Giúp bạn chủ động liên hệ và hỗ trợ khách hàng với phần mềm tổng đài cuộc gọi Outbound (các cuộc gọi đến cho khách hàng) – giúp cải thiện mối quan hệ với khách hàng, tối ưu hóa các kênh tương tác Outbound cũng như tạo ra nhiều cơ hội bán hàng hơn. Với phần mềm tổng đài cuộc gọi Outbound của LiveAgent, việc liên lạc với khách hàng sẽ được xử lý dễ dàng và hiệu quả, trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng của bạn.
Một nghiên cứu của inContact tiết lộ rằng phần lớn người tiêu dùng sẵn sàng tiếp nhận các cuộc gọi chủ động từ doanh nghiệp. Trên thực tế, 73% những người có trải nghiệm tích cực với các cuộc gọi từ doanh nghiệp/ nhà cung cấp dịch vụ cho biết họ đã có một sự thay đổi tích cực trong nhận thức về những tổ chức này.
Trái với phần mềm tổng đài cuộc gọi Inbound mà các doanh nghiệp sử dụng để tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, phần mềm tổng đài cuộc gọi Outbound cho phép bạn thực hiện các cuộc gọi đến khách hàng tiềm năng, khách mua hàng hoặc khách hàng hiện tại. Có nhiều lý do để doanh nghiệp thực hiện cuộc gọi cho khách hàng như nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng thông qua việc chủ động hỗ trợ khách hàng, thực hiện chiến lược bán hàng cross-selling hay up-selling cho khách hàng hiện tại cũng như thực hiện các nghiên cứu khảo sát …
Phần lớn các giải pháp phần mềm tổng đài cuộc gọi hiện nay đều kết hợp cả hai chức năng gọi đến và đi cho khách hàng. Để chọn được phần mềm tổng đài cuộc gọi Outbound tốt nhất thường tùy thuộc vào các công cụ tiện ích đi kèm những tính năng phù hợp nhất.
Cho phép bạn chủ động liên hệ và hỗ trợ khách hàng của mình trước cả khi họ cần đến sự hỗ trợ của doanh nghiệp.
Khi cần gia hạn một sản phẩm hay dịch vụ nào đó, một cuộc gọi nhanh chóng kịp thời sẽ có thể giúp doanh nghiệp giữ chân được khách hàng của mình.
Mở rộng ưu đãi cho khách hàng hiện tại bằng chiến lược bán hàng up-selling và cross-selling cho các sản phẩm có liên quan.
Với các tính năng mạnh mẽ của phần mềm tổng đài cuộc gọi Inbound và Outbound, LiveAgent có thể giúp bạn tăng cường hoạt động giao tiếp với khách hàng, cải thiện hiệu quả và năng suất của các bộ phận hỗ trợ khách hàng, đồng thời nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng. Bạn có thể kết nối với bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ VoIP nào, thiết lập chức năng định tuyến cuộc gọi thông minh, tùy chỉnh menu thoại tự động IVR, dễ dàng xử lý các cuộc gọi nhỡ, lưu trữ không giới hạn các bản ghi âm cuộc gọi, tiếp nhận cuộc gọi từ chính trang web của bạn cũng như cho phép gọi video call và chat với khách hàng – tất cả đều có trong LiveAgent.
Phần mềm tổng đài cuộc gọi của chúng tôi chỉ là một thành phần của hệ thống hỗ trợ khách hàng đa kênh với hơn 180 tính năng, tích hợp trên 40 nền tảng cùng khả năng tùy chỉnh không giới hạn. LiveAgent bao gồm một hệ thống quản lý ticket mạnh mẽ với tính năng tự động hóa, ứng dụng live chat phiên bản gốc, tích hợp mạng xã hội và các tiện ích tự hỗ trợ. Cho phép khách hàng tùy chọn kênh liên hệ mà họ mong muốn, đồng thời cho phép các tư vấn viên của bạn xử lý hiệu quả tất cả hoạt động giao tiếp từ một ứng dụng duy nhất.
Với khả năng tích hợp trên 40 ứng dụng, bạn có thể đơn giản hóa và cải tiến rất nhiều các kênh liên hệ Outbound của mình. Bạn có thể nhận được thông báo về các ticket mới trong khi vẫn đang làm việc trên Slack, đăng ký các deal mới trên PipeDrive, tạo bill trên ứng dụng ChargeDesk – tất cả các tiện ích trên đều có mặt trên bảng điều khiển ticket từ tài khoản LiveAgent của bạn.
Thực hiện cuộc gọi đi hoặc email cho khách hàng của bạn tiềm năng chỉ với vài cú click chuột – ngay trên bảng điều khiển tài khoản LiveAgent của mình, trong khi bạn vẫn đang truy cập website của khách hàng doanh nghiệp tiềm năng của mình. Khi được kích hoạt, tính năng này sẽ vô cùng hữu ích, đặc biệt là đối với các bộ phận bán hàng cho doanh nghiệp B2B, cho phép các nhân viên sales xử lý các hoạt động tương tác Outbound một cách nhanh chóng và thuận tiện.
Với phần mềm CRM và tổng đài cuộc gọi Outbound của LiveAgent, bạn có thể truy cập tức thì vào dữ liệu Insight chi tiết toàn diện về khách hàng, bao gồm thông tin cá nhân của từng khách hàng, các giao dịch đơn hàng trước đó và lịch sử sử dụng dịch vụ – tất cả đều được lưu vào hybrid ticket stream. Với nguồn thông tin này, các tư vấn viên có thể chủ động liên hệ khách hàng hiện tại cũng như thực hiện hiệu quả chiến lược bán hàng up-selling và cross-selling của doanh nghiệp vào thời điểm thích hợp.
