Các tính năng của tổng đài cuộc gọi LiveAgent là công cụ phù hợp để xây dựng mối quan hệ và cung cấp cách tiếp cận cá nhân hơn để giải quyết vấn đề. Hệ thống tổng đài của chúng tôi hỗ trợ tất cả các nhà cung cấp VoIP phổ biến, vì vậy bạn có thể bắt đầu gần như tức thì. Nó được hỗ trợ bởi nhiều tính năng giúp việc gọi điện trở nên dễ dàng hơn nhiều. Hãy dùng thử ngay hôm nay và trải nghiệm thực tế.
00:00 / 02:02
Tổng đài cuộc gọi của chúng tôi là một bổ sung hoàn hảo cho phần mềm help desk đa kênh của mình, sẽ giúp bạn cung cấp dịch vụ khách hàng hiệu quả. Giải pháp của chúng tôi lý tưởng để quản lý quan hệ khách hàng cá nhân hơn và cung cấp hỗ trợ khách hàng nhanh chóng.
00:00 / 04:39
Bạn muốn thấy nó hoạt động thực thế như thế nào? Hãy xem cách thức hoạt động của tổng đài cuộc gọi LiveAgent và làm quen với các tính năng năng suất của chúng tôi có thể giúp quy trình làm việc của bạn trở nên dễ dàng. Tìm hiểu cách thiết lập và sử dụng dễ dàng như thế nào. Chỉ mất vài phút của bạn.
Hãy xem trải nghiệm với tổng đài cuộc gọi LiveAgent mượt mà như thế nào. Mọi công cụ và tính năng đều có thể truy cập dễ dàng trực tiếp trong bảng dashboard LiveAgent của bạn để có trải nghiệm và quy trình làm việc tốt nhất.
Nhân viên tổng đài CSKH của bạn nhận được:
Khách hàng của bạn sẽ được chăm sóc khi bạn sử dụng LiveAgent. Có được lòng trung thành của họ nhờ dịch vụ tổng đài hiệu quả luôn hoạt động và giúp họ giải quyết vấn đề qua điện thoại nhanh chóng hơn.
Vượt trên sự mong đợi của khách hàng
Chúng ta xem qua một số tính năng chính trong tổng đài LiveAgent và tìm hiểu cách thức bạn có thể sử dụng chúng để tạo ra một quy trình làm việc tuyệt vời.
Khám phá tất cả các tính năng tổng đài cuộc gọi của chúng tôi và tìm hiểu cách bạn có thể sử dụng chúng để cải thiện dịch vụ hỗ trợ qua điện thoại của mình.
Cuộc gọi nội bộ là một tính năng cho phép bạn giao tiếp với đồng nghiệp trong ca làm việc của họ trong trường hợp cần thiết, ngoài ra còn cho phép bạn chuyển cuộc gọi.
Tìm hiểu thêm về cuộc gọi nội bộ
Phần mềm tổng đài đa kênh của chúng tôi có thể xử lý trên nhiều kênh – tổng đài cuộc gọi, Facebook, Instagram, Twitter, Viber, live chat, cổng thông tin khách hàng, email, …
Tổng đài cuộc gọi trên web của chúng tôi có khả năng gọi bất kỳ số điện thoại trên web nào. Click vào số bạn muốn gọi và LiveAgent sẽ thực hiện phần còn lại. Nó cũng có thể áp dụng cho các giao thức gửi mail.
Tổng đài cuộc gọi của chúng tôi có chức năng chuyển cuộc gọi “attended transfer”. Chuyển cuộc gọi nâng cao sự hài lòng của khách hàng và đảm bảo người gọi được nối máy với một nhân viên trước khi cuộc gọi kết thúc.
Tìm hiểu thêm về chuyển tiếp cuộc gọi
Tổng đài cuộc gọi LiveAgent tích hợp với hơn 99% nhà cung cấp VoIP với SIP Trunk. Bạn không tìm thấy đối tác VoIP ưa thích của mình? Hãy liên hệ chúng tôi để được thêm vào danh sách.
