Phần mềm Tổng đài cuộc gọi

Cung cấp hỗ trợ qua điện thoại ở cấp độ cá nhân hơn.

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
LiveAgent's call center
Call Center Software

Làm quen với tổng đài cuộc gọi inbound chuyên dụng

Các tính năng của tổng đài cuộc gọi LiveAgent là công cụ phù hợp để xây dựng mối quan hệ và cung cấp cách tiếp cận cá nhân hơn để giải quyết vấn đề. Hệ thống tổng đài của chúng tôi hỗ trợ tất cả các nhà cung cấp VoIP phổ biến, vì vậy bạn có thể bắt đầu gần như tức thì. Nó được hỗ trợ bởi nhiều tính năng giúp việc gọi điện trở nên dễ dàng hơn nhiều. Hãy dùng thử ngay hôm nay và trải nghiệm thực tế.

  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge

Phần mềm tổng đài cuộc gọi trong nền tảng helpdesk của bạn

00:00 / 02:02

LiveAgent | Call center software in your helpdesk | Live Agent02:03Youtube video: LiveAgent | Call center software in your helpdesk
Live Agent

Vì sao bạn nên chọn tổng đài LiveAgent?

Tổng đài cuộc gọi của chúng tôi là một bổ sung hoàn hảo cho phần mềm help desk đa kênh của mình, sẽ giúp bạn cung cấp dịch vụ khách hàng hiệu quả. Giải pháp của chúng tôi lý tưởng để quản lý quan hệ khách hàng cá nhân hơn và cung cấp hỗ trợ khách hàng nhanh chóng.

Demo phần mềm Tổng đài cuộc gọi

00:00 / 04:39

Call Center Software Demo | LiveAgent | Live Agent04:40Youtube video: Call Center Software Demo | LiveAgent
Live Agent

Khám phá phần mềm tổng đài cuộc gọi của chúng tôi

Bạn muốn thấy nó hoạt động thực thế như thế nào? Hãy xem cách thức hoạt động của tổng đài cuộc gọi LiveAgent và làm quen với các tính năng năng suất của chúng tôi có thể giúp quy trình làm việc của bạn trở nên dễ dàng. Tìm hiểu cách thiết lập và sử dụng dễ dàng như thế nào. Chỉ mất vài phút của bạn.

Cung cấp cho nhân viên tổng đài CSKH của bạn những công cụ phù hợp với LiveAgent

Hãy xem trải nghiệm với tổng đài cuộc gọi LiveAgent mượt mà như thế nào. Mọi công cụ và tính năng đều có thể truy cập dễ dàng trực tiếp trong bảng dashboard LiveAgent của bạn để có trải nghiệm và quy trình làm việc tốt nhất.

Nhân viên tổng đài CSKH của bạn nhận được:

  • Tốc độ giải quyết nhanh chóng hơn cho các sự cố nhạy cảm về thời gian
  • Các số liệu tổng đài cuộc gọi và giám sát thời gian thực
  • Nhiều kênh hội thoại trong một giao diện duy nhất
LiveAgent call center support

Tổng quan về giải pháp tổng đài cuộc gọi của chúng tôi

Chúng ta xem qua một số tính năng chính trong tổng đài LiveAgent và tìm hiểu cách thức bạn có thể sử dụng chúng để tạo ra một quy trình làm việc tuyệt vời.

Các tính năng của phần mềm tổng đài cuộc gọi

Khám phá tất cả các tính năng tổng đài cuộc gọi của chúng tôi và tìm hiểu cách bạn có thể sử dụng chúng để cải thiện dịch vụ hỗ trợ qua điện thoại của mình.

Cuộc gọi nội bộ

Cuộc gọi nội bộ là một tính năng cho phép bạn giao tiếp với đồng nghiệp trong ca làm việc của họ trong trường hợp cần thiết, ngoài ra còn cho phép bạn chuyển cuộc gọi.

Tìm hiểu thêm về cuộc gọi nội bộ

Phần mềm help desk đa kênh

Phần mềm tổng đài đa kênh của chúng tôi có thể xử lý trên nhiều kênh – tổng đài cuộc gọi, Facebook, Instagram, Twitter, Viber, live chat, cổng thông tin khách hàng, email, …

Tìm hiểu thêm về phần mềm help desk

Chức năng click-to-call và mail-to

Tổng đài cuộc gọi trên web của chúng tôi có khả năng gọi bất kỳ số điện thoại trên web nào. Click vào số bạn muốn gọi và LiveAgent sẽ thực hiện phần còn lại. Nó cũng có thể áp dụng cho các giao thức gửi mail.