Với tiện ích ghi âm cuộc gọi không giới hạn, bạn có thể lưu trữ tất cả các cuộc gọi và tin nhắn thoại của khách hàng một cách an toàn và thuận tiện ngay trong tài khoản LiveAgent của mình. Tính năng này đảm bảo không bỏ sót bất kỳ cuộc gọi nào của khách hàng cũng như cho phép các tư vấn viên dễ dàng truy cập và nghe lại các bản ghi âm cuộc gọi nếu họ cần phải biết nội dung của các lần liên lạc trước đó để có thể đưa ra các đề nghị phù hợp dành cho khách hàng.
Chuyển đổi khách truy cập trên web của bạn thành khách hàng tiềm năng bằng việc sử dụng lời mời chat chủ động chính là một phần của giải pháp hỗ trợ khách hàng đa kênh của LiveAgent. Cài đặt lời mời chat tự động theo các địa chỉ URL tùy chỉnh trên trang web của bạn (chẳng hạn như trang bảng phí sản phẩm/dịch vụ) hoặc mời khách truy cập trò chuyện với tư vấn viên của bạn khi họ đang ở giữa tiến trình thanh toán giúp xây dựng niềm tin mua hàng, nâng cao trải nghiệm mua sắm và chuyển đổi họ thành khách mua hàng thật sự.
Theo dõi các hoạt động tương tác trên mạng xã hội của bạn với LiveAgent. Phần mềm được tích hợp liền mạch với các mạng xã hội phổ biến nhất như Facebook, Twitter và Instagram. Dễ dàng theo dõi và trả lời tức thì tất cả các tin nhắn, bình luận và đề cập trên mạng xã hội của bạn từ một bảng điều khiển duy nhất. Cung cấp sự hỗ trợ kịp thời cũng như giúp chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng tiêu dùng thật sự.
Phần mềm tổng đài cuộc gọi của LiveAgent được tích hợp với các tính năng phân tích và báo cáo. Thu thập các dữ liệu Insight có giá trị từ các tính năng báo cáo gần như vô tận giúp bạn theo dõi các chỉ số đo lường và KPI của tổng đài cuộc gọi. Bạn có thể khởi tạo các loại báo cáo khác nhau, biết được tổng đài cuộc gọi của bạn đang hoạt động như thế nào cũng như giúp xác định các bộ phận hay lĩnh vực nào cần được cải thiện.
LiveAgent hoạt đông dựa trên công nghệ đám mây, dễ dàng cài đặt và sử dụng. Bạn có thể bắt đầu sử dụng phần mềm tổng đài cuộc gọi mạnh mẽ của chúng tôi chỉ trong vài phút mà không cần đến sự trợ giúp của nhân viên IT.
Phần mềm tổng đài cuộc gọi của LiveAgent kết hợp cả hai chức năng gọi đến và đi. Giúp bạn tiếp nhận cuộc gọi không giới hạn cùng khả năng chủ động liên hệ với khách hàng.
Mang lại giá trị lợi nhuận tốt nhất cho khoản chi phí đầu tư đã bỏ ra của bạn với mô hình phí dịch vụ đơn giản và minh bạch, không yêu cầu hợp đồng dài hạn cũng như không tính cước phí theo số phút gọi.
Tổng đài cuộc gọi chỉ là một bộ phận của hệ thống hỗ trợ khách hàng rộng lớn hơn của LiveAgent, cho phép bạn dễ dàng quản lý ticket, email, live chat, cuộc gọi và tin nhắn mạng xã hội.
Hãy sở hữu một phần mềm tổng đài cuộc gọi Outbound và Inbound chuyên nghiệp được tích hợp cùng hệ thống hỗ trợ khách hàng mạnh mẽ với mức phí cố định hàng tháng, không phí ẩn hoặc các cam kết sử dụng dài hạn. Mời bạn đăng ký dùng thử miễn phí 14 ngày để có thể trải nghiệm tất cả các tính năng của phần mềm.
Checklist kiểm tra tổng đài cuộc gọi
Đảm bảo tổng đài hoạt động trơn tru với checklist kiểm tra tổng đài. Ngăn chặn và xác định vấn đề trước khi chúng phát sinh.
Chán nản với phần mềm live chat của bạn?
Khám phá giải pháp thay thế tốt nhất cho ứng dụng live chat của bạn năm 2024 với LiveAgent. Miễn phí cài đặt, không cần thẻ tín dụng, và hỗ trợ khách hàng 24/7. Thử miễn phí 30 ngày và tận hưởng trải nghiệm vượt trội.
Cần một phần mềm tổng đài miễn phí?
Khám phá LiveAgent, phần mềm tổng đài miễn phí giúp cải thiện hài lòng khách hàng và hiệu suất nhân viên. Dùng thử ngay để thực hiện và nhận cuộc gọi qua trình duyệt, lưu trữ không giới hạn bản ghi âm, và quản lý mọi kênh hỗ trợ tại một nơi. Đăng ký miễn phí trọn đời với LiveAgent!
Checklist kiểm tra các yêu cầu của tổng đài cuộc gọi
Bạn đang xây dựng tổng đài cuộc gọi? Xác minh xem bạn có đáp ứng được mọi thứ từ checklist kiểm tra các yêu cầu của tổng đài cuộc gọi hay không - đừng bỏ lỡ bước nào, hãy tích vào các ô.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team