các nhân viên của mình.
Để có thể xác định được phần mềm tổng đài cuộc gọi tốt nhất, bạn nên lập một danh sách các nhu cầu và yêu cầu dành cho phần mềm tổng đài của mình.
Bạn có muốn thêm dịch vụ hỗ trợ qua điện thoại vào các giải pháp liên hệ của mình không? Tương tác qua điện thoại có phải là phương thức chính để liên hệ với doanh nghiệp của bạn? Bạn có kế hoạch mở rộng tổng đài cuộc gọi của mình trong tương lai không?
Bạn nên tự đặt câu hỏi cho bản thân càng nhiều càng tốt. Nó giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt hơn và chọn được cho mình một phần mềm tổng đài cuộc gọi thực sự đáp ứng tất cả các nhu cầu của doanh nghiệp …
Sau đây là một số chiến lược mà bạn có thể sử dụng để lựa chọn phần mềm quản lý tổng đài cuộc gọi cho mình.
Không ai muốn gặp phải sự cố, an toàn vẫn hơn là một xin lỗi. Khi chọn phần mềm tổng đài cuộc gọi, hãy chọn nhà cung cấp có bộ phận hỗ trợ khách hàng đáng tin cậy có thể nhanh chóng giải quyết mọi vấn đề tiềm ẩn. Hãy nhớ rằng nếu bạn đang chờ đợi sự hỗ trợ từ nhà cung cấp, thì khách hàng của bạn có thể cũng đang chờ đợi sự hỗ trợ từ bạn.
Nghiên cứu cẩn thận mức độ mạnh mẽ của các tính năng bảo mật. Bạn không nên đánh giá thấp tầm quan trọng của việc giữ an toàn và bảo mật tất cả thông tin cá nhân và dữ liệu khách hàng.
Điều tự nhiên là khi doanh nghiệp của bạn phát triển, thì lượng tương tác của khách hàng cũng tăng lên. Hãy chọn một hệ thống tổng đài có khả năng mở rộng hoặc thu nhỏ dựa trên nhu cầu để bạn có thể mở rộng hoạt động kinh doanh của mình mà không phải lo lắng về việc tổng đài không đáp ứng được nhu cầu của bạn.
Không có phần mềm nào là hoàn hảo. Bạn sẽ gặp phải một số hạn chế, bất kể phần mềm bạn chọn có mạnh mẽ hay đắt tiền đi chăng nữa. Có thể nó thiếu một tính năng tùy chọn phổ biến mà bạn muốn tìm hiểu. Hoặc không có chức năng giám sát theo thời gian thực các cuộc gọi là một vấn đề đối với bạn. Xác định những hạn chế nào của phần mềm là không thể chấp nhận cũng như chấp nhận được.
Trong môi trường hoạt động của tổng đài CSKH, đội ngũ nhân viên của bạn phải làm việc cùng nhau một cách liền mạch. Khi chọn phần mềm cuộc gọi, hãy xem xét các tính năng làm việc nhóm. Có dễ dàng chuyển tiếp cuộc gọi từ tổng đài viên này sang một tổng đài viên khác không? Họ có thể chia sẻ các ghi chú nội bộ và thực hiện cuộc gọi hoặc gửi tin nhắn nội bộ không? Các tính năng như thế thường bị bỏ qua nhưng chúng ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của các tổng đài CSKH nhiều hơn so với những gì mọi người vẫn nghĩ.
Các hoạt động hàng ngày của bạn trong các tổng đài cuộc gọi phụ thuộc rất nhiều vào độ ổn định của hệ thống mà bạn sử dụng. Đừng quên kiểm tra mức độ ổn định của phần mềm tổng đài CSKH mà bạn đang cân nhắc sử dụng.
Khả năng cung cấp trải nghiệm nhất quán cho khách hàng của bạn là điều tạo nên sự khác biệt. Khả năng tích hợp giúp phần mềm của bạn kết nối với các trang web khác nhằm tạo ra trải nghiệm mượt mà và nhất quán cho khách hàng.
Phần mềm tổng đài cuộc gọi tốt nhất dành cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực Thương mại điện tử, Bảo hiểm, dịch vụ SaaS… muốn hướng tới sự mở rộng trong tương lai.
LiveAgent là một giải pháp hỗ trợ khách hàng với hơn 40.000 khách hàng trên khắp thế giới, cung cấp phần mềm tổng đài cuộc gọi đáng tin cậy cùng nhiều tiện ích nâng cao khác. Với nhiều tùy chọn tự động hóa và một số lượng lớn các tích hợp có sẵn, bạn sẽ không bao giờ gặp khó khăn trong việc cung cấp một dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Một số khách hàng nổi tiếng nhất của phần mềm này bao gồm những gã khổng lồ trong ngành như Forbes, Huawei, Nascar, BMW và Yamaha.
