Nhiều nghiên cứu cho thấy hầu hết người tiêu dùng ngày nay muốn tự tìm thông tin trực tuyến và giải quyết các vấn đề hơn là gọi cho bộ phận hỗ trợ khách hàng. Với phần mềm tài liệu hỗ trợ của LiveAgent, bạn sẽ dễ dàng tạo cơ sở tri thức toàn diện bằng tài liệu hỗ trợ để khách hàng có thể tự phục vụ 24/7.
Cung cấp cho khách hàng của bạn kiến thức nhanh chóng bất cứ khi nào họ cần nhất – và không yêu cầu hỗ trợ trực tiếp từ các đại lý của bạn. Với LiveAgent, bạn có thể giảm tải thành công công việc cho nhóm của mình và đồng thời làm hài lòng khách hàng.
Tài liệu hỗ trợ cung cấp thông tin chính thức giải thích cách sử dụng, chức năng, sự hình thành hoặc kiến trúc của sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty. Tài liệu có thể bao gồm mọi thứ từ hướng dẫn cơ bản cho người dùng về ‘cách thực hiện’ đến các hướng dẫn kỹ thuật nâng cao trong cơ sở tri thức của bạn.
Tài liệu hỗ trợ được tạo cho khách hàng, nhân viên hỗ trợ và bất kỳ ai khác trong nhóm của bạn, những người cần biết thông tin chi tiết về cách hoạt động của sản phẩm hoặc dịch vụ. Đặc biệt, tài liệu hỗ trợ là một phần không thể thiếu cho SaaS và các công ty công nghệ đang bán giải pháp phần mềm phức tạp.
Tài liệu hỗ trợ cẩn thận tạo ra lợi ích kinh doanh ở nhiều cấp độ. Trên hết, điều này rất cần thiết cho cả khách hàng và nhân viên hỗ trợ của bạn.
Tài liệu trong cơ sở tri thức là yếu tố cần thiết cho nhóm hỗ trợ. Khi mọi thứ được ghi chép gọn gàng, nhân viên sẽ luôn có thông tin phù hợp trong tầm tay để giải đáp thắc mắc nhanh chóng và nhất quán cho khách hàng của bạn.
Người tiêu dùng ngày càng thích tự phục vụ hơn là tương tác với người khác. Cơ sở tri thức toàn diện và tài liệu hỗ trợ cho phép khách hàng khắc phục sự cố trước khi buộc phải nhờ trợ giúp.
Bằng cách cung cấp cho khách hàng nguồn thông tin đáng tin cậy, chính xác, có liên quan và toàn diện về sản phẩm hoặc dịch vụ, bạn có thể xây dựng thương hiệu uy tín hơn và giành nhiều sự tin tưởng từ khách hàng.
Với cơ sở tri thức của LiveAgent và phần mềm tài liệu hỗ trợ trực tuyến, bạn có thể hợp nhất tất cả tài liệu hỗ trợ trong một cơ sở tri thức tập trung và giúp những ai có nhu cầu dễ dàng truy cập.
Với trình soạn thảo trực quan WYSIWYG mạnh mẽ, việc tạo, chỉnh sửa và định dạng cơ sở tri thức cũng như tài liệu hỗ trợ của bạn chưa bao giờ dễ dàng hơn. Bạn có thể thêm hình ảnh, video, bảng và các hình ảnh trực quan khác để đảm bảo nội dung của bạn luôn hấp dẫn, thu hút và dễ sử dụng.
Xây dựng cơ sở tri thức nội bộ với tài liệu cần thiết chỉ hiển thị cho nhóm hỗ trợ của bạn. Cung cấp cho nhân viên quyền truy cập tức thì vào thông tin phù hợp và cho phép họ giải quyết vấn đề của khách hàng thật nhanh chóng mà không phải mất hàng giờ tìm kiếm giải pháp.
Thiết lập số lượng cơ sở tri thức không giới hạn, một cơ sở tri thức cho từng thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hoặc phòng ban – tất cả trong một tài khoản LiveAgent duy nhất. Mỗi cơ sở tri thức sẽ hoàn toàn riêng biệt và sẽ có thiết kế, cài đặt và nội dung độc đáo riêng.
Giúp khách hàng và nhóm hỗ trợ điều hướng dễ dàng xung quanh tài liệu trong cơ sở tri thức bằng cách bật tiện ích tìm kiếm tự động đề xuất nội dung có liên quan trong thời gian thực dựa trên từ khóa nhập vào thanh tìm kiếm.
Đảm bảo rằng tài liệu trong cơ sở tri thức phù hợp với phong cách thương hiệu của bạn thông qua một loạt lựa chọn cài đặt và tùy chỉnh. Bạn có thể thay đổi logo, tiêu đề, chọn chủ đề, màu sắc, chèn HTML và CSS tùy chỉnh của riêng bạn hoặc thêm mã theo dõi.