Tìm hiểu thêm về các nút gọi

Chuyển cuộc gọi

Tổng đài cuộc gọi của chúng tôi có chức năng chuyển cuộc gọi “attended transfer”. Chuyển cuộc gọi nâng cao sự hài lòng của khách hàng và đảm bảo người gọi được nối máy với một nhân viên trước khi cuộc gọi kết thúc.

Tìm hiểu thêm về chuyển tiếp cuộc gọi

Hệ thống tổng đài VoIP

Tổng đài cuộc gọi LiveAgent tích hợp với hơn 99% nhà cung cấp VoIP với SIP Trunk. Bạn không tìm thấy đối tác VoIP ưa thích của mình? Hãy liên hệ chúng tôi để được thêm vào danh sách.

Tìm hiểu thêm về các đối tác VoIP

Tính năng gọi lại

Tăng sự hài lòng của khách hàng bằng cách cho phép khách hàng yêu cầu gọi lại khi họ không có thời gian chờ đợi hoặc khi nhân viên của bạn quá bận để trả lời.

Tìm hiểu thêm về tính năng gọi lại tự động

Phần mềm tổng đài cuộc gọi Outbound

Hỗ trợ khách hàng của bạn bằng cách liên hệ với họ thông qua tổng đài cuộc gọi thủ công của chúng tôi. Cải thiện quan hệ khách hàng và tối ưu hóa tương tác khách hàng bên ngoài.

Tìm hiểu thêm về phần mềm tổng đài cuộc gọi Outbound

Định tuyến cuộc gọi đến thiết bị cá nhân

Nhân viên có tùy chọn định tuyến các cuộc gọi đến đến thiết bị cá nhân, chẳng hạn như điện thoại di động. Sử dụng số điện thoại của chúng tôi thông qua chuyển tiếp tới số điện thoại GSM hoặc ứng dụng LivePhone của chúng tôi.

Tìm hiểu thêm về định tuyến cuộc gọi

Hỗ trợ trên nhiều thiết bị gọi và số điện thoại

Kết nối không giới hạn số thiết bị và số điện thoại với giải pháp tổng đài của bạn. LiveAgent tương thích với cả thiết bị phần cứng và cuộc gọi ảo như softphone.

Tìm hiểu thêm về các thiết bị cuộc gọi được hỗ trợ

Màn hình desktop đa kênh

Giải pháp tổng đài cuộc gọi tất-cả-trong-một của LiveAgent cung cấp một desktop chứa đựng nhiều nguồn dữ liệu. Cung cấp cho tổng đài của bạn khả năng chuyển đổi giữa trả lời cuộc gọi và tìm kiếm dữ liệu khách hàng.

Tìm hiểu thêm về hộp thư hợp nhất

Tích hợp CRM gốc và bên thứ ba

Không gian tổng đài CSKH của bạn có thể đảm bảo các nhân viên luôn cung cấp dịch vụ được cá nhân hóa với một trong ba tích hợp CRM của chúng tôi. Bạn cũng có thể sử dụng các công cụ CRM gốc của chúng tôi.

Tìm hiểu thêm về các tích hợp CRM

Tích hợp điện thoại máy tính (CTI)

Tích hợp máy tính, laptop và điện thoại phần cứng của bạn với LiveAgent. Trả lời và thực hiện cuộc gọi một cách dễ dàng, đồng thời cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho khách hàng của bạn.

Tìm hiểu thêm về Tích hợp điện thoại máy tính

LiveAgent's call center integrations

Thông báo đẩy trong app

Bật thông báo đẩy (push notification) trong ứng dụng LivePhone và nó sẽ thông báo cho bạn mỗi khi có chat vang lên, cuộc gọi hoặc yêu cầu của khách hàng được gửi đến.

Tìm hiểu thêm về thông báo đẩy trong app

Nhật ký cuộc gọi

Xem lại các tương tác của bạn về các cuộc gọi đã thực hiện, nhận, trả lời hoặc bỏ lỡ bởi tổng đài viên. Có được thông tin bối cảnh về lịch sử khách hàng nhờ nhật ký cuộc gọi và tính năng lịch sử cuộc gọi.

Tìm hiểu thêm về bản ghi chi tiết cuộc gọi

Interactive voice response (IVR)

Phần mềm tổng đài cuộc gọi LiveAgent hỗ trợ cây IVR (hệ thống trả lời tự động). Ghi lại tin nhắn của riêng bạn hoặc tải các file đã ghi âm sẵn lên hệ thống IVR của LiveAgent giúp điều hướng thông minh.

Tìm hiểu thêm về IVR

Phân bổ cuộc gọi tự động (ACD)

Ứng dụng tổng đài của chúng tôi phân phối cuộc gọi theo mức độ ưu tiên của nhân viên hoặc phân công ngẫu nhiên. Chọn cài đặt phù hợp với bạn cũng như các cài đặt tùy chỉnh như thời gian tạm dừng.