LiveAgent có một phiên bản hoàn toàn miễn phí. Mặc dù, nếu muốn sử dụng các tính năng nâng cao, bạn có thể chọn ba gói phí, bao gồm $15, $29 và $49 một tháng. Tùy chọn cuối cùng có các tính năng hoàn hảo dành cho tổng đài cuộc gọi.
Trước khi quyết định chọn một trong các gói trả phí, bạn có thể đăng ký dùng thử 14 ngày miễn phí để có thể khám phá hết các tính năng.
Xem so sánh chi tiết LiveAgent với các phần mềm tổng đài cuộc gọi khác
Phần mềm tổng đài cuộc gọi tốt nhất cho doanh nghiệp thuộc mọi quy mô.
Tổng đài CSKH RingCentral là một giải pháp tích hợp công nghệ đám mây cung cấp một bộ tính năng mạnh mẽ, tất cả đều nằm trong một app tiện lợi. Với những khách hàng nổi tiếng trên tất cả các lĩnh vực, bạn có thể chắc chắn rằng mình sẽ nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Trong số các khách hàng của RingCentral, bạn có thể tìm thấy Bennett International, Lush Cosmetics và Chatterkick.
Bạn có thể thanh toán cho các dịch vụ của RingCentral theo tháng hoặc theo năm. Khởi đầu từ $14.99 một tháng, bạn có thể nhận được các tính năng thiết yếu như gọi điện không giới hạn ở Hoa Kỳ và Canada. Đối với các tính năng nâng cao hơn, bạn có thể chọn các gói phí $20,99, $ 26,24 và $37,49 mỗi tháng.
Bạn có thể dùng thử RingCentral nếu đăng ký dùng thử miễn phí 15 ngày. Bạn có thể kéo dài khoảng thời gian dùng thử bằng cách tận dụng tùy chọn hoàn tiền trong 30 ngày.
Phần mềm tổng đài cuộc gọi tốt nhất cho tất cả doanh nghiệp đang tìm kiếm một giải pháp tích hợp đám mây dễ sử dụng.
Bạn sẽ trở thành một trong hơn 70.000 khách hàng trên toàn thế giới đã tin tưởng sử dụng Genesys với các hoạt động tổng đài CSKH của họ.
Genesys được nhiều doanh nghiệp như Xerox, Uplift, và Heineken Mexico tin dùng.
Bạn có thể sử dụng Genesys với mức phí khởi điểm $75/nhân viên sử dụng/tháng và sau đó nâng cấp lên các gói $110 và $150. Tất cả các gói phí này đều thanh toán theo năm.
Bạn có thể dùng thử Genesys với bản dùng thử miễn phí 30 ngày của họ.
Phần mềm tổng đài cuộc gọi tốt nhất cho các doanh nghiệp tầm trung đang có mục tiêu tăng trưởng mở rộng.
CloudTalk cung cấp hơn 70 tính năng gọi điện tiên tiến. Phần mềm tổng đài này thường được sử dụng trong hoạt động bán hàng cũng như gọi cho khách hàng với nhiều tiện ích tiên tiến như điều hướng theo kỹ năng của nhân viên, tự động hóa và hàng đợi cuộc gọi không giới hạn.
CloudTalk tự hào có một cơ sở khách hàng lớn như DHL, Yves Rocher và Rosenberg.
CloudTalk cung cấp ba gói phí $25, $30 và $50. Bạn cũng có thể liên hệ với họ và yêu cầu báo giá tùy theo nhu cầu của mình.
Bạn có thể đăng ký dùng thử 14 ngày miễn phí để làm quen với các tính năng của nó.
Phần mềm tổng đài cuộc gọi tốt nhất cho các đội nhóm đang mở rộng trong các doanh nghiệp trên tất cả các lĩnh vực.
HubSpot cung cấp các dịch vụ của mình cho hơn 100.000 doanh nghiệp trên hơn 120 quốc gia, vì vậy có thể chắc chắn rằng nhà cung cấp phần mềm lâu đời này sẽ chăm sóc tốt các hoạt động kinh doanh của bạn.
HubSpot có các khách hàng trên toàn thế giới như DocPlanner, SoundCloud và GoFundMe.
Một số tính năng tiêu chuẩn của HubSpot được cung cấp miễn phí. Tuy nhiên, bạn có thể đăng ký phần mềm trả phí của HubSpot Service Hub với mức phí €41, €414 hoặc €1104 một tháng. Tuy nhiên, các mức phí này linh hoạt do có phí cài đặt và phí nhập môn cho nhân viên.