Giữ tất cả thông tin liên lạc của khách hàng ở một nơi duy nhất và kích hoạt hỗ trợ tự phục vụ. Dễ dàng xử lý phiếu yêu cầu hỗ trợ, email, cuộc trò chuyện, cuộc gọi và tin nhắn trên mạng xã hội với giải pháp hỗ trợ khách hàng được kết hợp tất cả trong một.
Ngoài việc xây dựng tài liệu hỗ trợ, bạn có thể thiết lập một cổng tự phục vụ hoàn chỉnh, nơi khách hàng có thể gửi và quản lý phiếu yêu cầu hỗ trợ của họ, chia sẻ phản hồi và tương tác với nhau trong diễn đàn cộng đồng.
Từ phân phối phiếu yêu cầu hỗ trợ thông minh, đặt quy tắc tự động hóa quy trình làm việc và dễ quản lý trách nhiệm – cho đến những phản hồi soạn trước, cam kết chất lượng dịch vụ, báo cáo và các công cụ cộng tác nhóm hữu hiệu – LiveAgent cung cấp đầy đủ các tính năng dùng cho phiếu yêu cầu hỗ trợ.
Cung cấp hỗ trợ khách hàng tức thì bằng trò chuyện trực tuyến. Tiện ích trò chuyện của chúng tôi có tốc độ nhanh nhất thị trường và bao gồm cả nhiều tính năng cơ bản và nâng cao, chẳng hạn như chuyển hướng cuộc trò chuyện, mời trò chuyện chủ động, theo dõi khách truy cập, v.v.
LiveAgent đi kèm với một tổng đài hỗ trợ được tích hợp vận hành trên đám mây và cho phép bạn tích hợp với bất kỳ nhà cung cấp VoIP nào. Nhận cuộc gọi từ điện thoại cố định hoặc ngay trên trang web của bạn (cả gọi thoại và video) mà không phải trả phí gọi theo phút.
Tích hợp với Facebook, Twitter và Instagram để hợp lý hóa tất cả các kênh mạng xã hội của bạn vào một hộp thư đến. Dễ theo dõi và trả lời mọi tin nhắn, bình luận và đề cập đến thương hiệu từ một bảng điều khiển duy nhất mà không phải di chuyển qua lại giữa các tài khoản mạng xã hội khác nhau.
Chúng tôi đã kết hợp hỗ trợ đặt phiếu yêu cầu hỗ trợ, trò chuyện, gọi thoại và video, mạng xã hội và hỗ trợ tự phục vụ trong một công cụ duy nhất.
LiveAgent đã được đánh giá nhiều nhất và được xếp hạng #1 cho giải pháp phần mềm hỗ trợ dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong năm 2019-2020.
Chúng tôi đã cung cấp hệ thống hỗ trợ khách hàng cho nhiều doanh nghiệp thuộc nhiều ngành khác nhau kể từ năm 2004.
LiveAgent trang bị hơn 180 tính năng, hơn 40 tích hợp có thể được tùy chỉnh cho phù hợp với nhu cầu của bạn.
Với 4 gói đăng ký có sẵn và bảng giá hoàn toàn minh bạch và công bằng, LiveAgent có thể mang đến lợi ích cho bất kỳ doanh nghiệp nào – bất kể quy mô hoặc ngành nghề bạn đang hoạt động. Hãy bắt đầu dùng thử miễn phí 14 ngày để khám phá xem chúng tôi có thể giúp bạn cải thiện trải nghiệm hỗ trợ khách hàng không nhé.
Phần mềm trải nghiệm khách hàng
Khám phá 5 phần mềm trải nghiệm khách hàng hàng đầu 2024 trên LiveAgent! Tìm hiểu cách các công cụ hàng đầu giúp doanh nghiệp cải thiện quản lý yêu cầu và phản hồi từ khách hàng, đồng thời đọc đánh giá thực tế từ người dùng. Thông tin chi tiết và hướng dẫn chọn lựa phần mềm phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn.
Phần mềm cơ sở tri thức miễn phí - LiveAgent
Khám phá phần mềm cơ sở tri thức miễn phí của LiveAgent để tối ưu hóa dịch vụ khách hàng của bạn ngay hôm nay!
Chuyển đổi nhiều khách hàng hơnvới phần mềm theo dấu khách hàng..
Khám phá phần mềm theo dõi khách hàng LiveAgent 2023 - công cụ tối ưu giúp giám sát hành vi khách hàng, tăng doanh số, và cải thiện dịch vụ khách hàng. Dùng thử miễn phí 30 ngày, không cần thẻ tín dụng. Kết nối đa kênh với Twitter, Instagram, Facebook, và hơn thế nữa. Bắt đầu ngay!
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team