Tìm hiểu thêm về phân bổ cuộc gọi tự động

Ghi âm cuộc gọi

Có được ngữ cảnh về lịch sử khách hàng với tính năng ghi âm cuộc gọi không giới hạn, lưu trữ mọi cuộc gọi. Phát lại chúng bất cứ lúc nào để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Tìm hiểu thêm về ghi âm cuộc gọi

Phần mềm softphone

Phần mềm tổng đài cuộc gọi doanh nghiệp của chúng tôi tương thích với nhiều hệ thống thoại VoIP trên nền tảng đám mây. Kết nối chúng với tổng đài cuộc gọi LiveAgent của bạn và gọi trên những thiết bị yêu thích.

Tìm hiểu thêm về phần mềm softphone

Call center softphones integration

Phần mềm tổng đài Inbound

Giải pháp tổng đài toàn diện của chúng tôi có thể quản lý nhiều thiết bị gọi. Hệ thống sẽ thông báo cho bạn mỗi khi có ai đó gọi vào bằng bất kỳ số nào.

Tìm hiểu thêm về phần mềm tổng đài inbound

Cơ sở tri thức tích hợp sẵn

Cung cấp hỗ trợ 24/7 và cải thiện sự hài lòng của khách hàng ngay cả khi nhân viên của bạn offline. Sử dụng cơ sở tri ​​thức của chúng tôi để được hỗ trợ offline.

Tìm hiểu thêm về cơ sở tri thức

Call center softphones integration

Báo cáo lịch sử cuộc gọi

Sử dụng các báo cáo của chúng tôi để cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn. Sử dụng đồ thị hoặc biểu đồ và phân đoạn dữ liệu theo bất kỳ cách nào bạn muốn. Theo dõi các cuộc gọi, thời gian không hoạt động và nhiều hơn thế.

Tìm hiểu thêm về tính năng báo cáo

Phần mềm gọi video call

Phần mềm tổng đài trên web của chúng tôi cho phép nhân viên CSKH gọi video với khách hàng. Cuộc gọi video hỗ trợ qua video, giọng nói và chat nhưng không có chức năng ghi âm.

Tìm hiểu thêm về phần mềm gọi video call

Giải pháp nhanh chóng

Kết nối với khách hàng nhanh chóng hơn

Tổng đài cuộc gọi của chúng tôi rất dễ thiết lập và bạn có thể bắt đầu sử dụng chỉ sau vài phút. Nó được tích hợp hoàn toàn với hệ thống quản lý ticket đa kênh của chúng tôi, do đó bạn có thể giao tiếp nhanh chóng, đa kênh, hỗn hợp mọi lúc.

  • Ít chờ đợi hơn và khách hàng hài lòng hơn
  • Tạo nhiều kết nối cá nhân hơn với khách hàng
Chart

20 giây

Thời gian reach trung bình

Tích hợp phần mềm quản lý ticket đa kênh của bạn với các ứng dụng bạn sử dụng hàng ngày. Chúng tôi có hơn 150 tiện ích tích hợp sẵn thông qua plugin.

Chỉ số Reach tốt hơn

Mở rộng phạm vi tiếp cận và cải thiện dịch vụ hỗ trợ của bạn

Cuộc gọi vẫn là một trong những cách phổ biến nhất để tiếp cận bộ phận help desk, biến cuộc gọi trở thành một trong những cách nhanh nhất để làm hài lòng khách hàng của bạn. Có được một trong những kênh liên lạc khách hàng phổ biến nhất và tiếp cận nhiều khách hàng hơn. 

Cuộc gọi có thể không phải là phương thức liên lạc hiện đại nhất, nhưng chúng chắc chắn vẫn hữu dụng. Chúng là một trong những cách giao tiếp nhanh nhất và giúp tăng sự hài lòng của khách hàng dễ dàng hơn rất nhiều.

  • Sử dụng một kênh giao tiếp khách hàng phổ biến
  • Tiếp cận nhiều khách hàng hơn và giải quyết được nhiều vấn đề hơn
Chart

50%

khách hàng thực hiện cuộc gọi

Một nửa cơ sở khách hàng của bạn có thể đang chờ gọi cho bạn thay vì gửi email. Thậm chí, một vài đường dây điện thoại cũng có thể cải thiện sự hài lòng của khách hàng.

Dịch vụ chất lượng

Cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng

Việc hiểu và giải quyết vấn đề qua điện thoại sẽ dễ dàng hơn nhiều. Cuộc gọi có thể giúp bạn giao dịch với khách hàng ở một cấp độ khác, đồng thời cho phép bạn tránh những cuộc trò chuyện dông dài qua email. Bạn cũng có thể sử dụng cuộc gọi video.