Nếu muốn dùng thử, bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí 14 ngày.
Phần mềm tổng đài cuộc gọi tốt nhất dành cho các doanh nghiệp sẵn sàng chuyển đổi từ các giải pháp tại chỗ “on-premises” sang đám mây “cloud”.
Tổng đài CSKH tích hợp đám mây của Five9 tận dụng sức mạnh của trí tuệ nhân tạo AI để tăng tỷ lệ hài lòng của khách hàng cho hơn 2000 khách hàng.
Trong số các khách hàng của Five9, bạn có thể tìm thấy các doanh nghiệp như Zevas, Viện Công nghệ Rochester và Bakkt.
Five9 cung cấp bốn gói phí bao gồm $149, $169, $199 và $229 thanh toán theo tháng.
Phần mềm tổng đài cuộc gọi tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ cam kết chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhất.
Zendesk cung cấp phần mềm tổng đài cuộc gọi được tích hợp hoàn toàn với nền tảng phần mềm hỗ trợ khách hàng (helpdesk) của họ. Với cơ sở khách hàng lớn, bạn có thể yên tâm rằng Zendesk sẽ đáp ứng được các nhu cầu về tổng đài cuộc gọi của bạn.
Modsy, BoxyCharm và Vimeo là những khách hàng đang sử dụng phần mềm Zendesk.
Zendesk cung cấp ba gói phí $19, $49 và $99/tháng/người dùng, thanh toán theo năm.
Nếu muốn dùng thử, bạn có thể đăng ký phiên bản dùng thử miễn phí 30 ngày của họ.
Xem xét các giải pháp thay thế Zendesk.
Phần mềm tổng đài cuộc gọi tốt nhất dành cho các công ty có ít nhất 5 nhân viên hỗ trợ khách hàng.
Phần mềm tổng đài ứng dụng đám mây của Talkdesk cung cấp hơn 25 tùy chọn tích hợp với các công cụ kinh doanh khác nhau giúp bạn tăng doanh số bán hàng cũng như cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.
Trong tất cả các ngành, các khách hàng như ClickPay, Canon và Accenture đều dựa vào phần mềm của Talkdesk.
Bên cạnh gói phí tùy chỉnh, Talkdesk còn có ba gói phí cho khách hàng lựa chọn $75, $95 và $125/người dùng/tháng.
Nếu muốn dùng thử phần mềm của họ trước khi mua, bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí.
Phần mềm tổng đài cuộc gọi tốt nhất dành cho các doanh nghiệp lớn, với mục tiêu đặt trải nghiệm khách hàng và làm việc nhóm lên hàng đầu.
Vonage cung cấp hơn 40 tính năng dành cho doanh nghiệp, giúp bạn dễ dàng quản lý các cuộc gọi và hội thảo qua video.
Nhiều doanh nghiệp như Key Travel, Cambly và Apptivo sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của Vonage.
Vonage có các gói phí bắt đầu từ $19,99, $29,99 và $39,99/line/tháng cộng với thuế và phí.
Bạn cũng có thể dùng thử miễn phí khi đăng ký bản dùng thử miễn phí 14 ngày của Vonage.
Phần mềm tổng đài cuộc gọi tốt nhất cho các công ty trong tất cả các ngành nhằm cung cấp trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.
Freshdesk là một phần mềm lâu đời trong lĩnh vực hỗ trợ khách hàng với hơn 50.000 khách hàng trên toàn thế giới.
Freshdesk có một số khách hàng như Netflix, Evernote và Optimum Financial Solutions.
Để sử dụng các tính năng quan trọng nhất của Freshdesk, hãy đăng ký bản miễn phí của họ. Nếu muốn trải nghiệm đầy đủ các tính năng của phần mềm, bạn có thể chọn gói €15, €39 hoặc €49 nhân viên/tháng.
Hơn nữa, bạn có thể dùng thử Freshdesk miễn phí trong 21 ngày.
Xem xét các giải pháp thay thế Freshdesk.
Phần mềm tổng đài cuộc gọi tốt nhất dành cho các doanh nghiệp mong muốn tăng cường kết nối với khách hàng của họ.
Avaya là một phần mềm tích hợp đám mây sẽ làm thú vị thêm cho các hội nghị ảo của bạn.
Bạn có thể nhận ra một số khách hàng của Avaya như Datamark, Fiber Industries và Treated.com.
Nếu bạn đang cân nhắc đăng ký các dịch vụ của Avaya, hãy liên hệ với nhân viên bán hàng của họ để nhận được báo phí cho mình.