Tăng sự hài lòng của khách hàng bằng cách cho phép khách hàng yêu cầu gọi lại khi họ không có thời gian chờ đợi hoặc khi nhân viên của bạn quá bận để trả lời.
Tìm hiểu thêm về tính năng gọi lại tự động
Hỗ trợ khách hàng của bạn bằng cách liên hệ với họ thông qua tổng đài cuộc gọi thủ công của chúng tôi. Cải thiện quan hệ khách hàng và tối ưu hóa tương tác khách hàng bên ngoài.
Nhân viên có tùy chọn định tuyến các cuộc gọi đến đến thiết bị cá nhân, chẳng hạn như điện thoại di động. Sử dụng số điện thoại của chúng tôi thông qua chuyển tiếp tới số điện thoại GSM hoặc ứng dụng LivePhone của chúng tôi.
Tìm hiểu thêm về định tuyến cuộc gọi
Kết nối không giới hạn số thiết bị và số điện thoại với giải pháp tổng đài của bạn. LiveAgent tương thích với cả thiết bị phần cứng và cuộc gọi ảo như softphone.
Tìm hiểu thêm về các thiết bị cuộc gọi được hỗ trợ
Giải pháp tổng đài cuộc gọi tất-cả-trong-một của LiveAgent cung cấp một desktop chứa đựng nhiều nguồn dữ liệu. Cung cấp cho tổng đài của bạn khả năng chuyển đổi giữa trả lời cuộc gọi và tìm kiếm dữ liệu khách hàng.
Tìm hiểu thêm về hộp thư hợp nhất
Không gian tổng đài CSKH của bạn có thể đảm bảo các nhân viên luôn cung cấp dịch vụ được cá nhân hóa với một trong ba tích hợp CRM của chúng tôi. Bạn cũng có thể sử dụng các công cụ CRM gốc của chúng tôi.
Tích hợp máy tính, laptop và điện thoại phần cứng của bạn với LiveAgent. Trả lời và thực hiện cuộc gọi một cách dễ dàng, đồng thời cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho khách hàng của bạn.
Bật thông báo đẩy (push notification) trong ứng dụng LivePhone và nó sẽ thông báo cho bạn mỗi khi có chat vang lên, cuộc gọi hoặc yêu cầu của khách hàng được gửi đến.
Tìm hiểu thêm về thông báo đẩy trong app
Xem lại các tương tác của bạn về các cuộc gọi đã thực hiện, nhận, trả lời hoặc bỏ lỡ bởi tổng đài viên. Có được thông tin bối cảnh về lịch sử khách hàng nhờ nhật ký cuộc gọi và tính năng lịch sử cuộc gọi.
Tìm hiểu thêm về bản ghi chi tiết cuộc gọi
Phần mềm tổng đài cuộc gọi LiveAgent hỗ trợ cây IVR (hệ thống trả lời tự động). Ghi lại tin nhắn của riêng bạn hoặc tải các file đã ghi âm sẵn lên hệ thống IVR của LiveAgent giúp điều hướng thông minh.
Tìm hiểu thêm về IVR
Ứng dụng tổng đài của chúng tôi phân phối cuộc gọi theo mức độ ưu tiên của nhân viên hoặc phân công ngẫu nhiên. Chọn cài đặt phù hợp với bạn cũng như các cài đặt tùy chỉnh như thời gian tạm dừng.
Có được ngữ cảnh về lịch sử khách hàng với tính năng ghi âm cuộc gọi không giới hạn, lưu trữ mọi cuộc gọi. Phát lại chúng bất cứ lúc nào để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.
Phần mềm tổng đài cuộc gọi doanh nghiệp của chúng tôi tương thích với nhiều hệ thống thoại VoIP trên nền tảng đám mây. Kết nối chúng với tổng đài cuộc gọi LiveAgent của bạn và gọi trên những thiết bị yêu thích.