  • Giải quyết các vấn đề nhạy cảm về mặt thời gian một cách cá nhân
  • Thêm cuộc gọi video call và gọi trực tiếp với khách hàng
Chart

70%

Tỷ lệ giải quyết trung bình

Nghiên cứu cho thấy gọi điện là một trong những kênh đáng tin cậy nhất để giải quyết các sự cố. Nâng cấp bộ công cụ của bạn cho các vấn đề nhạy cảm về thời gian hoặc các cuộc gọi với khách hàng quan trọng.

Tiết kiệm chi phí với phần mềm tổng đài cuộc gọi

Các tính năng cuộc gọi không nhất thiết phải tốn quá nhiều ngân sách, chỉ cần sử dụng công cụ tính toán bên dưới của chúng tôi và tìm hiểu xem bạn có thể tiết kiệm được bao nhiêu với LiveAgent.

Medal

Hãy sử dụng LiveAgent ngay hôm nay!

Hãy thử tất cả những tính năng của chúng tôi với bản dùng thử miễn phí 14 ngày

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc

Hơn 60 nhà cung cấp dịch vụ VoIP được tích hợp với LiveAgent

Tích hợp, Tự động hóa, Đổi mới

LiveAgent VoIP providers

Lời chứng thực

Hãy gia nhập cùng 7000 khách hàng đang rất hài lòng của LiveAgent

  • Roman Bosch
    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...
    Roman Bosch Partly
  • Christine Preusler
    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...
    Christine Preusler HostingAdvice
  • Karl Dieterich
    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...
    Karl Dieterich Covomo
  • Hendrik Henze
    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.
    Hendrik Henze HEWO Internetmarketing
  • Razvan Sava
    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.
    Razvan Sava Webmaster Deals
  • Taras Baca
    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...
    Taras Baca XperienceHR
  • Andrej Ftomin
    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.
    Andrej Ftomin TAZAR Group
  • Matt Janaway
    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.
    Matt Janaway The Workplace Depot
  • Viviane Carter
    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...
    Viviane Carter CSI Products
  • Christian Lange
    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.
    Christian Lange Lucky-Bike
  • Jens Malmqvist
    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...
    Jens Malmqvist Projure
  • Catana Alexandru
    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.
    Catana Alexandru Websignal
  • Jan Wienk
    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...
    Jan Wienk All British Casino
  • Allan Bjerkan
    LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...
    Allan Bjerkan Norske Automaten
  • Sissy Böttcher
    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...
    Sissy Böttcher Study Portals
  • Peter Koning
    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.
    Peter Koning TypoAssassin
  • Aranzazu F
    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...
    Aranzazu F Factorchic
  • Rick Nuske
    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...
    Rick Nuske MyFutureBusiness
  • Vojtech Kelecsenyi
    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...
    Vojtech Kelecsenyi 123-Nakup
  • Rafael Kobalyan
    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...
    Rafael Kobalyan Betconstruct
  • Martin Drugaj
    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...
    Martin Drugaj Atomer
  • Ivan Golubović
    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...
    Ivan Golubović AVMarket
  • Rustem Gimaev
    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...
    Rustem Gimaev Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya
  • Randy Bryan
    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...
    Randy Bryan tekRESCUE
  • Timothy G. Keys
    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...
    Timothy G. Keys Marietta Corporation
  • Mihaela Teodorescu
    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.
    Mihaela Teodorescu eFortuna
  • Hilda Andrejkovičová
    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...
    Hilda Andrejkovičová TrustPay
  • Alexandra Danišová
    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.
    Alexandra Danišová Nay
  • Samuel Smahel
    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...
    Samuel Smahel m:zone
  • David Chandler
    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...
    David Chandler Volterman

Lên lịch demo

requestDemo
Bạn sẽ học được gì trong buổi demo
  • Cách đạt được các mục tiêu kinh doanh của bạn với LiveAgent – ​​cho dù đó là cải thiện sự hài lòng của khách hàng hay tạo thêm doanh thu.
  • Cách thức hoạt động của LiveAgent. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về sản phẩm để có thể hiểu được cách hoạt động với phần mềm của chúng tôi.
  • Câu trả lời cho bất kỳ câu hỏi nào về giá cả, dịch vụ, tích hợp và tính năng.
 

Tiếp cận từng khách hàng với ý tưởng giúp họ giải quyết vấn đề hoặc đạt được mục tiêu, không vì mục đích bán được sản phẩm hoặc dịch vụ của mình.” – Brian Tracy

Andrej Saxon
Trưởng bộ phận Sales

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x