Phần mềm tổng đài cuộc gọi tốt nhất dành cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô muốn thúc đẩy tăng trưởng.
CallHippo hiện hỗ trợ cho hơn 5000 công ty trên toàn thế giới, cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất cho khách hàng của họ.
Trong số các doanh nghiệp sử dụng CallHippo, bạn có thể tìm thấy Brioso Technologies, Aspire và Altvalora.
CallHippo cung cấp bốn gói phí mà bạn có thể lựa chọn như €15, €22, €36 và €45/người dùng/tháng. Bạn cũng có thể mua thêm các tính năng khác.
Phần mềm tổng đài cuộc gọi tốt nhất cho nhiều công ty muốn cắt giảm chi phí viễn thông trong khi vẫn giữ được mức độ hài lòng của khách hàng.
3CX được tin dùng bởi hơn 600.000 khách hàng doanh nghiệp trong tất cả các lĩnh vực, vì vậy bạn có thể tin chắc mình sẽ được hỗ trợ tận tâm.
Các khách hàng của 3CX có thể kể đến như Toyota, Wilson và American Express.
Bạn có thể sử dụng miễn phí một số tính năng phần mềm của 3CX. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng các tính năng nâng cao hơn, bạn có thể đăng ký một trong các gói phí sau: €150, €235 hoặc €270 cho tùy chọn lưu trữ trên máy chủ của họ. Nếu muốn sử dụng giải pháp tự quản lý, bạn có thể trả €135 hoặc €170.
Năm đầu sử dụng phần mềm của 3CX được coi là thời gian dùng thử miễn phí.
Phần mềm ttổng đài cuộc gọi tốt nhất dành cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô không ngại đổi mới.
Dialpad cung cấp một giải pháp phần mềm ổn định với chức năng tự động hóa nhưng vẫn mang tính cá nhân hóa cao.
Dialpad có một lượng lớn khách hàng như các công ty Fenway Health, Uber và Clear Capital.
Bạn có thể sử dụng phần mềm Dialpad với mức phí €20 hoặc €25/người dùng/tháng hoặc có thể yêu cầu báo phí tùy theo nhu cầu của mình.
Bạn có thể dùng thử miễn phí phần mềm này nếu đăng ký dùng thử miễn phí 14 ngày.
Phần mềm tổng đài cuộc gọi tốt nhất dành cho các công ty nhỏ muốn sở hữu tính năng làm việc nhóm cho đội ngũ làm việc từ xa của mình
Bitrix24 là một giải pháp lý tưởng cho các công ty muốn tăng doanh số bán hàng cho dù họ đang ở văn phòng hay ở đầu kia của thế giới. Bitrix24 cung cấp cả phần mềm tích hợp công nghệ đám mây và tại chỗ để có thể phù hợp hoàn hảo với doanh nghiệp của bạn.
Các công ty đang sử dụng phần mềm của Bitrix24 như PC Pulse, Cargo và Compara.
Bạn có thể trải nghiệm một số tính năng cơ bản hoàn toàn miễn phí với phiên bản miễn phí của Bitrix24. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng các tính năng khác như phần mềm tổng đài cuộc gọi, bạn có thể đăng ký gói $39, $79 hoặc $159 theo tháng. Nếu thích một hệ thống cài đặt tại chỗ, bạn có thể mua license tính phí một lần $2990 hoặc $24990 dành cho doanh nghiệp.
Trước khi cam kết sử dụng bất kỳ gói phí nào, bạn có thể dùng thử Bitrix24 với bản dùng thử miễn phí 30 ngày của họ.
Phần mềm tổng đài cuộc gọi tốt nhất cho mọi công ty hướng đến việc bán hàng và hỗ trợ qua điện thoại.
Hơn 9000 khách hàng tin tưởng sử dụng phần mềm tổng đài cuộc gọi tích hợp công nghệ đám mây của Aircall cho các hoạt động của tổng đài CSKH của họ.
Trong số các doanh nghiệp sử dụng phần mềm của Aircall, bạn có thể tìm thấy những cái tên như Avocado, Jobilla và Birdies.
Gói phí cơ bản của Aircall khởi đầu từ €30 mỗi tháng, thanh toán theo năm. Nếu muốn sử dụng nhiều tính năng hơn, bạn sẽ trả phí €50 mỗi tháng, thanh toán theo năm. Hơn nữa, bạn có thể liên hệ với Aircall và nhận báo phí tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu của mình.
Trước khi quyết định đăng ký gói tính phí, bạn có thể dùng thử Aircall với bản dùng thử miễn phí 7 ngày của họ.