Giải pháp tổng đài toàn diện của chúng tôi có thể quản lý nhiều thiết bị gọi. Hệ thống sẽ thông báo cho bạn mỗi khi có ai đó gọi vào bằng bất kỳ số nào.
Cung cấp hỗ trợ 24/7 và cải thiện sự hài lòng của khách hàng ngay cả khi nhân viên của bạn offline. Sử dụng cơ sở tri thức của chúng tôi để được hỗ trợ offline.
Sử dụng các báo cáo của chúng tôi để cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn. Sử dụng đồ thị hoặc biểu đồ và phân đoạn dữ liệu theo bất kỳ cách nào bạn muốn. Theo dõi các cuộc gọi, thời gian không hoạt động và nhiều hơn thế.
Phần mềm tổng đài trên web của chúng tôi cho phép nhân viên CSKH gọi video với khách hàng. Cuộc gọi video hỗ trợ qua video, giọng nói và chat nhưng không có chức năng ghi âm.
Giải pháp nhanh chóng
Tổng đài cuộc gọi của chúng tôi rất dễ thiết lập và bạn có thể bắt đầu sử dụng chỉ sau vài phút. Nó được tích hợp hoàn toàn với hệ thống quản lý ticket đa kênh của chúng tôi, do đó bạn có thể giao tiếp nhanh chóng, đa kênh, hỗn hợp mọi lúc.
20 giây
Thời gian reach trung bình
Tích hợp phần mềm quản lý ticket đa kênh của bạn với các ứng dụng bạn sử dụng hàng ngày. Chúng tôi có hơn 150 tiện ích tích hợp sẵn thông qua plugin.
Chỉ số Reach tốt hơn
Cuộc gọi vẫn là một trong những cách phổ biến nhất để tiếp cận bộ phận help desk, biến cuộc gọi trở thành một trong những cách nhanh nhất để làm hài lòng khách hàng của bạn. Có được một trong những kênh liên lạc khách hàng phổ biến nhất và tiếp cận nhiều khách hàng hơn.
Cuộc gọi có thể không phải là phương thức liên lạc hiện đại nhất, nhưng chúng chắc chắn vẫn hữu dụng. Chúng là một trong những cách giao tiếp nhanh nhất và giúp tăng sự hài lòng của khách hàng dễ dàng hơn rất nhiều.
50%
khách hàng thực hiện cuộc gọi
Một nửa cơ sở khách hàng của bạn có thể đang chờ gọi cho bạn thay vì gửi email. Thậm chí, một vài đường dây điện thoại cũng có thể cải thiện sự hài lòng của khách hàng.
Dịch vụ chất lượng
Việc hiểu và giải quyết vấn đề qua điện thoại sẽ dễ dàng hơn nhiều. Cuộc gọi có thể giúp bạn giao dịch với khách hàng ở một cấp độ khác, đồng thời cho phép bạn tránh những cuộc trò chuyện dông dài qua email. Bạn cũng có thể sử dụng cuộc gọi video.
70%
Tỷ lệ giải quyết trung bình
Nghiên cứu cho thấy gọi điện là một trong những kênh đáng tin cậy nhất để giải quyết các sự cố. Nâng cấp bộ công cụ của bạn cho các vấn đề nhạy cảm về thời gian hoặc các cuộc gọi với khách hàng quan trọng.
Các tính năng cuộc gọi không nhất thiết phải tốn quá nhiều ngân sách, chỉ cần sử dụng công cụ tính toán bên dưới của chúng tôi và tìm hiểu xem bạn có thể tiết kiệm được bao nhiêu với LiveAgent.
Hãy thử tất cả những tính năng của chúng tôi với bản dùng thử miễn phí 14 ngày
Tích hợp, Tự động hóa, Đổi mới
“Tiếp cận từng khách hàng với ý tưởng giúp họ giải quyết vấn đề hoặc đạt được mục tiêu, không vì mục đích bán được sản phẩm hoặc dịch vụ của mình.” – Brian Tracy
Andrej Saxon
Trưởng bộ phận Sales
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team