Phần mềm tổng đài cuộc gọi tốt nhất dành cho các công ty thuộc mọi quy mô đang cần một giải pháp phần mềm tổng đài cuộc gọi đáng tin cậy.
Twilio là một nền tảng tương tác với khách hàng cho phép bạn cung cấp dịch vụ hỗ trợ mang tính cá nhân hóa cho khách hàng của mình.
Một số công ty nổi tiếng sử dụng Twilio như DoorDash, Allergan và Lyft.
Mức phí của Twilio để gọi đi là từ 2 cent mỗi phút. Để nhận cuộc gọi, mức phí bắt đầu từ $1/tháng cho mỗi một số điện thoại và 1 cent mỗi phút.
Bạn có thể dùng thử Twilio miễn phí khi đăng ký bản dùng thử 45 ngày của họ.
Phần mềm tổng đài cuộc gọi tốt nhất dành cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô mong muốn cung cấp trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng của họ.
Dixa cho phép khách hàng cung cấp một trải nghiệm đa kênh thực sự cho khách hàng của họ tại các tổng đài CSKH lớn hoặc nhỏ.
Một số khách hàng hài lòng của Dixa như Organic Basics, Rapha và Too Good To Go.
Bạn có thể liên hệ với đội bán hàng của Dixa để đặt cuộc gọi demo và nhận báo phí tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn.
Tuy nhiên, nếu muốn dùng thử, bạn có thể đăng ký dùng thử phiên bản miễn phí của họ.
Phần mềm tổng đài cuộc gọi tốt nhất dành cho các doanh nghiệp lớn đang tìm kiếm một phần mềm doanh nghiệp hoạt động ổn định.
Nextiva cung cấp một hệ thống phần mềm tổng đài cuộc gọi đáng tin cậy và an toàn được hơn 80.000 công ty trên khắp thế giới sử dụng.
Bạn có thể nhận ra một số khách hàng của Nextiva, như Taco Bell, Pac-12 và Buffalo Bills.
Bạn có thể đăng ký một trong ba gói phí mà Nextiva cung cấp, bao gồm $18,95, $22,95 hoặc $32,95/người dùng/tháng. Tất cả các gói phí này thanh toán theo tháng hoặc năm.
Bạn có thể thử một số tính năng của Nextiva bằng cách đăng ký dùng thử miễn phí 7 ngày.
Phần mềm tổng đài cuộc gọi tốt nhất dành cho các công ty bất kể quy mô muốn cải thiện mối quan hệ với khách hàng.
Nice CXone cho phép khách hàng của mình khai thác sức mạnh của AI và tự động hóa để mang lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Nice CXone được nhiều khách hàng tin tưởng như Columbia Sportswear, Radisson Hotels, Teleflora.
Bạn có thể sử dụng các tính năng của Nice CXone chỉ từ $100 mỗi tháng cho mỗi tính năng.
Nếu muốn dùng thử, bạn có thể đăng ký bản dùng thử miễn phí 60 ngày của họ.
Phần mềm tổng đài cuộc gọi tốt nhất dành cho các công ty vừa và lớn muốn mang lại sự hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.
Nếu bạn có ít nhất 50 nhân viên CSKH, thì UJET chính là một phần mềm tổng đài cuộc gọi tuyệt vời dành cho bạn.
Trong số các doanh nghiệp sử dụng phần mềm của UJET, bạn có thể tìm thấy những cái tên như Wag !, Instacart và Zettle.
Phần mềm của UJET có mức phí tương ứng $65, $69, $99 hoặc $120 một tháng.
Nếu bạn muốn dùng thử UJET mà không phải đăng ký dùng bản trả phí, thì có thể đăng ký phiên bản dùng thử miễn phí.
Phần mềm tổng đài cuộc gọi tốt nhất cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên tất cả các lĩnh vực.
Ringover là một phần mềm đơn giản để triển khai và sử dụng với hơn 40 công cụ kinh doanh cho phép bạn có được tất cả thông tin khách hàng trong tay.
Ringover có hơn 10.000 khách hàng bao gồm Sherpany, Klaxoon và Clausematch.
Bạn có thể đăng ký Ringover với mức phí €19 hoặc €39 cho mỗi người dùng/tháng. Nếu muốn nhận gói phí tùy chỉnh, bạn có thể liên hệ với bộ phận bán hàng của Ringover.
Hơn nữa, bạn có thể dùng thử miễn phí phần mềm này nếu đăng ký bản dùng thử miễn phí 7 ngày.
Phần mềm tổng đài cuộc gọi tốt nhất cho mọi doanh nghiệp không sợ các rủi ro khi chuyển đổi dữ liệu sang nhà cung cấp đám mây.
VICIdial là phần mềm tổng đài CSKH mã nguồn mở được hơn 140.000 khách hàng trên toàn thế giới sử dụng.
VICIdial được sử dụng bởi các khách hàng như Directo, Homebase và PROS.
Bạn có thể sử dụng phần mềm tổng đài của VICIdial hoàn toàn miễn phí.
Phần mềm tổng đài cuộc gọi tốt nhất dành cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô trong ngành thương mại điện tử và bán lẻ trực tuyến.
Channels là một hệ thống điện thoại doanh nghiệp tích hợp công nghệ đám mây cho phép bạn dễ dàng kết nối với khách hàng của mình.
Channels được nhiều khách hàng tin tưởng như Kodakit, InstaForex và DocPlanner.
Channels cho phép bạn sử dụng các tính năng thiết yếu như phần mềm tổng đài cuộc gọi miễn phí. Nếu bạn muốn tận dụng các tính năng nâng cao, thì có thể đăng ký gói phí $24 hoặc $62 một tháng.
Trước khi quyết định đăng ký gói trả phí, bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí.
Phần mềm tổng đài cuộc gọi tốt nhất dành cho các doanh nghiệp quy mô lớn hơn trong tất cả các lĩnh vực ở bất kỳ đâu trên thế giới.
Avoxi có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông quốc tế. Với phạm vi phủ sóng ở hơn 170 quốc gia, bạn có thể chắc chắn rằng khách hàng của mình sẽ có thể liên hệ với bạn mọi lúc.
Bạn có thể nhận ra một số khách hàng của Avoxi như Moncler, Marriott International và Black & Decker.
Bạn có thể sử dụng miễn phí một số tính năng của Avoxi. Tuy nhiên, nếu muốn dùng thêm các tính năng khác, bạn có thể chọn trong số các gói phí sau: $19,99 hoặc $39,99 cho mỗi người dùng.
Hơn nữa, bạn có thể làm quen với các tính năng của Avoxi trong thời gian dùng thử 7 ngày.
Có nhiều tùy chọn phần mềm tổng đài cuộc gọi để bạn lựa chọn. Chúng ta cùng xem qua top 5.
Tên phần mềm | LiveAgent
Dùng thử miễn phí phần mềm tổng đài cuộc gọi hàng đầu! Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng.
|
Genesys | Talk desk | Five9 | UJET |
---|---|---|---|---|---|
Điểm đánh giá trên Capterra
Điểm đánh giá chung về phần mềm từ người dùng đã xác thực trên chuyên trang Capterra.
|
4.7
(gân 1K lượt đánh giá)
|
4.4
(hơn 100 lượt đánh giá)
|
4.5
(gần 600 lượt đánh giá)
|
4.2
(gần 400 lượt đánh giá)
|
4.5
(hơn 100 lượt đánh giá)
|
Hoạt động trên web |
|
|
|
|
|
Bản miễn phí |
LiveAgent có phiên bản miễn phí.
|
Genesys không có bản dùng miễn phí.
|
Talk desk không có bản dùng miễn phí.
|
Five9 không có bản dùng miễn phí.
|
UJET không có bản dùng miễn phí.
|
Dùng thử miễn phí |
LiveAgent cho phép dùng thử miễn phí.
|
Genesys cho phép dùng thử miễn phí.
|
Talk desk cho phép dùng thử miễn phí.
|
Five9 không cho phép dùng thử miễn phí.
|
UJET cho phép dùng thử miễn phí.
|
Phí khởi điểm |
$49/người dùng/tháng
Mức phí của phần mềm tổng đài cuộc gọi LiveAgent bắt đầu từ $49/người dùng/tháng.
|
$75/người dùng/tháng
Mức phí của phần mềm tổng đài cuộc gọi Genesys bắt đầu từ $75/người dùng/tháng.
|
€75/người dùng/tháng
Phần mềm tổng đài cuộc gọi của Talk Desk có mức phí khởi điểm từ €75/người dùng/tháng.
|
$149/người dùng/tháng
Phần mềm tổng đài cuộc gọi của Five9 có mức phí khởi điểm từ €149/người dùng/tháng.
|
$65/người dùng/tháng
Phần mềm tổng đài cuộc gọi của UJET có mức phí khởi điểm từ $65/người dùng/tháng.
|
Cuộc gọi demo là khoảng thời gian để bạn đặt câu hỏi và tiếp nhận thông tin trực tiếp từ nhà cung cấp. Mặc dù vậy, đôi khi bạn sẽ thấy quá tải thông tin và có thể quên mất những câu hỏi đã chuẩn bị trước của mình.
Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ giúp bạn.
Các bước và thao tác chính xác phụ thuộc vào nhà cung cấp giải pháp phần mềm tự động hóa tổng đài cuộc gọi của bạn, mức độ tùy chỉnh mà họ cho phép, số lượng tích hợp bạn cần thiết lập cùng nhiều nội dung khác …
Một người không có kinh nghiệm gì về IT trước đó có thể mất nửa giờ, hoặc một nhân viên có kinh nghiệm hiểu biết về công nghệ có thể mất cả buổi chiều để cấu hình mọi thứ một cách chính xác.
Quan trọng nhất, và thành thật mà nói, điều duy nhất bạn cần để cài đặt phần mềm tổng đài LiveAgent chỉ là một số điện thoại VoIP hỗ trợ SIP trunking. Mặc dù đối với một số người, việc này được coi là dễ như ăn bánh, nhưng nếu bạn cần lời khuyên hoặc hỗ trợ, đội ngũ tuyệt vời của chúng tôi sẽ giúp bạn thiết lập mọi thứ.
Nhưng nếu bạn muốn tìm hiểu sâu về quy trình thiết lập tổng đài cuộc gọi của mình, – bao gồm cả phần mềm tổng đài – bạn có thể sử dụng checklist kiểm tra việc cài đặt tổng đài cuộc gọi của chúng tôi để giúp bạn sắp xếp mọi thứ cũng như đảm bảo không bỏ sót bất kỳ điểm quan trọng nào.
Mặc dù rất khó để xác định phần mềm tổng đài cuộc gọi tốt nhất cho từng doanh nghiệp, nhưng phần mềm đáng tin cậy nhất là phần mềm tổng đài LiveAgent. Với bộ tính năng mạnh mẽ của nó, bạn có thể chắc chắn là mình không bỏ lỡ bất cứ điều gì mà doanh nghiệp của bạn có thể cần ngay bây giờ hoặc trong tương lai.
Phần mềm tổng đài cuộc gọi của LiveAgent rất hiệu quả. Với mỗi tương tác với khách hàng, qua cuộc gọi, tin nhắn live chat hoặc một lượt đề cập trên mạng xã hội được chuyển đổi thành ticket, bạn không phải lo lắng mình sẽ bỏ lỡ bất kỳ điều gì về khách hàng. Như vậy, khách hàng sẽ cảm thấy được lắng nghe và đánh giá cao mỗi khi liên hệ với bạn.
Nếu bạn đang tìm kiếm phần mềm tổng đài có đầy đủ các tính năng tuyệt vời giúp nâng tầm dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn, thì không cần tìm đâu xa. Phần mềm tổng đài cuộc gọi của LiveAgent chính là giải pháp phù hợp dành cho bạn.
Trong hạng mục tiết kiệm chi phí, LiveAgent rõ ràng là người chiến thắng. Phần mềm tổng đài cuộc gọi này không chỉ cho phép bạn thực hiện các cuộc gọi đến và đi, sử dụng tính năng tự động hóa, khai thác sức mạnh của các tính năng báo cáo chuyên sâu cũng như tăng tỷ lệ chuyển đổi, mà còn dễ dàng sử dụng dành cho tất cả các doanh nghiệp muốn làm hài lòng khách hàng của họ với chi phí thấp.
Trên các chuyên trang đánh giá như Capterra, G2 và TrustRadius, LiveAgent tự hào có xếp hạng cao và đánh giá tuyệt vời. Vì vậy, nếu bạn lắng nghe theo các phản hồi từ khách hàng của LiveAgent, bạn đang đi đúng hướng để tìm ra phần mềm tổng đài cuộc gọi tốt nhất cho mình.
LiveAgent chắc chắn là giải pháp phù hợp nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm hoạt động ổn định và dễ triển khai. Bạn có thể cấu hình, tùy chỉnh và tích hợp nó ngay lập tức mà không cần kiến thức gì về mã code.
Phần mềm tổng đài cuộc gọi là một giải pháp giúp doanh nghiệp quản lý các cuộc gọi từ khách hàng. Nó có vô số tính năng như chức năng gọi điện từ điện thoại cố định hoặc trên website, định tuyến cuộc gọi thông minh, quay số tự động, hoặc thậm chí ghi âm cuộc gọi. Phần mềm tổng đài cũng giúp các tổng đài viên truy cập thông tin quan trọng về khách hàng của họ như lịch sử đặt hàng, thông tin liên hệ cùng các yêu cầu hỗ trợ trước đó.
Phần mềm tổng đài cuộc gọi hoạt động bằng cách quản lý tập trung và định tuyến các cuộc gọi từ điện thoại cố định hoặc website vào phần mềm của bạn. Nếu khách hàng gọi đến, phần mềm sẽ quét cơ sở dữ liệu khách hàng để xem liệu nó có lưu trữ bất kỳ thông tin nào về người gọi hay không. Thông tin đó sau đó được nhân viên xem xét trước khi tiếp nhận cuộc gọi. Trong lúc này, cuộc gọi sẽ nằm trong hàng đợi. Sau khi được trả lời, các cuộc gọi sẽ được ghi âm lại cho các mục đích đào tạo và chất lượng.
IVR là một công nghệ tương tác bằng giọng nói tự động. IVR cho phép máy tính tương tác với con người thông qua việc sử dụng giọng nói hoặc âm báo từ bàn phím. IVR được sử dụng trong môi trường tổng đài cuộc gọi nhằm định tuyến cuộc gọi đến các tổng đài viên hoặc các phòng ban phù hợp. IVR cũng có thể được sử dụng để lấy thông tin tài khoản hoặc cung cấp phản hồi. Do đó, đây là một giải pháp tuyệt vời dành cho các doanh nghiệp.
Trong số các khía cạnh quan trọng nhất của phần mềm tổng đài cuộc gọi, bạn nên nghiên cứu đến tính năng bảo mật và mức độ ổn định của hệ thống. Hơn nữa, tùy thuộc vào nhu cầu của doanh nghiệp, bạn nên tìm kiếm khả năng mở rộng quy mô của phần mềm tổng đài cuộc gọi, số lượng ứng dụng tích hợp của phần mềm, tính khả dụng của bộ phận hỗ trợ khách hàng, các hạn chế của phần mềm và các công cụ làm việc nhóm mà phần mềm đó cung cấp.
Chức năng chính của tổng đài cuộc gọi là cho phép khách hàng gọi cho doanh nghiệp với bất kỳ câu hỏi nào có liên quan đến sản phẩm, các chính sách, hướng dẫn trả hàng, các chức năng, khắc phục sự cố hoặc phản hồi.
Phần mềm tổng đài cuộc gọi cho phép bạn điều hành một tổng đài cuộc gọi bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào khách hàng của bạn cần đến. Từ cuộc gọi ngẫu nhiên (cold calling) cho đến trả lời các câu hỏi kỹ thuật phức tạp, phần mềm tổng đài cuộc gọi là hệ thống giúp bạn cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng mang tính cá nhân hóa tuyệt vời, đồng thời học hỏi qua mỗi lần tương tác và tất cả thông tin chuyên sâu về khách hàng trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất..
Chi phí phụ thuộc vào chất lượng của phần mềm mà bạn lựa chọn. LiveAgent là giải pháp hỗ trợ khách hàng tất-cả-trong-một bao gồm cả một tổng đài cuộc gọi. Mức phí được tính dựa trên số lượng nhân viên sử dụng mỗi tháng. Phiên bản trọn gói của chúng tôi bao gồm một tổng đài cuộc gọi hoàn chỉnh, có mức phí là $49 một tháng cho mỗi người sử dụng.
Các lợi ích của phần mềm tổng đài cuộc gọi bao gồm cải thiện hiệu quả làm việc của nhân viên hỗ trợ, chất lượng tương tác với khách hàng, trải nghiệm khách hàng cũng như tăng doanh số bán hàng.
Điều duy nhất bạn cần là một đầu số VoIP hỗ trợ dịch vụ SIP trunking. Đó là tất cả những gì bạn cần để thiết lập một tổng đài cuộc gọi đơn giản, bao gồm cả phần mềm tổng đài dành cho doanh nghiệp của mình.
Phần mềm trải nghiệm khách hàng
Khám phá 5 phần mềm trải nghiệm khách hàng hàng đầu 2024 trên LiveAgent! Tìm hiểu cách các công cụ hàng đầu giúp doanh nghiệp cải thiện quản lý yêu cầu và phản hồi từ khách hàng, đồng thời đọc đánh giá thực tế từ người dùng. Thông tin chi tiết và hướng dẫn chọn lựa phần mềm phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn.
Với LiveAgent, bạn có thể tăng mức độ tương tác của khách hàng
Với dịch vụ hỗ trợ khách hàng đa kênh được cá nhân hóa cho từng cá nhân khách hàng, bạn có thể tăng mức độ tương tác của khách hàng. Khách hàng sẽ có được cảm giác tuyệt vời mỗi khi họ tương tác với doanh nghiệp của bạn.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team